They are still in a same scenario dahil pilit niya pa din nilalapitan si Regine. Kaya pumunta na doon Ang iba nila kaibigan at pilit na nilalayo si Piolo. Hinahawakan na ni Ion, Martin and Aga si Piolo pero pilit pa din siya kumakalas. Kaya naman di na nakatiis si Conrad dahil Kapatid na Ang Turing nilang lahat sa isat-isa.
Conrad: bro Alam mo kung matino ka sana di ka Iiwan ni Regine, pero sa ugali mong yan? Hindi ako papayag na lapitan mo pa siya ulit. Di mo ba napapansin she was happy with Ogie kaya wag kana Mang gulo pa.
Zsing: Alam mo Piolo hindi na kami papayag pa na saktan mo ulet o guluhin mo si Ogie at Regine. She was depressed because of what happened before. Tapos Ngayon babalik ka at ginawa mo na naman Ang ginawa mo sa kaniya?.
Vice: ibalato niyo na Sakin to Pips. Alam mo May trauma Ang kaibigan ko e, with this scenario same situation. Nawawala na sana Yung trauma niya pero eto kana naman. Hay*p ka umalis kana at wag kana magpakita dahil idedemanda kita.
Si Lea Ang huling pumunta sa kinaroroonan Nina Regine dahil pinauwi niya Muna Sina Mommy Minnie para di na ma stress pa at di niya na din sinabi king bakit biglaan sila umuwi. Sinabihan niya na den si Decca at Cacai na wag sabihin sa Nanay nila. At dahil late na den ay bigla nila in end Ang party dahil sa nangyare. At umuwi naman na lahat ng bisita Sila nalang Ang tanging naiwan sa venue.
Lea: Ogie, Babe Tara sa Taas. Zsing kayo na bahala diyan Pipay you talked to the officer and explain what happened. Babe don't make bitaw to that guy until the police comes call niyo ako if here na Ang police coz I am not yet finished with that bastard!
(Lea niyo Galit na HAAHAH) agad na pumunta Ang tatlo sa room at nag usap, Lea knows kung bat di kumikibo si Regine at puro iyak nalang dahil nangyare na ito noon.
Ogie was about to stand when Regine hugs him so tight at Hindi bumitaw. Lea explained everything to Ogie kung bakit ganiyaan Ang effect kay Regine dahil sa nangyare. After she explain everything to Ogie she goes down dahil andun na daw Ang Police.
Sorry Sa mga short update Ngayon dahil nabusy Po Ang inyong manunulatrain. Please leave a message here if you want to finish the Story. Thank you for reading don't forget to Vote.
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanficThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!