Chapter 10

446 14 1
                                    

ROgie's POV
I saw Regine at the Couch naka tulala, kanina pa ako hinihintay nito na bumaba dahil ngayon nga kami mag dinner with the gals. She's so pretty her Angelic smile para talagang may bumabang Anghel para sa akin.

Ogie: Baba? Are you Okay?
Regine: Uhm Yes baba may naalala lang ako sa nakaraan but don't mind it
Ogie: diba i told you do not think of it na kasi iba na ngayon. Okay?

Reg: Yes po, hindi ko na po iisipin.

Ogie: so tara na, kanina pa daw sila Aga nag iintay and may announcement din daw sila ngayon.

Reg: Really?! Walang nai kwento si Lea sakin ah, mamaya lang talaga yung babaeng yun.

They both go out from the house And as a gentle man pinagbuksan ni Ogie si Regine ng pinto. Nag kekwentuhan  lang sila sa buong byahe until nakarating na sila sa address na sinend ni Aga kay Ogie.

Lea: Hey! Babe I missed you!
Reg: Che! Hindi kita na miss and huy babae you have some explaining to do!
Lea: Kung maka huy ka, okay i will tell you naman about this but Aga said thst it should be a surprise so this is it.

Reg: Mamaya kana mag announce pag nandito na sina Martin para isahan na at ang baklang Viceral kay tagal tagal naman mag reply.

Lea:babe chill let's just sit.

Aga: na miss talaga ni Babes ko yang si Regine.

Ogie: Halata nga pare, pero parang di masaya si Regine na nagkita sila ni Lea HAHAHAHA mukhang mananagot ka den dun pre.

Aga: basta mamaya pare pag dating nina Marts malalaman mo din. Sasaya din yan si Regine.

They waited for about a minute sa pag aantay sa friends nila. Dumating na ang magjowang Martin at Pops and iniintay na lang nila ay si Zsing at si Viceral. Unang pumasok si Zsing kasama ang Jowa niya, Yes may Jowa si Zsing pero nasa ibang bansa for a business kaya ngayon lang ito nagpa kuta sa kanila. Sumunod naman na pumasok si Viceral na may boylet din na kasama.

Regine's POV
Antagal ha nababagot na ako dito, inaantay namin ngayon sina Zsing, ay ayun na pumasok na siya pero woyy ito na nga yung jowaers niya sinundo pala kaya late. Ito na magkasunod lang sila pumasok ni Vice na ngayon ay may kasama deng boylet aba! May paliwanagang mangyayare mamaya sa bklang to.

Reg: Hi Zsing! Kaya pala natagalan ha kasi sinundo mo pa. I greeted Zsing and nag beso pati na sa Jowaers niya.

Vice: Heluu mga Bakla!! Sorry late kasi sinundo ko pa tong si Ion e.

Wow parang its a doble doble celebration tonight.

Zsing: So Reg balitaan mo na kami di pwedeng kami lang may update sa buhay nuh dapat ikaw den.

Lea: Yes babes so hows you and Ogie na ba?

Vice: bakla ano na kayo, Comeback na ba?

Pipay: Reg ano na balitaan mo na kasi kami!

Reg: Ano ba isa isa lang ang tanong masasagot ko yan ngayon na, pero punta na nga tayo dun sa table ng boys nang masimulan na ang sagotan.

Pumunta sila sa kabilang table wherein nandoon ang boys. Yes po iniwan nila ang boys sa kabilang yltable para mag chismisan.

they saw the boys na nag tatawanan ang saya saya nila dahil kinilala nila ang Jowaers ng dalawa nilang kaibigan. Kaya hindi na muna sila bumalik at hinayaan mag usap ang boys.

Aga: Pare wag mo saktan yang si Zsing kami talaga makakalaban mo.

Conrad: Di ko yan gagawin Pare and besides umuwi nga ako para mag propose sa kaniya. We are together for almost  2 years now.

Ogie: wow ha, tinago lang pala to ni Zsing satin mga Pre inakala namin single lang yun.

Conrad: i told her to keep our relationship from her friends, and ngayon kaya ko sinabi na ipakilala na ako kasi umiiyak yon inaasar ni Viceral HAHAHA

Martin: Ito din si Viceral ang pinaka mapang asar sa kanila.

Aga: O pare ikaw naman wag mong lolokohin yang si Viceral, dahil baka kami naman ng mga Jowa namin ay madamay sa inyo.

Ion: Tol di ko yun gagawin sa kaniya di ako tulad nong mga pinakilala niya iba to sa lahat tol!

Martin: buti nang nagkakasundo tayong lahat para kung may mga Plano man tayo aba tulungan! HAHAHA

Conrad: Speaking of plan mga Pare may plano nga kasi ako na mag propose kay Zsa and kailangan ko ang rulong niyo pati ng mga jowaers niyo but its a surprise.

Ogie: sige pre kami na bahala mag sabi, after ng announcement ngayong gabi tutulungan ka namin for Zsing.

Napuno ng tawanan ang Boys dahil sa mga Jokes ni Aga, aba sinusuportahan den den naman ni Martin kaya nagsisi tawanan na lamang sila lahat.

A/N Welcome to our 2 new Characters yes po ang Jowaers ng dalawang kaibigan ni Regine.
Sorry For all the grammatical errors, typos and incorrect spellings. Feel free to vote the story. Thank you!

Enjoy reading!

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon