Chapter 29

339 11 0
                                    

Months Later (di tayo nagmamadali so by month Muna Ang agwat HAAHAHA bukas year na choss)

Nasa 8 months na Ang tiyan ni Regine and they are going now for a check up kasama nila si Viceral and para malaman na den Ang gender, magpa party sila for a gender reveal.

The doctor started the ultrasound para walang dayaan si Viceral Ang kumuha ng paper na may nakalagay na Result.

After the check up ay umuwi na agad sila para makapagpahinga si Regine.

Ogie: baba ano gusto mo kainin?

Regine: Baba gusto ko ng Fried Chicken na may Mayonnaise.

Ogie: Sige baba mag cook nalang ako ng Fried Chicken.

Viceral: Iba na naman Cravings mo Ngayon Regina Buti na lang nakatiis si Herminio sa Cravings mo.

(May mga weird cravings si Regine nung past months, and Ogie did everything para mabigay yung cravings niya though it's weird for him. But para sa kaniyang love of life ginagawa niya. I never indicated it na sa nakaraan na chapter kasi nag Fast-forward tayo HAHAHAHA)

Regine: Yes I am craving for it talaga e like last week ko pa hinahanap yon.

Ogie Cooked the fried Chicken and he also cooked other para sa kakainin nila ni Viceral.

Ogie: Baba here's the fried chicken and the mayonnaise.

Regine eated it and she really loves it kasi naubos e HAHA, she finished it all and after ay bumaba na sila. While they are at the dining table they talk for the gender reveal party.

Vice: Reg! Uuwi na ako Makita nalang tayo bukas babalik ako Dito para may kasama ka

Regine: Okay ingat bakla.

Then Vice enters her car and started the engine.

Ogie: Baba may meeting ako tomorrow isalang naman po Yun I'll be back pagkatapos.

Regine: Okay baba, let's sleep na kasi sleepy na ako.

~
Bago ako pumikit ay nag cellphone Muna ako to chat Lea na siya na bahala sa decorations,food and even the flow of the party. I chatted them and pagkatapos ay natulog na.

Kinabukasan maagang na gising si Ogie to prepare breakfast para maka Alis na din, mag drop by lang talaga siya sa office kasi may Isang pipirmahan lang daw na importante according to his assistant. And after non ay pupunta sila sa Airport to fetch Zsing and Conrad. It was a surprise kaya nagpa Alam siya kay Reg na may meeting.

Ogie: Baba breakfast is ready kain ka na.

Regine: What's our food baba?

Ogie: Egg and bacon with a little bit of ketchup and mixed with mayo baba.

Regine: Aww how did you know the sauce baba I did not tell you na ganun ah.

Ogie: Get up na para mag kain and mag shopping tayo baba you want?

Regine: pwede tayo mag park baba I just need some air kasi.

Kumain na sila dalawa and nag usap usap about sa ipapangalan ng baby, di na nag open up si Ogie sa Party dahil nga surprise nila Yun mamayang Gabi.

Fast forward the Surprise.

Nakauwi na sila Regine from the Park and as usual doon sila sa Restaurant ng kaibigan mag celebrate kasi doon nga kasi nag set up si Lea.

Nagpunta na nga sila doon at na text na sila Lea ni Ogie at naghanda na sila

Regine: Baba bakit madilim?

Ogie: I don't know din baba diretso nalang tayo ng lakad. Careful hold my hand.

Dumaretso na sila sa VIP room at doon na nga sila Lea nag antay sa kanila.

Lea: Surprise!! Today is your gender reveal. I guess you didn't know it and we didn't know it also except Viceral na kasama niyo.

They started the Flow, they eated and everything and last is the Surprise. Ag daming pakulo Ang ginawa nila Vice para sa party. Last na is yung money cake which is Ang totoong gender na talaga.

Vice: so Reg hilahin mo na yung nasa ibabaw ng cake.

Sinimulan nang hilain ni Regine Ang nasa ibabaw Ang saya saya ng hila dahil sumisigaw sila,Puno ng sigawan Ang paghila ni Regine. Until she reached the last of the paper.

Vice: So guys you pop the circles you are holding if it matched to the color of the paper Regine was holding yun Ang gender ni baby. Blue is boy and Pink is Girl.

Pinop na nila yung hawak nila at dominant Ang color blue and it also matched sa color ng paper na hawak ni Regine.

Regine: It's a boy!

Hindi maipinta Ang saya ng nararamdaman ng mag- Asawa. Makikita mo talaga sa kanilang mukha Ang kasiyahan nang nalaman Ang gender ng kanilang anak.

Regine: It's a baby boy, huhuhu

Ogie: May Junior na ako! But wala pa kami name.

Regine: God will give us the name baba. Maybe di pa Ngayon pero he will give it to us

Good Evening mukang nawawala na Po yung plot sorry sorry Po, I will try to update again tomorrow so puro fast forward na Po tayo sa mga susunod na chapter due to business and may hinahabol na days Po. sorry Po talaga kung lumihis sa Plot. HAPPY 1K READS!! Enjoy Reading guys!! God bless Goodnight.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon