~
Pinipikon ko lang talaga si Ogie kanina habang papunta kami dito, trio ko lang bakit ba HAHAHA.We are now resting bago bumaba dahil pagod kami sa biyahe. Diko alam na grabe pala ang apekto non sa kaniya kaya imbis na bukas ko pa siya pansinin ay wala marupok ako sa kaniya e.
~
Nagutom ako bigla kaya tumawag ako sa sa ibaba para mag dala sa amin ng food.(I dunno ano tawag sa kanila pasensya na foe)Regine: Gising kana pala baba
Ogie: Oum nagugutom kasi ako baba e.
Regine: Ako den e
Ogie: I already ordered food antayin nalang natin.
A/N
Mature content ahead, kung hindi ka pa 18+ mag skip ka pero kung pasaway ka talagang bata ka sige basahin mo na. But may I remind na lahat ng inyong nababasa ay walang katotohanan at gawa lamang ng imahinasyon ng manunulat.
~
I kissed him torridly until our kisses went deeper,until wala na kaming saplit our tongue is fighting inside and his hands are traveling to my mountains, squished my nipples, diko alam saan ko ibabaling ang ulo ko, he inserted one finger and then adds one. Kinakalikot niya.Regine: Babi wag mo kalikutin!!
Ogie: Can i insert?
Regine: slowly please.
Ogie inserted his to Reg's the sorrounding is so silent and you can only hear Regine Moaning. "Ugh"
"Baba Faster" at binilisan ni Ogie ang pag bayo. Their tongue are still fighting inside. And bumabayo pa din si Ogie.
~
"Baba malapit kana" i told her"Yes baba i feel it building up inside." Nilakasan ko pa ang pag bayo hanggang sa na feel ko na lalabasan na din ako.
"Baba I'm Cumming"
"Sabay tayo" hindi niya pinutok aa loob kundi he released the liquid on my breast. He let it all flow at inubos niya lahat doon.
Reg: Ugh i enjoyed it baba, thank you.
Ogie: No Thank you and I love you.Kumain na sila ng inorder dahil saktong pagtapos nila ay may kumatok sa pinto at si Ogie na ang kumuha nung food.
Kumain sila dalawa na nag kekwentuhan at nagtatawanan.Sa kabilang daku naman ay naghanda na ang boys for their night swimming since yun nga pinospone ni Ogie ang kanilang plano for tonight dahilnsa nangyareng tampuhan kaya nag change plan muna sila sa gagawin tonight.
They are all coping up and nag tatawanan kwentuhan at di talaga mawawala ang asaran lalo na't kumpleto sila.
Pops: May narinig ba kayong kakaiba kanina?
Lea: yeah i hear something doon sa kwarto nila Reg.
Zsing: Ako den nung pababa ako, may kababalaghan yata doon.
Viceral: Uyy bakla rinig na rinig ko boses mong highnote pag umungol. Parang mauuna kapa yata mabuntis kesa kay Lea.By the way nasa may gilid ang girls and yung boys nandoon sa may bonfire nag uusap den.
Reg: Oo na pinagbigyan ko na, naglalambing e.
Zsing: ayun inamin.
Pops: Tara inom? Baka pwede na ang alcohol ngayon?
Lea: Yeah baka pwede lang Reg now lang tayo ulit makaka inom ng alcohol and once a month lang us like nag ganto.
Viceral: Pwede na ako mag lasing kasi may aalaga na saken.They all laugh sa sinabi ni Viceral kaya naman pinuntahan na nila ang boys doon sa may fire.
Reg:Baba, pwede ba ako mag drink ng alcohol? Ngayon lang naman e ang tayo lahat naman mag iinom mag kwentuhan.
Ogie: sige baba basta dikit ka lang saakin wag ka aalis. Di tayo sure sa place baka maulit nanaman yung nangyare sayo sa Island.
Rsg: Yes po baba sayo lang ako didikit.
At ayun na nga mga kaibigan nagsimula na sila mag inom parang uhaw na uhaw ang girls ng alak HAHAHA nagsi tawanan nalang sila sa mga ginagawa ng girls lalo na kay Viceral na nilagok ang isang bote ng wine. The girls are now tipsy and lalo na si Regine natatamaan na din dahil halik nalang ng halik kay Ogie. At hinuhug niya lang ito the whole time kahit na tipsy na siya.
~
Hindi ako masyado uminom at hinayaan ko lang si Regine uminom, actually kami boys di kami masyado uminom para may mag alaga sa mga reyna namin. Mahirap na baka kung uminom at lasing kami lahat sino na mag aalaga kay Regine. We are just protecting the girls kaya di kami uminom masyado bag ke kwentuhan lang kami nina Aga at hinayaan ang girls. Dahil siniguro namin na tatabi lang sila sa gilid namin mahirap na tapos gabi pa and di nami masyado kabisado ang place.Alan kong tinatamaan na ng alak tong katabi ko kasi halik ng halik sa cheeks ko, ginagantihan ko naman ng halik sa noo para di mag tampo kasi mahirap malasing to.
Reg: Baba Lasing na ako *With her cutie face na parang nagmamakaawa na i akyat at buhatin.
Ogie: Boys tara na lumalalim na ang gabi and lasing na din yung girls. Iakyat na natin sila baka magkasakit pa ang mga to basa pa tas naka 2 piece lang.
Inakyat nila ang girls ang as usual kasama yung mga jowaers bila alangan naman nagpalit palit sila ng jowa nuh HAHAHA
Regine: I love you baba, I will love you forever my love. I can't luve without you. AT NIYAKAP NI REGINE SI OGIE NG NAPAKA HIGPIT
Di na masyado maayos ang lakad ni Regine at ilang oras na sila nasa hagdanan dahil nga paliko liko na ang lakad nito kaya binuhat nalang ito ni Ogie at nilapag sa kama. He prepared a towel para punasan si Regine.
Ogie: Baba ikaw na magpunas sa ibaba mong part ha sa taas labg po ako mag punas.
Regine: no baba ikaw na I am tired and sleepy.
Ogie: No baba, ikaw na labas nalang ako pag mag bihis kana ha.
Regine: Baba, come kiss me. *lasing tone
Ogie: Baba, bihis ka muna kasi basa ka.Regine: please tabi tayo baba.
Tumabi si Ogie kay Regine at pinupunasan pa din niya ito ang noo ang kamay. At yun na nga mga kaibigan round 5 ay HAHAHA
~
I am not that lasing alam ko pa mga ginagwa ko kasi may high tolerance ako sa alcohol. Pinatabi ko siya sa gilid ko at agad ko siya siniil ng halik. Our kisses went deeper and deeper i even remove all the clothes i have hanggang sa pati siya ay wala na saplot, buti naka 2 piece kaya easy access lang.His hands are now traveling to my mountains, he plays the other one with his tongue and sqish the other one. He inserted two finger on my pearls wala man lang pasabi kaya ang tanging nasambit ko lang "Ugh Ogie shit" he added one and nilabas masok niya ang kaniyang tatlong daliri.
He now inserted his to mine, "ugh fuck it Ogie, be gentle" dahan dahan siya bumayo at sinunod ang sinabi ko. "Ugh shit, fuck it faster babi" binilisan niya ang kaniyang pag bayo.
..........
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanficThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!