Chapter 35

353 18 6
                                    

Days after ng nangyare sa birthday ni boo ay ganun pa din Ang reaction ni Regine because of her trauma. She wants her husband be with her always kahit saan.

Ogie's POV
It's been 3 days after what happened, ganito pa den si Regine. But thank God she stops crying kaya Hindi ko siya iniiwan kahit saan man siya magpunta. Ngayon Lalo na ako maingat sa kaniya kasi alam Kong may Trauma siya.

Nandito kami Ngayon sa Restaurant Nina Aga. I don't know but bigla niya lang naisip na pumunta Dito at Ewan ko iba Ang pakiramdam ko kinakabahan ako. Papunta pa lang kami Hindi ko na alam Ang pakiramdam ko para bang may masamang nangyayare. But still I am glad she has chika na sa mga friends niya nakikipag daldalan na siya pero nakadikit pa den siya sa akin.

Regine: I love you forever baba, kahit na ano man mangyare mahal kita.
Ogie: Baba walang manyayare okay. Ano ba yan pinagsasabi mo kinakabahan ako.

By the way nasa Car na sila and nilalakbay na nila Ang daan pauwi.

Kaya Pala nag Aya si Regine ay dahil nagplano na sila sa Wedding. They already planned for the venue and the gowns of the brides maids and Grooms men are already set kasi andiyan Ang kanilang designer bff which is si Pops. They planned na din for the car the eventstylist the food ay as usual kargado Nina Lea.

Nakauwi na sila ng Bahay at nagpahinga.

*Sa kwarto*

Reg: I love you baba
Ogie: I love you bambim so much. Halikaa ngaa Dito.

Lumapit si Regine sa kaniyang Asawa And she hugged him so tight, they have cuddles and di na nila namamalayan naglalapat na Ang kanilang mga labi at nag aaway na Ang kanilang mga dila.

A/N This part is for R18 kung di ka pa 18 mag scroll ka pero kung pasaway Kang Bata ka basahin mo na. PAALALA ko lamang Po na ito ay bunga lamang ng malikot na imahinsayon ng manunulat.

Reg: I know nung birthday ni Boo I promised you something so I will make bawi to you tonight, let me do my part baba.

They exchanged sweet kisses and Regine is on top of him.
~
Reg: ugh, babi Yung kambal naalog

Peborit niya ata boobey ko kabilis nahawak e HAHAHA pambawi ko to sa kaniya. He's been there for me ket muka na akong tuko Maka kapit nandiyan siya at inuunawa ako. Chumichika lang ako Dito pero I am now at his buttom doing my Job.

Reg: hi junjun it's me tagal na natin di nagkita ha, daddy mo kasi lagi nag mo Move kaya say hi to Mommy.

Ogie: Hon Kilala ka pa niyan tignan mo o Sayo lang yan talaga tatayo.

Regine did that thing on your mind ( palawakin Ang imahinsayon dahil diko na kinakaya mag type HAHAHA)

NATAPOS NA SILA AFTER ILANG ROUNDS HAHAHAS EMZ.

Ogie: I love you baba, thanks for tonight.
Regine: Iloveyouuuuu baba, pambawi ko yan Sayo dahil iniintindi mo ako.

Ogie: Bambim, I am always your best friend diba, and ikakasal na tayo. Lagi na tayo magkasama and I will always be here to protect you. I love you Ba.

They just have some chitchat at pagtapos non ay natulog na sila at nagpahinga.

HEY SORRY FOR THE LATE UPDATE, BAWI KO DEN YAN SA INYO YANG ALAM NIYO NA HAHAHHAA PERO KAYO MUNA MAG ADJUST OALAWAKIN NIYO INYONG ISIPAN. DROP A :* ON THE COMMENT SECTION IF YOU'RE STILL HERE READING THIS.

SORRY FOR THE BORING UPDATE PERO PATAPOS NA TAYO KAYA INTAY NA LANG. THANKS FOR READING AND DONT FORGET TO VOTE FOR THIS, I'LL TRY TO UPDATE 2 CHAPTER TOMORROW. THANK YOU. GOD BLESS EVERYONE!! STAY SAFE.

Sorry short ud tayoo mga sesmars Ang dami ko lang ginagawang paper works. Paboring na ng paboring but Sanaa samahan niyo pa den ako hanggang sa dulo nito.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon