Chapter 14

421 14 1
                                    

Regine's POV
Ang saya saya ko kagabi, he never failed to impress me with his surprises i really love this Man, he is I am praying for always. And I am so blessed that God gave me An Ogie Alcasid. Things may be so tough to those other years, but this time; this year was a great one.

It was early in the morning and I decided to cook kasi mamayang lunch pa naman kami mag kikita ng mga kaibigan ko for the plan sa Proposal ni Conrad kay Zsing. Well the boys knows na walang jowaers itong si Zsing pero we girls knew it except Viceral. And kaya laging inaasar ni Viceral si Zsing tuwing magkikita kami pero ngayon di yan mangyayare dahil meron na silang mga jowaers. Ako nalang wala HAHAAHS charot syempre may Ogie na ako.

I am so happy for my Friends, they are all engaged now, parang paunahan nalang yata sa taon tong mga to magpakasal. And Yes kami nalang ni Viceral ang hindi pa Engaged. Well if things are already fixed why not diba.

Its already 6 in the morning grabe tulog na tulog pa ang babi ko kaya ako nalang magluluto ng breakfast.

Well mabilis lang naman matapos itong niluluto ko kasi its more on prito, well its breakfast so why not. Tapos na ako magluto kaya bumalik na ako sa taas para gisingin si Ogie. And pag ka dating ko sa kwarto aba tulog pa din.

Reg: baba gising na it's already 7

Ogie: Uhm 5 minutes hon

Reg: baba dali na, i cooked breakfast

Ogie: You do? Pero pwede ba ikaw nalang kainin ko?

Reg: pwede naman ket Breakfast at dinner pa e.

Ogie: Good morning mahal *Kiss*

Reg: I love youu, I love youu *kiss*

A/N Ang mga susunod na iyong mababasa ay pang R18 kung hindi ka pa 18 mag next chapter ka pero kung pasaway ka talagang bata ka aba ipag patuloy mo. Again I remind you all na ito po ay imahinasyong lamang ng manunulat at walang halong katotohanan

Our kisses lasted long, uhm his lips. We never parted the kiss instead we are now replying each other's kisses at nag aaway na ang mga dila namin its my move so I am on top. Tinanggal ko ang tshirt niya at saka niya den tinanggal ang akin.

Ogie: Ugh! Di ka nag ba bra babi, you're always ready for this huh

Reg: Ugh! Shit of course.

Ni lalap lap na ngayon ni Ogie si Regine, until Ogie puts 1 finger on Regine's pearl and thrust it.

Regine: Babi wag mong kalikutin wala kang makukuha diyan, Ipasok mo na ng buo yung sagad na sagad ha.

Ogie: you're so wild babi ha are you ready?

Regine: Always ready, do it na babi but slowly ha.

Ipinasok na ni Ogie ang kaniyang sandata, at isinuko na po ni Regine ang kaniyang bataan.

Regine: Ugh! Fuck Ogie! Shit! Faster babi!

Binilisan na ni Ogie ang pag bayo, and then Regine Exchanged their position si Regine na ngayon ang nasa top.

Reg: I'll do my work babi, hawakan mo ang kambal naalog o.

Ogie did what Regine says. Hinawakan niya ang kambal.

Ogie: Babi malapit na ako

Regine: Yes I can feel it at malapit na din ako i felt it building up inside me.

Regine did a blowjob, They are now exchanging positions. Ogie Sip Regines Juices and after ito maubos ay nilaplap niya na si Regine while having another Thrust. Bumayo ng mabilis si Ogie hanggang sa naabot na nila ang Kalangitan at Naiputok na ang dapat iputok.

Reg: You enjoyed it so much huh!

Ogie: Thank you babi Iloveyou

Reg: We both Enjoyed it babi, I love youu more. Solve kana? So tara lets fix ourselves and lets have breakfast na sa baba.

Ohie: Okay and after breakfast deritso na tayo sa Restau nina Aga kasi doon daw Sabi ni Conrad e.

Reg: Okay tara na.

Ogie: Tara na? Sabay tayo maligo?

Reg: Ayaw mo? Edi wag

Ogie Ito na nga tara na.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon