Chapter 22

393 12 1
                                    

Paalala muli ang iyong nababasa sa mga nakaraan at dararing pang chapter ay walang katotohanan at hindi nangyare sa totoong buhay, ito ay sadiyang gawa lamang ng imahinasyon ng manunulat, Maraming salamat sa pagbabasa at wag kalimutan  e vote and librong ito.

~
Binilisan ko ang pag bayo dahil iyon ang kaniyang utos sakin, grabe baka wala na itong susunod, i can feel her liquids building up.

Baba malapit kana"

"I can feel it building up baba, sabay na tayo"

Yun na nga po ipinutok na ang dapat iputok at sabay nila naramdaman ang kaligayahan.

Reg: are you happy babi?
Ogie: Yes I am so happy, akala ko ba lasing ka lang kaya ang wild mo
Reg: Actually baba di ako masyado tinamaan mataas alcohol tolerance ko nuh, and i was just acting lang talaga.

Ogie: Kahit na hindi ka pa mag act baba aalagaan at aalagaan kita. I love you baba.

Regine: Baba I have something to tell you.
Ogie: Yes babi ko what is it?

Reg: simula nung araw na nagbalikan tayo, I am so deeply inlove with you like everyday. I am so inlove with you everyday and i Can't afford to lose you anymore. Like if there are still chance to love you i will love you everyday. I love you baba.

Ogie: I will not leave again babi, i can't live without you like honestly nung nasa ibang bansa ako, sabi ko lalayo ako para di kita masaktan and i will move on and start a new life. Pero baba di kita nakakalimutan you are always on my mind. And my heart keeps on telling me it's still you. Because your love is Pure. I love you always baba.

Reg: Ano ba yan ang drama nanaman natin HAHAHA matulog na nga tayo.

Ogie: bihis ka muna and clean yourself baba.

Reg: Eeeee pwede naman na matulog na ganito e.

Ogie: Baba naman po baka mag 24hrs tayo dito tumatayo si Junjun e na fe feel pa lang skin mo tumatayo na si junjun.

Regine: Okay sige po ito na pero ooff di tayo sabay mag banyo matatagalan na naman tayo e HAHAHA i love you baba.

Ogie: I love you baba.
They both clean up and after ay natulog na sila.

Kinaumagahan ay maaga nagising si Ogie, he ordered food para sa breakfast nila at nag set up siya sa may balcony ng room. When the table is already set up dumating na yung food. Pinuntahan niya si Regine sa Bed and he noticed na himbing pa ang tulog nito kaya hinalikan nalang niya ito sa noo at nagpunta sa balcony para tignan ang view.

When he was there looking the beautiful view from the balcony of their room naramdaman niyang mag nag hug sa likod niya kaya humarap siya rito.

"Good morning my Love"

"Good morning baba"

~
Nagising ako na wala si Ogie sa tabi ko and napansin ko ang bintana malapit sa balcony ay  bukas kaya alam ko na kaagad na nandoon siya. Pinuntahan ko siya and i gave him my warm embrace from the back.

"Good morning Love" bungad niya saakin nung oag harap niya.

"Morning baba" sagot ko sa kaniya sabay kiss sa buong mukha niya at syempre last sa lips.

"Aww ang aga naman mag lambing ng bebi na yan, breakfast is ready kain na tayo."

Ang swerte ko talaga sa taong to, ginagawa niya lahat mapasaya lang ako, ginagawa niyang magaan ang buhay ko. Lagi niya ako hinahandaan ng makakain ginagawa niya lahat. Kaya sigurado na ako at handa na ako, yung tanong niya nalang talaga ang inaantay ko HAHAHA.

Kumain na kami and nagpahinga muna saglit bago kami mag swimming ulit, and this time may pictorial daw kami lahat by partner o edi sanaol kala mo naman may dala dalang photographer ending nito si Ogie nanaman mag picture sa kanila, jusq tong baklang ito.

After namin na magpahinga ay ayun na nga may matalas na boses kaming narinig sa labas ng pinto kaya alam naming sina Lea yun, ang talas talaga ng boses nitong babaeng maliit  na to.

Ogie: Lei sina Aga saan?

Lea: There sa may hallway we make iwan them there.

Vice: bilisan niyo na nga dalawa diyaan mag pictorial na tayo.

Regine: Alam niyo nagising kami sa ingay niyo, ito naman si Viceral atat na atat akala mo may photographer na dinala.

Pops: Actually nandito si Iyay!
Zsing: Yes Reg she's here nasa baba siya, alam kasi namin na professional photographer yung assistant mo kaya di na kami nag aya pa ng iba.

Lea: Don't worry babe i already told ate Cai about her leave today and tomorrow.

Reg: tomorrow?  I thought hanggang ngayon lang tayo.

Pips: No Reg coz' we decided mag extend muna tayo 1 day para naman ma fresh mga utak natin at ma enjoy natin lahat tong araw na magkakasama tayo.

Reg: Sabagay, Thank you Pipay, Zsing, Babe, Viceral.

Vice: tara na sa baba nag aantay na sila sa atin.

Nanuna na sila umalis sa pintuan ng kwarto nina Reg at Ogie

Ogie: baba you're so sexy naman on your outfit.

Reg: Bagay ba baba? Or i might change kasi napaka revealing e, nakikita si Susan at Amalia.

Ogie: No baba it's okay wear whatever you want, basta its for my eyes only lang ha.

Reg: Loko ka talaga HAHAH oo iyong iyo lang to. Thank you baba.

Ogie: nakasunod lang naman ako sayo baba, di ka magagalaw ng iba dahil babantayan kita.

Reg: I know that i am always safe when I am with you I love you baba.

Bumaba na sila at sinimulan ang pictorial ng girls syempre nakasunod ang boys para bantayan ang girls nuh, mahirap na baka may umaligid diyan sa tabi HAHAHA. Salitan din kasi ng pictorial nag girls and boys kaya ayos lang.

They capture every moment na kumpleto sila. They even took photos like theybare with their partners  but the highlight kung bakit nandito si Iyay ay ang mangyayare mamayang gabi. Kasi Lea wants to capture every single moment na masya si Regine at gusto ni Lea na ma capture ang proposal kaya pinapunta nila si Iyay.

Nataois na ang kanilang pictorial na magkakasama ngayon ay si Ogie At Regine nalang ang pini picturan ni Iyay dahil sila lang ang walang picture na magkasama kasi pinauna nila yung mga married na HAHAHA except kay Viceral.

They are done shooting their photos and niw they are checking it sa restau inside lang naman ng hotel and guess what kila Lea and Aga yun kasi dumadami na ang branches nila. Madali lang din ang process dahil si Ogie ang may Ari ng hotel na kanilang tinutuluyan ngayon. Kaya doon mangyayare mamaya sa VIP room ng restau ang proposal. All is set and di pa muna pinaalam nina Lea at Ogie ang about sa Hotel at sa Restau oara di masira ang plano.

Hanggang diyan na muna guys, paboring na ng paboring ang story kaya sana basahin niyo pa din hanggang sa dulo dahil last 6 chapters nalang para sa book na ito. comment and Vote kayo kung like niyo ang story.

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon