Chapter 30

354 14 1
                                    

2 Years Later.....

A/N super Fast forward sorry to my Readers nag forward na Po tayo kasi busy days na Po. I hope you still here till end
Their relationship turned so we'll wala sila naging conflict sa mga nakaraang years. Nanganak na si Regine and now mag 1 year na si Nate.

Regine's POV
Kakauwi lang Namin from States, Yes 1 year kami doon, we came back to the Philippines kasi Dito kami mag ce celebrate ng 1st birthday ni Nate. We Named him Nathaniel James because Nathaniel means "Gift from God". Everything turned well from the past year not until nagwala na naman si Yna at nang gulo that's why We decided to go to states para doon ako manganak and para di kami mapahamak. Kasi di mapakali si Ogie king nasa Pilipinas ako, babalikan at babalikan kami ni Yna kung di kami Ang kusang lalayo. I miss Philippines, I missed our house My friends sila nag asikaso sa Pagpapa confine kay Yna sa Mental. May sira na nga ulo Kasi habol ng habol. Thank God everything turned so we'll this past years.

~
Ogie's POV

Grabe Ang saya ng nararamdaman ko, Ang pinapangarap Kong Masayang pamilya nararamdaman ko na. Umuwi kami ng Pilipinas to celebrate the 1st birthday of our Son. And after the birthday celebration we will plan our wedding dahil Yun nalang Ang kulang sa amin. Ang saya saya ko sobrang saya ng nararamdaman ko. Matagal ko na Plano Ang Kasal Namin everything is ready and planned the date nalang at Ang venue. But we will talk about it after ng Birthday ni Boo.

Regine: Hello baba, how are you. Let's order nalang para Maka kain na tayo and we will rest na.

Ogie: Nope, sila Lea na daw magdadala ng food baba they are on their way.

Regine: Aww Okay. Come.

Lumapit si Ogie kay Regine and gave him a Warm hug.

Ogie: Awww Ang Clingy naman ng baba ko . I love you honey.

Regine: I love you so much honey thank you for everything.

Bumaba si Nana at bit bit si Nate. Tinawag ito ni Regine para ibigay sa kaniya Ang Bata

Regine: Nana akin na Po Muna si boo para makapagpahinga Po kayo.

Nana: Ayos lang Po ma'am mamaya nalang Po ako magpahinga. May gagawin lang Po ako sa Kitchen.

Binigay niya si Boo kay Regine at nag hinanda ni Nana Ang mesa para derecho na sila Kumain pag dating Nina Lea.

Regine: Hello Boo!! you are so Cutieee naman baba.

Ogie: Aaawwww Ang saya saya ng Baba ko. Ang cute niyo tignan baba wait I will took a photo of you two.

Kinuha ni Ogie Ang kaniyang Camera and he took many photo of Nate and Regine habang di ito naka tingin. Makikita mo talaga Ang saya sa mga mukha ni Regine.

Regine: Baba I Love you.

Dumating na Ang mga friends nila nagsimula na sila mag Lunch and after nag usap sila sa party ni boo. And A random chitchat na pagkatapos.

As usual Sina Vice pa din Ang nag handa sa party sa mga designs sa food naman si Lea. Nagsbe set up na sila sa place wherein doon sa may pool sa Hotel nila Ogie nila gaganapin Ang Party.

Good Afternoon short update Po Muna tayo Ngayon kasi Po natambakan ng Assessments I promise I will update as soon as possible thank you.

Please Do vote and recommend the story. Malapit na tayo sa end kaya kapit lang. Enjoy Reading!

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon