Chapter 4

347 10 0
                                    

Ogie's POV

Nasabi ko na at nagawa ko na ang hindi ko nagawa noon, at nasaktan ko nanaman siya ngayon. Di ko kaya na makita siyang nasasaktan nagawa ko na ang dapat dati ko nang nagawa kaya lalayo nalang ako sa kaniya. I am not expecting for her forgiveness nasaktan ko siya ng sobra at ngayon umiyak na naman siya dahil sa akin ayoko nakikitang umiyak siya. Aalis na sana ako sa harap niya nang bigla siya yumakap, niyakap ko siya pabalik.

Regine: Sorry Ogie,I am sorry  sorry patawad kung hindi kita pinakinggan. Sorry kung nagpadala ako sa Emotion ko. Sorry Ogie kung pinagtabuyan kaagad kita without listening to your explanation. Pero may i Ask? Kayo pa ba?

Kumalas ako sa yakap niya at hinarap siya "no Regine i already made up my mind and i gave up on her hindi ko siya mahal at ikaw pa rin ang mahal ko hanggang ngayon ikaw lang."

Regine: Ogie i already forgave you, sorry kung hindi ako naging perfect sorry kung inuna ko ang sarili ko at hindi ko pinaglaban ang ating pagmamahalan. Ogie I still love you. Yes Ogie ikaw lang, Thank you for your Pure Heart you never changed, you never fail to impress me. Still you Ogie.

My heart is so happy when i heard those words from her, itatama ko na ito lahat this time. I still love you Regine.

Ogie: Can we work our relationship again Reg?

Regine: *she smiled and hug Ogie* Yes Ogie we will fix this.

Ogie: Thank you for this chance Reg, thank you for giving me a second chance. I love youu Reg. And i promise i will do everything i never did before.

Regine: I hate promises Ogie, if pinagsisihan mo na talaga lahat and you are willing to do everything to work for this Love. Do it not just by words but with actions, I love you my Man.

I wasn't so happy like this before I will not break her trust again, she was too kind para saktan ulit, i will do it with action Reg. I will.

Regine: but baba ako nalang bahala mag sabi kina Lea about everything and do the same thing to Martin and Aga.

Ogie: Sure i will baba. I missed calli g you with our endearment.

Regine: Thank you, And i missed it too.

"A real happiness is felt when you forgive and give chance to the one you Love."

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon