Chapter 41

283 7 0
                                    

~
We Are now preparing para makapag biyahe to Boracay. Since we decided na wag muna magdala ng sasakyan para Hindi Kami mapagod  mag drive kaya Ang aming supportive na mga magulang Ang nagsabi na mag van nalang kami at kasama Ang kanilang driver. Andito na kami sa sasakyan at tinatahak na Ang napakahabang daan papunta sa aming paroroonan.

:babi? You sleepy? Here sandal ka

Regine: Babi baka mangalay ka?

Ogie: No it's okay or kung saan ka comfortable, mag higa ka nalang sa lap ko if you want.

Regine: okay babi, I love you.

Ogie: baby ka ngayon kasi Wala si Nate.

Humiga na siya sa lap ko and she drove herself into Dreamland.

I am more inlove with her. She's pretty and hot, her beauty is irresistible like I can't kahinaan ko Ang kagandahan niya at kahinaan ko Ang masaktan siya.

What did I do to deserve this woman, I am so blessed to have her. Kahit ilang beses na ako nagloko, kahit napaka liit ng dahilan ay galit agad ako siya pa din Ang hinahanap ng puso ko.

~
We're still in the middle of the road nagising ako ng may napapansin akong basa sa noo ko, is he crying? Bumangon ako and I noticed he fell asleep kakaiyak siguro kasi mugto Ang mata niya.

Umupo ako at isinandal ko Ang ulo niya sa balikat ko.

: Sleep well my Love, usap tayo mamaya pagdating. I love you so much.

After a Few hours of traveling nagising Silang dalawa na magkayakap. Nakarating na sila sa kanilang paroroonan.

Ogie: Babi you stay here Muna ha, wag ka Po Muna lumabas sa Van kasi mainit I will just check in tapos sunduin kita Dito after okay. I Love you.

Regine: Okay babi, I love you. Balik ka agad kasi gutom na ako.

Ogie: opo miss Ganda.

Ogie went out of the car and pumasok sa hotel to check in, after a few nasa kaniya na Ang susi ng room at Pina akyat na din niya Ang gamit para wala na sila aabalahin. Then pinuntahan na niya si Regine sa Car.

Ogie: Babi, My Love, Asawa ko I'm sorry natagalan ako Pina akyat ko Muna kasi Yung Baggage natin para deritso na tayo mag lunch.

Regine: Andami Naman ng endearment na yun, e baba it's okay so Tara na eat? I'm hungry na e *pacute*

Ogie: you're so cute Babi, yes my love let's go and eat para makapag pahinga ka and we'll have pictorial if you want to.

Inalalayan ni Ogie si Regine at pumunta na sila sa May food counter ng hotel para Kumain, di Rin sila nagtagal doon at umakyat na para magpahinga.

Ogie: My Love, what do you want to do after pahinga? Eat? Swim? Or Ikaw bahala love.

Regine: Later, come ka Muna, babyhin mo ako *pout*

Ogie: Ay Ang bebi, come Hug ka.

Regine: Babi? Why Ikaw nag cry kanina? Namumugto mata mo kanina e, tell me ano yon? Is there any problem?

Ogie: No babi, it's just a tears of Joy. Masaya ako kasi even napaka dami na dumaan na problems saatin were still together. And Alam ko sobrang lumala Yung attitude ko na umabot sa point na di mo na ako naiintindihan pero ito pa din tayo. I don't know what I do to deserve such a wonderful woman like you.

Regine: Babi, I am happy also, at Alam ko na may dadating pa na problema saatin pero kakayanin natin to ng magkasama. I will try my best to be a perfect wife and to make you happy my love.

Fast forward Kay gitamad ako mag isip ng next HAHAHAHA Emz!

We're now traveling back to Manila dahil may meetings na nag aantay at maghahanda din for the upcoming anniversary ng company dahil it's been 1 year since we joined the company together. Yes we joined the company together dahil advance Po mag isip Ang jusawa ko.

Regine: babi, thank you and I super love you!

Ogie: Asus Ang bebii, no worries my love always na kita kasama and sabay tayo to go to the office everyday! But babi ha we talked about it na if you have meetings na boys ako Ang mag present.

Regine: Yes Po babi. Iloveyou.

After a long flight sa Wakas nandito na ulit kami sa Manila we're here sa airport na. Goshhh I miss my boo! I was roaming my eyes around and there I finally see my cutie lil boy smiling.

Regine: hello booboo bear! You missed mama? Helu bebii

Nate: Mama! Daddy!

Ogie: Asus Ang cute ng bebi.

Regine: Hi My! Hi Dianne.

Mommy V: Let's go home na para Maka rest na kayo it's a long ride for the both of you.

Ogie: Okay po My.

Diane: te may baby girl na ba?!

Regine: De! Ikaw mga inaano mo ha!

Diane: Joke lang te ito naman Hindi ma biro.

We went straight to the car and pumasok na agad kami para Maka alis na, we stop over Ael's resto and eat lunch there, sakto Naman andun Ang ibang bruha at guess what naka uwi na si Zsing. Kumpleto na Ang squad at magbabardagulan na naman panigurado.

Lea: Ow so are you guys talked about sabay na pag uwi?

Zsing: Lei di ba pwede na nagkataon lang.

Conrad: Brothers! I missed you all guys.

Pops: Hey! What if we bond Naman before mag start sa preparation for the design alam mo na catching up Muna.

Mommy V: Yes Tama anak, mabuti Yun pips. E kasi nung wala Kayo dalawa etong mga kaibigan niyo andun palagi sa Bahay nagtatanong kung kailan kayo uuwi e mabuti na Yung mag bonding bonding kayo. Kasi iyong si Nate lang kaharap ng mga Yan sa Bahay.

Regine: Asusss bat kasi di pa kayo nagsi anak ha

Lea:Babe!

Pops: Sorry haaa eto lang ako e!

Regine: Pips I didn't mean anything.

Thank you for Reading and still supporting guys! Di ko na alam kung nasa linya pa ba tayo ng story pero sana basahin niyo pa din!

Your reads and votes are highly appreciated!

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon