Chapter 7

378 10 0
                                    

Ogie's POV

Nag text na sa akin si Regine dahil tapos na ang meeting niya, susunduin ko na siya ngayon sa opisina niya nandito na ako sa labas sakto naman lumabas na siya ng building pag park ko so as a gentle man bumaba ako para pag buksan siya  ng pinto.

Our whole ride was fun because we are reminiscing the happy moments that happened from the past. Napansin ko na nag iba ang mood ni Regine after ng ginawa namin. Halatang halata sa mukha niya ang pagod.

Ogie: Reg? Mag nap ka muna malayo layo pa naman ang pupuntahan natin gisingin nalang kita pag nandon na tayo.

Regine: Okay lang ba? Sorry ha  it was just a very tiring day kasi napaka rami ng meetings na inattendan ko.

Ogie: No its okay, gisingin na lang kita. Eto unan o alam ko hindi ka makakatulog without that.

Regine: Thank you Ogie sa pag intindi.

Ogie: No worries pahinga ka muna.

After a couple of minutes nandito na kami sa restaurant na nakita ko online. Nag Park na ako at napansin ko na mahimbing talaga ang tulog ni Regine kayakap ang unan, kaya lumipat ako sa kabilang door at binuksan iyon para gisingin siya. Tinitigan ko muna siya ang ganda niya talaga, hindi nagbabago ang kaniyang kagandahan kahit pagod o di siya masyado nag ayos nangingibabaw pa din ang ganda niya .Tinapik ko ang balikat niya ng tatlong beses kaya nagising ito.

Ogie: Sorry na istorbo yata kita nandito na tayo.

Regine: Sige tara na?

Ogie: Di ka galit?

Regine: bakit naman ako magagalit, ayos lang okay gutom na den ako kaya tara na

Ogie: Lets go. Inalalayan niya ang kamay nito.

Kumain na sila at nag usap sa naging araw nila. After a minute ay natapos na sila nag aya si Regine na umuwi na dala na din siguro ng pagod. At napansin ni Ogie iyon, bumyahe na sila papunta sa bahay ni Regine.

As always pinagbuksan at inalalayan ni Ogie si Regine palabas ng sasakyan. Pansin ni Ogie ang pagod ni Regine pag baba ni Regine ay nahilo ito at hinimatay. Agad inakyat ni Ogie si Regine sa kwarto nito at napansin na mataas ang lagnat ng dalaga. Tinanggal niya na ang Sapatos nito at inihiga, saka siya kumuha ng bimpo at tubig sa ibaba. Pag balik niya sa kwarto ay nagising si Regine kaya sinabihan niya ito na mag palit ng damit pantulog nang matapos na si Regine ay pinunasan na ni Ogie ng bimpo ang katawan nito saka pinainom ng gamot.

Regine: Sorry nasira pa tuloy yung date natin dahil nilagnat ako

Ogie: No, it's Okay. I am happy na kasama kita ngayong araw ayos na yon

Regine: Ogie, nialamig ako. Nanginginig ang katawan ni Regine dinagdagan na ni Ogie ang blanket niti pero wala pa din nangyayare. Kaya naghubad na siya ng damit saka niyakap si Regine. Sa awa ng Diyos kumalma na ito.

"If you Love someone you are willing to do anything for its happiness".

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon