Phần 33

2.1K 308 16
                                    

Vụ Hắc Long đánh Takemichi, sau 4 ngày cuối cùng Mikey cũng đã lên tiếng, cậu ta mở cuộc họp tập hợp tất cả các động trưởng để bàn về việc giải quyết Hắc Long. Chuyện Takemichi không biết nên vô tình đi lạc vào chỗ Hắc Long thì có thể bỏ qua nhưng việc Hakkai biết mà còn cố tình dẫn Takemichi đi thì không thể bỏ qua được, trong cuộc họp này cả Takemichi và Hakkai đều có mặt để đối chất với nhau, Draken thấy tất cả đều có mặt liền lên tiếng.

" Như chúng ta đã biết 4 ngày trước Hắc Long đã đánh Takemichi"

" Hành động đó của Hắc Long chính là tuyên chiến với Touman"

" Hehe! Vậy thì chiến thôi"

" Chúng ta đã từng đánh bại Hắc Long rồi mà, chúng ta dư sức mà đúng không?"

Các đội trưởng đội khác lần lượt lên tiếng và họ cũng không ngại giao chiến với Hắc Long, họ khá tự tin vì Touman đã từng thắng Hắc Long. Mitsuya im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng.

" Vì đó là đời thứ 9 còn đời thứ 10 là chuyện khác"

Mikey liếc thấy Chifuyu chỉ im lặng quan sát thì lên tiếng hỏi.

" Còn ý của mày thì sao, Chifuyu?"

" Takemichi là đội phó nhất phiên đội, thân là đội trưởng mày muốn giải quyết Hắc Long như thế nào!?"

Trước câu hỏi này của Mikey, Chifuyu khá bối rối vì là đội trưởng cậu phải đưa ra được quyết định thoả đáng tất cả, nếu giao chiến với Hắc Long thì không được vì đời thứ 10 này là cuồng loạn và hung ác nhất trong tất cả các đời Hắc Long nhưng chuyện Takemichi bị đánh cũng không thể bỏ qua.

Thấy cậu có vẻ khó đưa ra được quyết định, Mikey cũng không làm khó vì vốn dĩ vị trí đội trưởng này là của Baji nhưng giờ hắn đã là gia nhập Valhalla nên Mikey đã giao vị trí này cho cậu. Mikey thở dài trong lòng cũng không nên ép cậu....nếu không tên nào đó lại cằn nhằn với cậu ta mất.

Sự chú ý của tất cả lại bắt đầu dồn về Hakkai khi cậu ta lên tiếng muốn rời khỏi Touman, Mikey và mọi người đều nhìn cậu ta một cách lạnh lùng, như vậy có khác nào là Hakkai muốn phản bội. Trước chuyện Hakkai muốn rời khỏi Touman, Takemichi đã lên tiếng ngăn cản lại, nhớ tới kế hoạch lấy lòng Mikey đã bàn sẵn của cậu ta và Chifuyu, liền không nghĩ nhiều nhanh tay lấy Dorayaki đã chuẩn bị từ trước ra dâng lên trước mặt Mikey.

Tất cả đều ngơ ngác đứng hình trước hành động này của Takemichi trước tình thế này mà cậu ta còn làm vậy được à.....giống một thằng ngu chết đi.

Mikey liếc nhìn Chifuyu như kiểu " đây là kế hoạch của bọn mày!?" chỉ thấy cậu đưa tay ra sau đầu gãi gãi cười trừ....xem ra kế hoạch lấy lòng Mikey thất bại rồi nhỉ.

" Mikey! Nhất phiên đội bọn tao sẽ tự giải quyết vụ Hắc Long"

Chifuyu đi lên đứng trước Takemichi lên tiếng việc Nhất phiên đội sẽ giải quyết việc Hắc Long, Mikey nhìn cả hai một lúc.

" Bọn mày có chắc sẽ giải quyết được!?"

" Ừm!"

Cả đều gật đầu, Mitsuya cùng lúc đó cũng bắt đầu rời đi. Hỏi ra thì mới biết cậu ta muốn đi tìm Taiju để nói chuyện, thấy vậy Chifuyu liền nắm tay Takemichi chạy theo.

" Bọn tao cũng đi nữa!"

" Mày thấy mọi chuyện sẽ ổn không, Mikey!?"

" Ai mà biết được chứ, Kenchin!"



" Hai đứa mày theo tao làm gì!?"

Mitsuya lên tiếng hỏi khi thấy hai cái đầu vàng đi lẽo đẽo theo mình đến chỗ Taiju, thấy Mitsuya hỏi Takemichi liền chỉ tay vào mình nói lý do, còn Chifuyu thì chỉ tay qua Takemichi nói cậu ta là lý do mình đi theo.

" Thì tao là người có liên quan mà"

" Tao là đội trưởng của tên ngốc này"

Takemichi nghe mình bị gọi là tên ngốc liền lên tiếng cãi lại còn nói kế hoạch lúc nãy của Chifuyu hại cậu ta xém nữa bị đánh, Mitsuya nhìn hai tên ngốc phía sau lưng mình không ngừng cãi nhau qua lại chỉ biết lắc đầu.

Ở chỗ Taiju, cả ba người Hakkai, Takemichi và Chifuyu chỉ đứng ở sau lưng để Mitsuya ngồi nói chuyện với Taiju, phía sau gã là hai tên khác một tên tóc đen và một tên tóc vàng bị vết bỏng trên mặt ở phía bên trái.

Cả Chifuyu, Hakkai và Takemichi đều bất ngờ khi nghe lý do Mitsuya đến không phải vì việc Hakkai rời khỏi Touman mà là vì giải phóng Yuzuha, tới đây họ mới biết Taju là một tên sử dụng bạo lực trong chính gia đình của mình. Taiju không nói chỉ vương tay bất ngờ tấn công Misuya nhưng cậu ta đã đỡ được. Sau một hồi nói chuyện thì họ bắt tay thiết lập hoà bình, Taiju không sử dụng bạo lực trong gia đình và cũng không xen vào việc của Yuzuha nhưng đổi lại Hakkai sẽ gia nhập Hắc Long.


" Vậy là hôm nay bọn mày đã đi gặp Taiju!?"

Chifuyu liên tục gật đầu, buổi tối cậu cùng Baji hẹn nhau ra chỗ hành lang rồi kể lại hết những gì ngày hôm nay cho hắn nghe, Baji trầm ngâm suy nghĩ về chuyện Hắc Long.

Chifuyu tách đôi cậu kem trong tay mình ra rồi đưa cho Baji một nữa, còn chưa kịp ăn thì Kazutora từ đâu chạy đến ngồi kế bên cậu ép cậu sát vào Baji, mè nheo làm nũng.

" Chifuyu! Tao cũng muốn ăn kem"

" Này!"

Chifuyu không do dự mà đưa nữa cây kem trong tay mình cho Kazutora, gã cũng không hề từ chối mà nhận lấy nó. Thấy cậu không có kem ăn , Baji liền chìa nữa cây kem của mình về phía cậu.

" Ăn chung với tao nè!"

Chifuyu mỉm cười gật đầu rồi cúi xuống cắn một góc của cây kem, Kazutora thấy vậy cũng chìa cây kem về phía cậu cũng nằn nặc muốn cậu ăn cùng mình. Chifuyu liếc Kazutora một cách khó chịu, đã nhường cho gã phần của cậu giờ lại còn giở chứng. Cậu không nói ra nhưng cũng không từ chối mà cúi xuống cắn một gốc cây kem của gã, ăn cùng.

Cứ tưởng mọi chuyện đã được giải quyết nhưng họ lại không ngờ Taiju lại không tuân thủ theo những gì mình đã nói.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ