Chapter 32

291 14 1
                                    

~
I am now here sa table ng board of directors, I welcomed them pleasantly and respectfully. I Greeted the Director and then Ang pumukaw sa aking atensiyon ay Ang pag titig ni Piolo sa akin. This is awkward shocks! So I Greeted him also as a respect to the board  and then nagpa Alam na ako sa kanila.

I was in the food area to get food para magpunta na den sa table Nina Lea since umuwi na Yung naunang bisita. I awkwardly look behind kasi may sumusunod sa akin. Nagmadali na ako kumuha ng pagkain at pumunta malapit sa table Nina Ogie but he grabs my hand.

Piolo: Reg I still do love you please balik kana sa akin.

Reg: Please lubayan mo na ako, I already have family di mo pa rin ba gets.

Piolo: I can be a father to your Son Reg hiwalayan mo na si Ogie, mas mahal kita kesa sa kaniya please.

Reg: Piolo pwede ba wag mo sirain Ang Araw ng anak ko.

Regine dropped the plate she's handling and now Ang dalawang kamay na niya Ang hawak ni Piolo with full force.

Reg: Bitawan moko! Bitawan mo ako Piolo nasasaktan ako ano ba!

~
I was looking for Regine dahil Sabi niya after niya puntahan Ang board of directors ay babalik siya sa table so I roam my eyes pero di ko siya nahanap sa bawat area. Tumalikod ako sa table Namin and there I saw her face takot na takot. Kaya di na ako nahdalawang isip na puntahan siya.

Aga: Pre saan ka?

Ogie: tumawag nalang kayo ng Police.

Then Aga called the Police at Ayun na nga na notice din ni Conrad na finoforce si Regine kaya pinuntahan niya na din ito.

Regine: Bitawan mo ako nasasaktan ako Aray!

Ogie: Bitawan mo Asawa ko!

Piolo: Asawa? Mas mahal ako ni Regine kesa Sayo HAHAHA kaya nga kami nag uusap kasi babalikan na niya ako at hiwalayan kana niya. (With his evil laugh)

Conrad: Bitawan mo siya Brad o ako Ang makakalaban mo.

Regine: Nasasaktan ako ano ba! Aray!

Ogie: is that what you called love? Paano ka mamahalin ng Asawa ko kung sinasaktan mo siya.

Conrad: Bitawan mo brad

Binitawan ni Piolo si Regine matapos tumaas Ang boses ni Conrad and now she was just crying, di niya alam kung lalapit ba siya kay Ogie or aalis sa Lugar dahil iniisip niya baka Galit Ang Asawa niya. She still cry sa gilid at nilapitan siya ni Ogie.

Ogie: Shhh babi come here, I am here okay. Andito na ako babi.

Nabuhayan si Regine after niya marinig iyon kay Ogie, Niyakap siya ni Ogie at niyakap niya ito pabalik ng mahigpit at doon na siya umiyak ng umiyak.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon