Chapter 34

318 16 4
                                    

Ogie's POV
I was hurt dahil sa narinig ko Kay Lea. Kung di ko sana siya iniwan at kung inayos ko at nag explain ako sa kaniya noon pa di siya magkaka ganto. Sorry baba.

Ogie: Baba I am sorry nangyare to, I didn't protect you. Ang daya mo naman sinabi mo nga saken na you had Piolo na karamay mo pero di mo sinabi sa akin na ginaganto ka niya.

By the way since nung umalis si Ogie sa Pinas ay walang naging ibang jowaers Ang ate mo, kaibigan lang talaga sila ni Piolo. MATALIK na kaibigan but Piolo Betrayed her at pinipilit niya na Mahal siya ni Reg.

Reg: Baba huhuhuhu, baba I'm sorry I didn't tell you sorry.

Ogie: sshhhh shhh it's not your fault, wala Kang kasalanan okay, shhhh I am here.

Humupa na Ang pag iyak ni Regine at nagbihis na Sila dalawa, they decided Dito nalang Muna sa hotel matulog dahil natatakot pa si Regine umalis. Umiiyak pa din ito kapag wala si Ogie sa tabi niya. Kaya pagtapos ni Ogie maglinis ng katawan ay agad ito bumalik sa higaan at timbihan si Regine. He hugged her so tight hanggang sa nakatulog na lang ito kakaiyak.

(Let's go down to the kwarto HAAHAH in short doon tayo kina Lea.)

Lea: You bastard! We file a demand on you before diba but you didn't follow it. Ito na Ang last mong warning from the nakakataas kaya kulong kana!

Lawyer: Mrs. Mulach balitaan ko nalang Po kayo and don't worry sa prisento ito matutulog Ngayon.

Dinala na ng mga police si Piolo and then Lea texted Ogie na aalis na sila ng hotel.

Kinaumagahan:
May update na Ang lawyer nila and it's a great news for everyone dahil na approved na Ang kaso nila noon. According to the law he has 6years na makulong dahil pangatlomg beses na niya ito ginawa at nilabag niya Ang kanilang pinirmahan. Lea texted Ogie for the news and Masaya siya dahil di na ulit makakalapit Yun kay Regine. The End HAHAHAH charot.

Sorry for the Late Update Ang Boring Nitong chapter na to kaya abangan niyo sa last mag fast forward na tayo dahil last na chapter na tayo mga Ulaan.!! Vote this Story and Leave a comment if nagbabasa pa kayo. Thank you for Reading God bless!

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon