~
Naka baba na daw sila sabi ni Lei, kaya pinabigay ko na yung roses, may mga magbibigay ng roses sa dadaanan nila. And there was Zsing nagkuha din ng photos actually all of the girls kasi gusto nila na ma treasure ang lahat ng ito. I am just so blessed na boto yung friends ni Reg saken. And supportive sila.~
Nasa lounge na kami and may nagbigay saken ng rose, diko alam kung tatanggapin ko ba o hindi basta bahala na.
Patuloy lang kami sa paglalakad, ewan ko pero kinakabahan ako na masaya. Malapit na kami sa restaurant na pinagkainan namin kahapon. Nung naka pasok na kami biglang lumapit si Pipay.Pipay: Before tayo tuluyan pumasok you need this.
Reg: Oyy Pipay saan ka? Hawakan moko diko alam saan to.
Pipay: Relax Reg, nandito lang kami kaya lakad ka na.
Naglakad na kami and ginuide lang ako ni Pipay.
//Si Pipay na ang nag guide dahil pumasok na sina Lei doon sa VIP room wala naman den kasi masyado tao and soundproof yung room nila kaya kahit anong ingay ay di sila maririnig.
Pipay: We're here Reg.
~
Nakatayo lang ako sa may pintuan kung saan ako iniwan ni Pipay, tinanggal ko ang blind fold and naiiyak na ako ha ang ganda ng design and puro fave flower ko pa. Pero bat wala sila. Nagpalingon lingon ako pero wala talaga tao umatras ako nang biglang.Ogie: saan ka pupunta honey?
Reg: Baba what's this?
Ogie: before i Answer that here's your flower and puwede tayo sa center.
He holds my hand and pumunta kami sa Center, mukhang ito na yata talaga to. Ito na talaga ang iniintay ko.
Ogie: Baba, I know iniwan kita noon, i know sinaktan kita ng sobra at nasaktan kita pasensya na. Alam mo nung pagbalik ko ng Pilipinas desidido na ako at alam ko na ang gagawin ko. Kaya baba hinanap kita and I work our relationship. Baba ikaw at ikaw pa din hanggang ngayon hanggang magpakailan man. Baba...
Ito na nga lumuhod na siya.
Ogie: baba will you Marry me?
Reg: Yes Baba, Yes I will marry you.
Ogie: Yes! Yes! I love you future Mrs.Alcasid.
Reg: I love you Mr. Alcasid.
All: Yeheyy!! They are getting married soon.
Lei: Babe I am so happy for you, and nga pala before we eat and have a party mag aanounce muna kami ni Ogie.
Aga: Yes may announcement kami.
Vice: Lei buntis ka?!
Zsing: Viceral di pa nag aanounce.
Vice: ay hindi pa ba.
Ogie: Baba may sasabihin ako sayo, sana wag ka magalit na nilihim ko ito sayo.
Reg: Ano yun baba?
Ogie: this hotel is mine, kasama to sa mga hotel branches ng family namin and Lei.
Lei: And this Restaurant is another branch of ours.
Regine: Really?! I am so happy for you Babe, I am so proud of you baba you manage everything well
Pipay: So kainan na!
Zsing: Congrats Reg!!
Kumain na sila at nag saya not until tumayo nanaman si Viceral.
Vice: Cheers para sa susunod na ikakasal!
Regine: Cheers sa Hotel ni Ogie and Restaurant ni Babe.
All: Cheers!!Nagsaya sila lahat, they all enjoyed the night and spent more time with each other. Bago bumalik ng Manila ay may isang day pa sila sa Balesin para mag enjoy and puro ligo lang ang gagawin.
Hanggang diyan muna short update muna tayo ngayon, paabutin niyo ng 1K to para mag update tayo ng 2 chapters everyday choss!! Good evening Enjoy Reading everyone!
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanfictionThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!