Natapos na nila tignan lahat ng pictures and all is well magaganda naman ang kuha at siyempre magaganda sila e
Tumaas na sila sa mga kwarto nila after nila kumain para makapagpahinga na muna bago mag dinner.
"Pahinga ka muna baba, para di ka masyado pagod mamaya"
"Bakit ano ba gagawin natin mamaya baba?""No i mean para ma enjoy natin ang night, ang bastos mo baba"
"Good akala ko iiskor kana naman naka dalawa kana dito ha"
"Opo baba di na po"
"Pahinga na tayo"
~
Ogie's POVNag papahinga na kami ni Regine ngayon dahil ang init at alam kong pagod to sa pictorial kanina. Kaya napag isipan muna namin na magpahinga, ito na ngayong gabi na talaga gagawin ang proposal sana talaga pumayag. Desidido na ako Oo kahit anong problema man ang dumaan alam kong kakayanin ko dahil kasama ko ang mahal ko.
Natulog na din si Ogie matapos mag muni muni.
Nauna nagising si Ogie dahil alas sais naman na den kontsaba naman ang girls kaya pupuntahan lang nila si Regine doon sa kwarto para asikasuhin.
~
Nakabihis na ako at bago bumaba ay hinalikan ko muna ang buong mukha niya and last ang lips pero dahan dahan lang dapat para di magising. Nauna na kaming boys sa restau susunod lang ang girls dahil sila na daw bahala kay Regine.~
Nagising ako na wala si Ogie sa tabi ko, saan kaya nag susuot ang mokong na yun. Pumunta ako sa pintuan kasi ang ingay susko naman.Vice: Regiiiineeee
Lei,Pipay, Zsing: Woooooh!
Vice: Regine, Regine
Lei,Pipay, Zsing: Woooooh, Wooooh!Reg: Ang ingay niyo, nakita niyo si Ogie?
Lei: we also don't know nasaan Jowaers namen e kaya we came here sayo to ask den.
Zsing: Bihis kana Reg, may lakad den tayo nuh ano kala nila sila lang.
Vice: Oo nga bakla bilisan mo na magbihis kana.
Reg: Oo na ito na, pasok muna kayo tas check niyo yung outfit ko.Nagbihis na ako sinuot ko yung above the knee fitted red backless dress ko. Medyo revealing sina Susan, sana di ako pagalitan ng jowaers ko pag nakita niya ito. At ewan ko ba kung saan kami pupunta nitong mga baklang to.
Reg: Pipaay, can you please come heree, please check my outfit. *tinawag ko si Pips dahil may taste to sa fashion and yun den ang work niya*
Pipay: I'm Coming Reg, O ano ba problema sa suot mo?
Reg: Okay lang ba? Medyo revealing kasi and baka pagalitan ako ni Ogie.
Pipay: Okay na yan and ano ka ba around the hotel lang naman tayo di naman tayo saan susuot.
Reg: basta sabi mo yan ha.
Pipay: wait i will call Zsing para siya na mag fix ng hair mo. So do your make up na
Reg: Thank you Pipaay.I started doing my make up, mabilis lang naman kasi nag blush on naman ako sa pictorial and no need to fix my kilay na den kasi naka fix na. Konting retouch nalang sa face.
Zsing: O tapos kana mag make up? Come here let's fix your hair.
Reg: Zsing pwede yung naka lugay lang yung hair.
Zsing: Ssshhh alam ko ano babagay sayo relax.
She started fixing my hair and yun nga nakalugay lang pero may konteng braid sa taas. After they fixed my hair umalis na kami sa kwarto at pumunta na sa elevator, na sa may lounge na kami when someone gives me roses.
Medyo Boring na talaga siya and please comment down kung in pa ba siya sa Plot. Thanks!! Sana nandiyan pa din kayo hanggang sa Last part nito. Enjoy Reading!!
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanfictionThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!