Chapter 18

354 11 1
                                    

Boys Side:

Martin: Mga Pare ako na una aamin, dati bago pa man naging kami ni Pops Isa akong babaero, manloloko at palagi ako nasa bar, and since nung nagka kilala kami ni Pipay evrything went right at nag bago na ako.

Aga: Dati Pare di tayo close pero Batchmates tayo sa college, nahihiya nga lang ako makipag kaibigan, and mula nong nagka kilala kami ni Lea, doon na din tayo nagkaka mabutihan at naging magkaibigan dahil magkaibigan si Lea at Pipay.

Ogie: Ito lang masasabi ko mga Pare Salamat Dahil noong mga panahong naghiwalay kami ni Regine kayo ang nandiyan para damayan siya kayo ang nandoon sa tabi niya. Kayo ang naging Kakampi niya. Thank you mga Lare for treating her like a queen dahil hindi ko yun nagawa sa kaniya dati. Salamat Mga Pare.

Conrad: You know what guys, i was so thankful for you all, kasi kahit ngayon lang tayo nagka kilala di niyo ako trinatrato na iba ako sa inyo. At Salamat din mga Pare sa pag aalaga niyo kay My loves kasi kayo ang naging sandigan niya sa lahat. Thank you sa pag trato niyo sa kaniya bilang kapatid.

Martin: Alam niyo dalawa Ogie pareng Con mga prinsesa yan sila kaya dapat inaalagaan at minamahal di dapat sinasaktan.

Ogie: Ouch ansakit naman pre, oo na nasaktan ko Ang kapatid niyo noon pero binabawi ko na yon ngayon dahil ginagawa ko na lahat para mapasaya ulit siya. Thank you for treating her as your sister

Ion: Salamat den mga Pare kahit ngayon lang tayo nagkakasama pero belong na kaagad ako, At salamat den sa mahabang pasensya niyo kay tutoy

Martin: HAHAHAHA tutoy pa nga

Aga: HAAHAHA tutoy raw O pero sige ituloy mo pre.

Ion: Kahit na mapang asar yun minahal niyo pa den na parang kapatid kahit pinapaiyak niya mga Jowaers niyo. Salamat mga Pare.

Ogie: Magpamilya na tayo dito ano

Martin: dahil....
Aga:Dahil...

All boys: Walang iwanan ang Pamilya!!

Tapos na ang lahat magsalita, lumabas na ang girls at tumapat sa Binfire pumabilog sila rito habang inaantay ang boys.

Di naman masyado nagtagal ang boys dahil yun lang din nagpasalamatan lang sila sa isa't isa at saka lumabas ng tent.

Ogie: Hi baba *kiss sa forehead*

Reg: wow ha nauna pa kami matapos sa inyo HAHA

Martin: Hello sweet heart *kiss sa cheeks ni Pops*

At ayun po nag lampugan na po silang lahat HAHAHA chaaar, after nila mag usap usap sa mga ginawa nila ay nag swimming na sila. They enjoyed the rest of the night, no alcohol drinks No stress just the person you want to be with and your friends.

Everyone Enjoyed their short Vacation. Malayo sa lahat ng problema at usok na nakaka dala ng polusyon. They just extended 3 days bawi na rin sa mga na missed nilang araw na di magkakasama.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon