Kinabukasan ay pumunta Sina Pipay at sa Bahay Nina Regine dahil susunduin niya ito at sabay hatid na din Kay Martin, sila na din Ang nagsama ng mga mag gugupit and everything sa boys. So sa Bahay lang Ang boys at sa labas Ang Girls.
Pops: Doon tayo Sa salon ni Zsing nandon na din Sina Lei, Manong kina Zsazsa Po tayo na salon.
Regine: Wait whaat? Bat may pa Ganon di ko Alam
Pops: Kasi nga surprise Yun ni Zsing Sayo, kasi alam niyang matutuwa ka kasi natupad na niya yung gusto niyang Salon.
Regine: Yes, I am so so happy sa mga accomplishment ninyo. Kahit may mga jusawa na us ay andito pa den tayo nagdadamayan, thank you.
Pops: Reg ano ka ba naman wag ka na magdrama diyan okay,syempree no we are bff's for lifeeee. *Sabay yakap Kay pops*Nakarating na sila sa Salon and sinalubong ito ng mga kaibigan
Reg: congrats Zsing, natupad mo na yung Plano mo I was happy for everyone. Ikaw Yung pangarap mo na salon, si Babe Yung Resto, si Pipay Yung gagawa siya ng mga dress pangarap na pangarap mo Yun diba pips. Si Viceral nalang Ang Hindi pa naka Plano, after the wedding babalik Na ako sa office and gladly tapos na si Deca at Diane kayaa sila na Ang papalit sa nawala niyong position.
Zsing: And andito pa din kami hanggang sa dulo Reg. Thankful kami lahat Sayo. Kayaa Tara na simulan na natin.
Reg: Nasaan si Vice? Himalaa Yung bakla di magparamdam Ngayon ah.
Vice: kayo na lang inaantay ko mamzer pasok na Po kayo sa VIP, batukan ko talaga to si Zsing.
Zsing: Ano? *Laughs* Oo na sa loob ko na ikwento.
Pumasok na sila at kaagad na umupo and daming staff dahil Malaki Ang space at puno din kaya Buti nalang at may pinagawang special room Ang mga bakla. Yes si Viceral at Zsing Ang partners sa Salon and dream talagaa nila dalawa to inaasar lang talaga nila Yun
Zsing: Oo business partner ko si Viceral alam niyo naman na pangarap Namin dalawa to, remember nong college magka klase kami diba. We take the same course kaya ito we also decided na mag partner na lang.
Regine: yeyyy I am so proud to all of you, wow para akong Nanay niyo ha, no but I am really proud of you. As we promised na sabay sabay natin aabutin Yung dreams natin and this is it, pati nga pag aasawa mukang nagkasabay e HAHAHAH. I love you girls and bakla.
Tinignan ni Vice ng masama si Regine kaya nagtawanan Ang mga ito.
Reg: ayy take two, Iloveyou girlss.
Nagyakapan sila lahat at ayun bumalik na sa kanilang mga pwesto para nasimulan na Ang paghahanda. Mabilis lang naman sila laahat natapos at kinausap na lang ni Zsing And Regine Yung makeup artist nila para bukas.
Nag text si Regine Kay Ogie na tapos na sila.
Reg: Baba uuwi na ako kila mommy nandun na din yung mga gamit ko.
Ogie: ako nalang uuwi baba Dito kana sa Bahay
Reg: No andiyan kana e ako nalang, see you tomorrow iloveyou my Mister.
Ogie: Iloveyou my misis, sayang di tayo pwede magkitaa gusto kita yakapin.
Reg: ano ka ba parang di tayo nagyakapan ng ilang mga Araw e, wag ka mag alala bukas ket yakapin moko ayos na ayos.
A/N:
I dunno what it's called Basta Yung di Muna magkikita Ang bride and groom bago Yung kasal parang ganon Basta Ganon na Yun intindihin niyo na ako hahaha. The theme of their wedding is floral and Yung venue ng kanilang wedding ay sa Beach. Knowing malapit lang Po Ang Beach sa Kanila baka nagtataka kayo. Yun na Yun Haahaha.Since medyo mabagal Sina Lea and Vice they all decided na doon nalang sila kina Mommy Tessie para mabilis lang and para di na mag iba ng direction Ang makeup artist.
Cacai: Hi te, woowww Ang gandaa ah bat di niyoko sinama?
Reg: Ano ka ba bukas meron naman pupuntang make up artists ng Ate Zsa at Vice mo kaya Oks na Yun maaga lang kayo gumising para nakahanda or mamayang Gabi pupunta sila Dito naka ready ba Yung Guest room?Deca: Yes te naka handa na Yung tatlong guest room pero Sabi ni mommy doon ka naman matutulog sa Kwarto mo dati Yung ibang gamit sa Isang guest room Namin nilagay, and since malaaki Yung dalawang guest room mag iisahaan nalang sila ng bed don.
Regine: Thank you mgaa kapatid, Nasaan na anak ko?
Diane: hi te, andun si Nate sa Kwarto mo natutulog naka kain naman na Yun kaya wag mo na lang Muna gisingin, kayo ba Kumain na kayo?
Pops: Yun magandang tanong yan, Hindi pa may Maka kain ba diyan?
Deca: hinahanda na ni Nana tulungan ko lang upo Muna kayo at te Ikaw nalang tumawag Kay Mommy nasa Taas please Thank you te love you.
Pops: Uyy tayo mga bakla tulungan natin sila doon sa kusina wag tayo pa seniorita Dito.
Tumayo na Nga sila at tinulungan Ang mga kapatid ni Regine sa Kusina.
THE NEXT CHAPTER WILL BE THE POV OF REG AND OGIE NA NAG UUSAP KASAMA KANILANG MGA INA KAYA MAHABA HABA ITO. MAG POV MUNA TAYO SA KANILANG MOMMY'S BAGO ANG KASAL.
AT ITO PO ANG UPDATE ILL TRY TO UPDATE 2 CHAPTERS PER DAY, DEPENDS PO SA TIME NG CLASS AND KUNG HINDI PO BUSY. WELL GET THERE SA WEDDING GUYS MALAPIT NA PO!! PLEASE DO VOTE AND COMMENT IF YOU LIKE THIS STORY. GOOD DAY AND GOD BLESS EVERYONE STAY SAFE!!
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanfictionThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!