" Tao sẽ hợp tác với bọn mày!"
" !!!"
Takemichi và Chifuyu nghiêm mặt nhìn kẻ trước mặt....là Kisaki, gã lên tiếng muốn giúp đỡ sau khi Draken và các đội trưởng khác từ chối hợp tác với họ để đánh bại Hắc Long, cả hai đã mở cuộc họp các đội trưởng là muốn họ họp tác với mình vì hôm nay Hakkai đã đến gặp cả hai và nói chính mình sẽ giết Taiju để kết thúc mọi chuyện, Takemichi không thể làm gì để ngăn cản ngoài việc quyết tâm đánh bại Hắc Long để thay đổi tương lai.
Nhưng thứ họ nhận được từ câu trả lời của Draken là ' bọn mày tính bôi tro trát trấu vào mặt Misuya hả!?' Hành động của cả hai chẳng khác nào là phá bỏ hoà bình mà Misuya đã lập ra. Cuộc nói chuyện kết thúc mọi người rời đi, khi đi ngang qua Chifuyu, Draken đã vỗ vai cậu nói vài câu rồi liền rời đi, cậu ngồi đó rơi vào trầm tư.
" Nghiêm túc đi, Chifuyu! Mày là người đứng đầu cả một phiên đội đấy"
" Đừng hành động như một đứa trẻ nữa!"
Draken không biết rằng câu nói đó đã khiến Chifuyu để tâm đến rất lâu.
Mọi người đã đi hết nhưng Kisaki vẫn chưa rời đi, gã đến trước mặt cả hai lên tiếng nói mình muốn hợp tác với họ đánh bại Hắc Long. Cả hai nhìn gã bằng một ánh mắt cảnh giác.
" Không hợp tác với tao được sao!?"
" Kêu bọn tao hợp tác với mày!?"
Kisaki bắt đầu nói ra lý do là gã cũng muốn ngăn Hakkai lại nhưng cả hai vẫn không tin vì họ đều rõ lòng dạ của gã chẳng tốt đẹp gì, thấy cả hai vẫn chưa tin nên Kisaki tiếp tục nói tiếp nhưng gã càng nói thì mặt của Chifuyu càng tối sầm lại, cuối cùng chỉ nghe được tiếng va đập lớn. Một mảnh vỡ nhọn chĩa thẳng về phía cổ họng của Kisaki từ phía Chifuyu, cậu khó chịu lên tiếng.
" Đừng tỏ thái độ với bọn như thể mày biết hết tất cả!"
" Mày cùng lắm cũng chỉ là một ' đội trưởng' như tao thôi"
" Chi-fu-yu..."
Takemichi khẽ gọi tên cậu khi thấy thái độ quyết liệt của Chifuyu đối với Kisaki, cậu ta định nói gì đó nhưng một con dao từ phía sau đã đặt ngang cổ họng mình.
" Này! Dừng lại đi. Nếu mày không muốn đội phó của mày bị thương"
" Tao nghe nói mâu thuẫn nội bộ là cấm kị ở Touman mà!?"
" Hanma!!"
Chifuyu liếc nhìn Hanma, bàn tay chữ " tội" đang giữ vai và bàn chữ " phạt" đang kề con dao vào cổ Takemichi. Hanma nở một nụ cười điên loạn nhìn cậu đầy thách thức.....Mày thử động vào Kisaki đi! Xem tao có rạch nát cái cổ họng thằng cộng sự của mày, Chifuyu!. Không có sự bởn cợt trong ánh mặt của Hanma, Chifuyu biết trước nơi đông người hắn dám đấy. Cậu không hề nao núng vẫn giữ nguyên mảnh vỡ đang chĩa vào Kisaki.
" Xem ra quan hệ giữa mày và No.2 Valhalla tốt nhỉ!?"
Kisaki không hề hoảng sợ mà còn nhếch miệng cười với cậu, thản nhiên trả lời.
" Cũng giống như giữa mày với No.3 và Baji Keisuke của Valhalla thôi!"
Cậu không nói gì chỉ liếc Takemichi ngày càng bị con dao kề sát, cậu hừ lạnh một cái rồi rút tay về, đứng cách Kisaki một khoảng. Hanma thấy vậy cũng thả Takemichi ra rồi thản nhiên lướt ngang qua cậu đi đến chỗ Kisaki, hắn đầu nghiêng đầu cười với cả hai.
" Sắp tới chúng ta có thể là đồng đội của nhau đấy!"
" Ý mày là sao!?"
" Hihi! Rồi bọn mày cũng sẽ biết sớm thôi"
Cả hai khó hiểu nhìn hắn, Chifuyu cũng không thích đôi co nhiều lời với Kisaki và Hanma liền kéo Takemichi rời đi. Kisaki đứng ở sau từng chút chỉnh lại chiếc kính bị lệch, nói một câu đầy ẩn ý.
" Hợp tác với tao bọn mày không lỗ đâu"
" Giải tán Valhalla!?"
" Đúng!"
Hanma thản nhiên nhún vai trước câu hỏi của Kazutora, tối nay Hanma đột nhiên tập hợp tất cả mọi người trong Valhalla và tuyên bố giải tán trong sự kinh ngạc của tất cả, ngoại trừ Kazutora và Baji.
" Tại sao phải giải tán!?"
" Đơn giản là vì tao hết hứng thú rồi"
" Chứ không phải vì theo lệnh của Kisaki hả!?"
".....thì sao!?"
" Con tốt có vẻ nghe lời nhỉ!"
" Ngậm miệng lại nếu mày còn muốn nói chuyện"
Ý cười cợt nhã trên gương mặt Hanma tắt hẳn, nghe Kazutora nói vậy hắn liền cảm thấy chột dạ như thế mình đã bị Kazutora bắt bài. Nhưng rất nhanh, hắn nở lại nụ cười cợt nhả bước ra giữa trung tâm hô lớn.
" Tất cả các thành viên Mobius nghe đây, bọn mày nên nhớ.....ai mới là thủ lĩnh thật sự....."
Cái danh " tử thần Kabukichou" không phải tự dưng mà Hanma có, câu nói vừa dứt các thành viên của Valhalla liền nhớ lại những hình phạt mà bọn họ đã từng chứng kiến Hanma ra tay, những trận đòn đến gãy xương hay là rúc móng tay....Tất cả không dám nói gì chỉ im lặng ra sau lưng hắn.
" Xem ra người của tao đầy đủ rồi nhỉ, Kazutora!?"
" Mà hình như người của mày cũng không ít!?"
Hanma nghiêng đầu nhìn đám người cũng trong chiếc áo khoác có biểu tượng thiên sứ không đầu sau lưng Kazutora.....xem ra mày ở sau lưng tao cũng đã tạo chỗ dựa lưng cho mình không nhỏ nhỉ.
Điện thoại của hắn reo lên, nhìn vào cái tên trên điện thoại hắn chỉ nhếch miệng cười rồi ấn nút nghe, một lát sau chỉ nhún vai cùng người của mình rời đi, không muốn dây dưa với Kazutora nữa vì hắn còn người khác đang đợi.
" Tao sẽ là tổng trưởng tiếp theo của Valhalla!"
Kazutora dõng dạc tuyên bố mình sẽ là tổng trưởng tiếp theo của Valhalla với Baji là cánh tay phải đắc lực.
Ngày đó, Valhalla từ 300 thành viên giảm xuống còn hơn 100 thành viên với sự thay đổi Tổng trưởng mới là Kazutora.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?