Umuwi na sila lahat sa kani kanilang mga bahay, balik dating gawi ang mga ito. Si Regine ay balik opisina na den dahil nga ilang days den siyang wala and needed ang kaniyang pirma. Lahat ng meetings ay ang kapatid niya ang nag aattend and since she is the CEO need ang pirma for confirmation.
Si Ogie naman ay ganun den since may sarili din siyang company sa Manila kaya naman ay inasikaso niya na den ito.
~
Nandito ako ngayon sa office kasi may inaasikaso ako may pinirmahan and everything. Biglang tumawag ang security management dahil may nang gugulo daw sa labas. Sino kaya yun. Kaya nagmadali akong bumaba para tignan kung sino yon.Nung papalapit na ako sa may entrance napaka familiar nung taong yun.
"Yna?!"
Yna: Ogie please come back to me ikaw pa din ang mahal ko, Ogie I love tou.
Ogie: excuse me diba banned ka sa building ko ang lakas ng loob mo no na pumunta pa rito matapos mo kami sirain ni Regine noon.
Yna: wala ako sinisiraan Ogie, siya mismo ang sumira sa inyo.
Ogie: Alam mo Yna kung makapag salita ka parang kilalang kilala mo si Regine. I know her more than you.
~
Nandito ako sa office ko ngayon wala naman na ako pipirmahan nang mapansin ko na lunch time na pala kaya naisipan ko nalang puntahan si Ogie sa Office niya para sabay kami mag lunch. Actually para ma hug ko na den siya kasi sobrang pagod na pagod ako kaka pirma today.Nag taxi lang ako papunta sa building niya dahil hinatid niya ako kanina kaya wala akong sasakyan and di ko magagamit ang sasakyan ng company dahil ginamit ni sis. Malapit na ako sa building.
Regine: Kuya diyaan lang po. Hininto na ng driver ang taxi.
Naglakad na si Regine nang bigla niya napansin na nagkaka gulo yung mga guards and other employees kaya nagmadali siya pumasok. Since kilala siya ng guards ng building ay sinundan nila ito para ma secure. (Bet niyo yun)
Regine: Baba! Hello my love I miss you. Hinalikan ni Regine ng madiin si Ogie dahil kilala niya na man si Yna at alam niya na ang galawang iyan.
Ogie: What are you doing here baba? I missed you more. Ni hug ni Ogie si Regine ng napaka higpit at parang bubuka na ng apoy si Yna sa Inis.
Yna: So siya pa den? Paano na ako? Ogie mahalo kita at di ka mahal ng babaeng iyan.
Ogie: Guards! Please wag na wag niyo na papasukin ulit Dito yan.
Yna: Di pa ako tapos Ogie, Makikita mo Ang gagawin ko diyan sa babaeng iyan.
Ogie: Sigee Yna subukan mong saktan si Regine dimo Alam Ang magagawa ko Sayo. Halika na Baba.
Umalis na sila Regine at dumaretso sa sasakyan. Pina Alis na din ng guards si Yna sa building.
~
Kinakabahan ako sa sasabihin ko kay Regine pero bahala na handa ako na tanggapin Ang sasabihin niya. Kaya ko to.Ogie: Baba, Please wala na ako connection sa kaniya and I don't even know kung bakit may lakas ng loob pa siyang pumasok sa building. She is banned baba promise.
Regine: baba you don't have to explain I trust you this time Basta Ikaw na Ang lumayo baba ha.
Ogie: Yes baba. I love you.
Umalis na sila sa building nag road trip and nag isip isip, Kumain na sila at Saka umuwi para magpahinga it was indeed an exhausting day for the both of them kasi madami paper works and dumagdag pa Ang nangyare.
//Please Welcome our new character Ang magbibigay ng conflict ng story. Meet Yna the naghahabol let wala sila label and walang sila.
Diyaan na Po Muna short update ulit tayo Ngayon dahil may mga iniisip Ang otor niyo di na masyado makakapag update. But I will try to update kung kaya ng utak ko. Enjoy Reading God bless you and Please Stay safe! Good night.
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanficThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!