Chifuyu thở dốc dừng lại trước một nhà kho cũ, chỉ thấy cánh cửa tự động được kéo lên làm hiện lên cảnh tượng bên trong, cậu điếng người khi thấy Takemichi thân đầy thương tích cùng với Inui và Kokonoi bị bắt trói trên ghế bị thương cũng không hề nhẹ. Cậu thận trọng đi vào bên trong cùng lúc đó cánh cửa tự động cũng hạ xuống.
Mucho ngồi trên ghế xếp quay mặt vào trong kế bên là Sanzu đang đứng chấp tay ở phía sau, Mucho không quay đầu lại nhìn cậu chỉ lạnh giọng lên tiếng.
" Mày đến rồi, Chifuyu!"
" Tại sao mày lại bắt người của nhất phiên đội"
" Mày phải coi chừng đấy, Chifuyu! Gã là "vong linh của S62""
"!?"
Cả cậu và Takemichi đều nghệch mặt ra không hiểu câu vừa rồi của Kokonoi, S62.....chẳng phải là những kẻ chủ chốt của Thiên Trúc sao? Tại sao Kokonoi lại gọi Mucho là " Vong linh của S62" ? Điều này có ý nghĩ gì sao? Inui ở bên cạnh Kokonoi im lặng nãy giờ cũng lên tiếng.
" Tên này vốn dĩ là bạn của Kurokawa Izana"
" 6 người bọn tao đã gặp nhau ở trại cải tạo.....chính là " thế hệ hung ác""
" Không liên quan đến bọn mày"
" Đây là chuyện giữa tao và Izana"
Mucho đột nhiên đứng lên đi đến chỗ Takemichi đang bị bắt trói nằm dưới đất, cậu ta ngạc nhiên nhìn người đang đứng chặn trước mình.....là Chifuyu.
" Mày định làm gì, Mucho?"
" Chifuyu! Mày đừng quên ngũ phiên đội là đội như thế nào trong Touman"
Mucho lạnh lùng nhìn Chifuyu đang đứng chắn cho Takemichi trước mặt mình, thầm nuốt một ngụm nước bọt....làm sao cậu không biết ý của Mucho đang nhắc đến chứ! Ngũ phiên đội là đội đặc biệt trong Touman, duy nhất chỉ có " đội đặc vụ" đáng được tha thứ cho mâu thuẫn nội bộ.....nói cách khác chính là " ủy viên đạo đức của Touman" họ có thể trừng phạt những kẻ phản bội Touman mà không cần sự chấp thuận của Tổng Trưởng. Kẻ được Mikey giao cho trọng trách này chính là đội trưởng mạnh nhất Touman- Mucho.
" Chẳng lẽ.....mày nghi ngờ Takemichi!?"
" Phương châm của tao là " Trừng phạt kể cả không có bằng chứng""
" K-Khoan đã....Tao đã làm gì chứ? Tại sao mày lại nghi ngờ tao!?"
" Hả? Bọn mày có vẻ không biết gì nhỉ!?"
".....Izana phải không!?"
Chifuyu và Takemichi cùng hướng mắt nhìn về phía Inui, hình như ở đây có rất nhiều chuyện họ không biết thì phải? Mucho chỉ im lặng trầm ngâm. Inui lại tiếp tục lên tiếng.
" Tao và Kurokawa của Thiên Trúc từng có quen hệ với nhau"
Lại một lần nữa Takemichi và Chifuyu phải mở to mắt choáng váng với những gì mình nghe được từ những gì Inui nói, quay lại nhìn nhau bằng ánh mắt không nói lên lời.....Rốt cuộc mọi chuyện là sao đây?
" Nhất phiên đội là " kẻ phản bội Touman". Gián điệp của Thiên Trúc...."
" Với kẻ đầu sỏ chính là đội phó nhất phiên đội-Hanagaki Takemichi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?