Agad naman umakyat si Regine pagkasabi non ng kapatid niya, tumaas na Muna siya sa kwarto niya at nagbihis at hinalikan Ang noo ni Nate at Saka pumunta sa Kwarto ng Ina.
*Knock*
~
Mommy V: pasok
Regine: Ma, Kumain na Po kayo?
Mommy V: Hindi pa nak.
Regine: Ma, Thank you kasi kahit di ako masyado open sainyo tinanggap niyo pa den kami. Kahit na noon ay sinabi ko na kasal Muna bago anak pero nauna Ang anak ma e.
Mommy V: Anak halika, Di naaman ako nagalit Sayo e, syempre mahal kita kaya kahit ano pa Ang nauna Basta ikakasaya mo. Anak tandaan mo ha na andito lang ako, kami ng mga kapatid mo kahit ano mangyare. Salamat dahil pinagpatuloy mo Ang pagpapalago ng Kumpanya, Alam mo naman na iyon Ang legacy ng papa mo.Regine: yes my alam ko, Salamat andiyan kayo simula nong paglabas ni Nate, kayo na umalaga hanggang Ngayon. Thank you Ma iloveyou.
Mommy V: Sabihan mo si Herminio ha na kung magloloko siya ulit ako harapin niya, ipapamulto ko siya sa tatay mo *Laughs*
Regine: Yes ma Makaka asa ka Po sasabihin ko sa kaniya yan HAAHAHA
Mommy V: Basta anak lagi mo tatandaan Yung mga bilin ko Sayo ha. Sobrang saya ko para Sayo Nak *then she hugs Regine*
Regine: Iloveyouuuuu Mommy, Tara na Po baba na tayo baka pagalitan na naman ako ni boss Cacai Ang tagal natin bumaba HAAHAH
Mommy V: Tara na.
Bumaba na sila Regine at Kumain na kasama Ang mga kapatid at kaniyang mga kaibigan.~
Nandito ako sa Bahay Namin ni Regine kasama ko Ang Barkada dahil gusto nila Dito e and Besides malayo den kasi sa kanila Yung Venue, nandito ako sa Garden at inaantay si Mommy Hermi na dumating dahil malayo den Bahay Namin sa Venue.Mommy Minnie: Nak, andito na ako.
Ogie: Kanina ka pa Po?
Mommy Minnie: Ngayon lang, anak may sasabihin ako Sayo.
Ogie: Tabi tayo ma, come sit.
Mommy: Anak Masaya ako dahil masaya ka, at Alam ko na nasa tamang tao ka. Nak unang Kilala ko pa lang Kay Regine alam Kong kayo talaga para sa Isat-isa kaya nong naghiwalay kayo Sabi ko na kailangan niya lang ng space.
Ogie: My naman kaya Po ba di niyoko magawang tignan nong naghiwalay kami ni Regine?
Mommy: Hindi naman sa Galit ako Sayo non, di kita matignan sa mata dahil Alam Kong siya pa din Ang hinahanap nito (sabay turo sa Heart) Sige aaminin ko medyo nagalit ako Sayo non, lokong Bata ka Ang bait ni Regine Tapos Ganon ginawa mo sobrang sakit Ang sinukli mo sa Kabaitan niyaOgie: Kaya Pala feel ko ma, nong pagka Kilala niyo pa lang ni Regine ay tanggap niyo siya kaagad dahil mas anak pa Turing mo sa kaniya kesa sa akin e hahaha.
Mommy: di naaman ganun, sobra Ang binigay mong sakit sa kaniya, kaya anak Masaya ako na nagbalikan kayo at bubuo na kayo ng sarili ninyong pamilya kaya anak please lang layuan mo Ang tukso, at wag mo na uulitin Yung ginawa mo kundi ay wala kanang Ina HAAHAHA
Ogie: Mommy di ko na gagawin ulit yon, kung lalabas man ako o kami ay magpapa alam ako. Ma di ko na kaya mawala ulit si Regine sa akin, Lalo pa Ngayon na may Nate na kami kaya di ko na uulitin yon.
Mommy: Takot ka lang mawalan ng Ina e Hahaah, anak alagaan mo ng mabuti Ang mag Ina mo at kung magkaka anaak man kayo ulit sana kambal na babae na deritso para masayaa na Ang all HAHAHA.
Ogie: Thank you Mommy andiyan ka palagi, I love you.
Mommy Minnie: Basta lagi mo tandaan Ang lahat ng bilin ko Sayo. I love you Nak. Support ako kung saan ka masaya Alam mo naman yan.
A/N
Ang boring po ng part na to kaya sana hanggang sa dulo ay support pa den kayo fleece lang Po HAAHAHA, we are almost at the end so guys. Pasensya na kung boring yong chapter na to.
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanfictionThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!