Chapter 31

312 16 1
                                    

Birthday na Ni Boo.
Everything is all set nandito na din Sina Regine and Ogie sa Isang room to prepare, magbihis and Everything. Nauna na bumaba Sina Mommy V at boo Ang naiwan nalang sa kwarto ay.ang mag Asawa. (Mga iniisip niyo ha HAAHAH)

Ogie: Wow Ang Ganda naman ng Asawa ko, babi sineseduce mo na naman ako.

Regine: No kaya, ayos lang ba tong suot ko? Or palitan ko nalang baka kasi mabahala kana naman at di mo ma enjoy Ang party.

Ogie: No it's okay baba, dikit ka lang saken okay.

Reg:Okay babii thank you I love you.

By the way Regine is Wearing her fitted dress na kulay black backless and medyo na re reveal Ang kambal. So they goes down na and they started the program, Ang dami nila bisita from their company other investors and siyempre do mawawala ang kanilang mga kaibigan.

Regine: Ang dami pang food doon guys you can still get there if gusto niyo.

Lea: Babe you stay here Muna, wag ka lakad ng lakad ano ba just enjoy.

Reg: I need to entertain some visitors, I'll be back.

Regine's POV
Kanina pa ako lakad ng lakad and I was interacting with the visitors kasi most of them are from the board kaya di pwede na di ko sila e entertain. Nakita ko si Ogie sa gilid sa table Nina Aga  so pinuntahan ko siya at nag sorry.

Reg: Sorry baba, I promise you kanina na didikit ako Sayo but wala ako sa tabi mo.

Ogie: it's okay baba, stop crying na Po ayos lang. Di ka naman nawala sa paningin ko so it's fine.

Reg: No babi sorry. *Then Regine kissed Ogie so deep after uttering those words.*

Ogie: It's okay babi come. *He hugs Regine so tight to give a comfort to her.*

Bumalik na sila sa loob but di pa din mapakali si Regine kaya pumunta siya sa kwarto and she changed her clothes. Now she is wearing a Gray dress na plain at Hindi revealing.

Ogie's POV
Asan na kaya Yung Asawa ko magkasama lang kami kanina Ang bilis mawala, then Ogie has an idea na pumunta si Reg sa kwarto kaya pinuntahan niya ito at di nga siya nagkamali.

Ogie: Baba why did you change your clothes?

Regine: It's okay baba, padami na ng padami Ang mga visitor and I don't want you to worry about me kasi dadating Yung pinaka ayaw mong lapitan ako.

Ogie: wait is this that Piolo?!

Regine: Yes baba, sorry I didn't tell you nabigla din kasi ako nung pagsabi ni Iyay na andito siya kaya dali dali na ako nag palit.

Ogie: Okay Basta pumunta ka nalang sa table after you talk to them. Let's go sabay na tayo bumaba.

Regine: baba Galit ka ba? Sorry, sorry baba. *Her eyes we're now teary and then Ogie noticed it*

Ogie: babi listen to me okay, Hindi ako Galit at hindi ako magagalit Sayo okay. I trust you babi. Shhh stop crying masisira na yang make up mo Oh.

Regine: I love you babi forever. Forever. *Then she hugged him as tight na wala nang makaka separate sa hug nila*

Ogie: Ang Clingy naman babi, ano laban later? After party?

Regine: Babi! HAAHAHA Sabi ko na pagnanasahan mo na naman ako e.

Ogie: Joke lang I just wanted you to laugh.

Bumaba na sila and then naghiwalay na ng table dahil pinuntahan ni Reg Ang table ng board of directors.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon