Phần 21

2.6K 397 24
                                    

" Kẻ giết anh trai tao là mày, Kazutora!"

" Cả đời này tao sẽ không bao giờ tha thứ"

Mikey thẳng thừng tuyên bố mình sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì Kazutora đã làm trước mặt gã, hôm nay Kazutora đã chủ động hẹn Mikey để nói rõ mọi chuyện.

Ở bụi cây gần đó, Chifuyu căng thẳng hít một ngụm không khí thầm quan sát cuộc trò chuyện của hai người, xem ra cuộc nói chuyện của cả hai có vẻ không tốt. Cậu khá lo lắng, liệu cả hai có thể bỏ qua cho nhau về tất cả hay không? Ngày đó trong bệnh viện cậu đã thẳng thắng nói với Mikey rằng dù cậu ta có tha thứ hay không cậu vẫn sẽ đứng về phía Kazutora.

Như thế có khác nào phản bội Touman đâu chứ!? Nhưng cậu không thể làm khác vì bây giờ Kazutora là một phần gia đình của cậu. Tiếng sột soạt ngay bên cạnh nhanh chóng chú ý của cậu, một cái đầu màu vàng hiện ra trước mắt cậu.

" Ủa!"

" Ủa!"

Takemichi và Chifuyu tròn mắt chỉ tay vào nhau, cả hai đều tự hỏi tại sao người kia lại xuất hiện ở đây? Chifuyu lên tiếng hỏi trước.

" Mày làm gì ở đây, Takemichi?"

" Tao...Tao..."

Takemichi gãi đầu không biết giải thích thế nào, vì lý do cậu xuất hiện ở đây là vì muốn chắc ăn rằng cuộc nói chuyện của Mikey và Kazutora sẽ diễn ra xuông sẽ, có như thế trong tương lai Hina sẽ không phải chết vì cuộc sung đột của các băng đảng.

Chifuyu nhíu mày chờ câu trả lời của cậu, Takemichi bối rối không biết phải giải thích thế nào cho Chifuyu, liệu cậu ta có tin rằng cậu là người đến từ tương lai không?

" Tao biết và tao cũng không mong rằng mày sẽ tha thứ cho những gì tao làm, Mikey"

" Mày muốn làm gì tao cũng được, miễn có thể trả thù tao về cái chết của anh trai mày"

Cả hai quay đầu lại khi nghe Kazutora lên tiếng, Chifuyu tập trung nghe cuộc nói chuyện của cả hai người trước mặt mà hoàn toàn gạt hắn lý do Takemichi có mặt ở đây.

" Vậy bây giờ tao giết mày nhé!"

Mikey nghiêng đầu cười một cách lạnh lùng gương mặt chết chóc giống như ngày huyết chiến Valhalla lại một lần hiện ra, cậu ta từng bước tiến lại gần Kazutora.

Chifuyu hoảng hốt muốn đứng dậy ngăn cản, dù thế nào cậu cũng không thể để Mikey giết Kazutora được. Một bàn tay đặt lên vai cậu, dùng lực ép không cho cậu đứng lên.

" Im lặng nào, Chifuyu!"

Chifuyu và Takemichi đều ngạc nhiên khi kẻ sau lưng là Draken, phó thủ lĩnh của Touman, anh không thèm liếc nhìn họ mắt vẫn dán chặt vào hai người kia. Chifuyu không giấu được sự bình tĩnh lên tiếng.

" Nhưng Mikey....."

" Mày không tin tưởng vào tổng trưởng của chúng ta sao, Chifuyu!?"

Draken liếc nhìn cậu, không phải cậu không tin tưởng Mikey nhưng cũng chính gương mặt của Mikey ngày đó....Cậu mấp máy môi muốn gì. Nhưng cuối cùng vẫn chọn im lặng quan sát tiếp.

Kazutora vẫn đứng yên cứ vậy để Mikey tiến tới càng lúc càng gần, vì gã biết mình không thể cứ trốn tránh mãi được. Những lời Chifuyu nói ngày đó đã làm gã hiểu ra, mọi chuyện do gã gây ra và gã cần phải giải quyết nó. Kazutora nhắm mắt chờ nắm đấm giáng vào mình từ Mikey.

Phóc!

Một cái búng thật mạnh ngay giữa trán gã, Kazutora ngạc nhiên chớp mắt không ngừng vì hành động này của Mikey. Cậu ta thở dài quay mặt ra nhìn dòng sông đang chảy trước mặt.

" Tao thật sự ra muốn giết chết mày nhưng có hai thằng ngốc cứ khăng khăng bảo vệ mày cho bằng được....."

" Tao cũng đã lỡ nhận hối lội 10 cái taiyaki rồi thế nên cũng không thể thất hứa được"

Chifuyu lộ rõ vẻ vui mừng khi Mikey.....Cậu ta thật sự đã chọn tha thứ cho Kazutora rồi sao? cậu quay qua nhìn Draken cười, anh nhe răng xoa đầu cậu.

" Tao đã nói chúng ta nên tin tưởng vào Mikey mà"

" Ừm"

Cậu vui vẻ gật đầu, còn Takemichi thở phào nhẹ nhõm bây giờ cậu ta có thể an tâm trở về tương lai rồi. Cả ba cười bắt đầu cười nói hết sức rôm rả.

" Này! Nghe lén thì phải trật tự chứ"

Cả Takemichi và Chifuyu đều giật mình vì sự xuất hiện bất ngờ của Mikey sau bụi cây, Draken thì không chắc có lẽ anh đã quá quen thuộc với vị tổng trưởng này.

Trước rời đi cùng Chifuyu, Kazutora đã cúi người trước Mikey và nói ra câu nói đáng ra gã đã phải từ rất sớm.

" Xin lỗi mày vì tất cả, Mikey!"

" Cảm ơn mày vì đã chấp nhận tha thứ cho tao"

Nhìn nụ cười vui vẻ của Kazutora và Chifuyu khi rời đi, Mikey khẽ thở dài nhìn theo bóng lưng của cả hai. Xem ra mày đã tìm được gia đình của mình rồi nhỉ, Kazutora. Nhìn bóng cả hai dần khuất xa Mikey đột nhiên thốt lên.

" A! Kenchin. Tao mới vừa nghĩ ra ' nhận hối lộ 10 cái Taiyaki' như vậy là quá ít"

"......"

" Ngày mai tao phải đòi thằng Baji thêm 10 cái nữa mới được"

"...."

" Ăn Taiyaki không? Tao mua"

" Ăn! Kenchin là nhất ~"

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ