Chapter 17

382 11 1
                                    

Bumalik na sila Sa kanilang kwarto, nag chikahan muna ang mga girls at ang Boys bago napag pasiyahan na magoa hinga.

Regine: Baba this day was tiring yet it was so worth it kasi kasama kita. Madaming masasayang bagay ang nangyare sa atin sa araw na to. Kaya baba Thank you and I love you.

Ogie: I will always do everything to prove myself to you again, alam kong madami akong pangakong di natupad kaya ginagawa ko ang lahat ng iyon sa oangalawang pagkakataon na binigay mo.

Reg: I love you baba, Thank you for Everything you do. Good night

Ogie: Good night my love.*kiss sa lips*

Its a great morning Malayo sa stress malayo sa work, at malayo sa crowded at ma usok na area. The air is fresh at tanging maririnig mo lang ay ang waves ng dagat. It was a great night with my friends, Zsing says Yes to Conrad and they are already planning for their wedding. Syempre di kami mawawala doon.

Nagugutom na ako pero teka bat nawala ang katabi ko rito. I was looking for him around the room pero di ko siya mahanap and there the door opened at siya ang ibinungad.

Reg: Saan ka galing? *in my maldita tone*

Ogie: Good morning Honey *Iniwasan ang halik sa pisnge kaya sa noo nalang humalik si Ogie*

Reg: Wala na hindi na good ang morning.

Ogie: Uhm Let's eat breakfast na sa baba  nag prepare kami ng Breakfast.

Reg: Kami what do you mean kami huh?

Ogie: E di na tuloy surprise ito naman, lasi po kami nila Aga nag prepare ng tent sa Baba and breakfast na din para sa inyo girls. Kasi napag pasiyahan ni Marts na mag breakfast tayo lahat sa tabi ng dagat that's why we have tents there.

Reg: Aawww You're so sweet talaga, nagbibiro lang po ako of course maganda ang morning ko because i have you. *kiss*

Ohie: Kinabahan naman ako dun baba kasi naman po yung tone mo e

Reg: Sorry

Ogie: No, It's okay. Tara na Iloveyouu

Reg: I love you baba.

Bumaba na sila at nagpunta sa tent, as usual nag isa isang tent sila para masolo ang kanilang mga jowaers dahil may plano nanaman ang mga ito mamayang gabi.

They will be having a heart to heart talj kung ano ang gusto nilang sabihin sa isa't isa but girls to girls and boys to boys.

They all enjoyed their meal, nag pictorial sila and everything hanggang sa umabot ng dapit hapon.

Martin: see you sa tent mamaya guys, mag bihis nalang din kayo kasi mag night swimming tayo after dinner.

Pops: Ano ba kasi meron?

Ion: Basta mamaya niyo malalaman mag prepare nalang tayo.

Ogie: lets go hon?

Reg: Ano meron baba?

Ogie: I'll explain sa Kwarto baba.

Nagsipunta na sila sa kwarto at dun na nga napilit ni Regine si Ogie na sabihin ito para hindi magalit.

Ogie: Baba mamaya kasi mag heart to heart talk tayo in one tent pero ang sequence is kayo girls sa iisang tent at ganun din kami.

Reg: Okay mabuti nang malinaw baka ano pag gagawin niyo.

Ogie: Di naman baba mag uusap lang and then pag nag open up na lahat saka na tayo mag siswimming at mag iinuman!

Reg: anong mag iinuman? Walang alak okay!

Ogie: Joke lang po, opo baba wala pong inuman.

Hanggang sa bumaba na sila lahat and nagsi pasok na sa tent, sarado laahat ng tent at pagkatapos ay nagsimula na sila sa kanilang game.

Girls side:
Pops: ako mauuna mag open, so i just want to say thank you guys for being such a wonderful friend, I don't know what will happen to me kung wala kayo. I love you my besties!

Lea: I will try not to be Conyo tonight, pero Salamat sa inyo kasi always kayo nandiyan parati saakin, You make tiis sa ka conyohan ko and kahit bad trip na  kayo di niyo ako iniiwan. I love yoy guys kahit marurupok kayo.

Viceral: Hala siya teh nagtagalog, kailangan lang pala natin ng ganito para ma straight dila ni Lei.

Zsing: ito talaga si Viceral epal, ako na next. Guys i just wanna tell you na Thank you for being there for me. Everytime na madami akong drama in life andiyan kayo to listen. Thank you so Much Pipay, Lei, Reg and Viceral kahit ako lagi pinupunterya mo palagi mahal kita. I loveyouu all guys.

Viceral: Last na si Reg kasi maraming Chika Yan sa buhay HAHAHA so Ako na.
Una sa lahat I am sorry  Zsing kung laging ikaw ang nakikita kong asarin, Reg Sorry kung minsan di ako naakaka rating sa tuwing may problema kang dinadaanan. Pipay sorry kung late ako nag rereply alam kong ako ang pinaka pabaya. But always remember babawi ako sa inyo dahil kayo lang ang kaibigan na meron ako I loveyouu Gals.

Regine: So iyakan pala tayo dito, Sorry din kung lagi ko kayong na aabala satwing may problema ako kayo lagi na aabala ko. Sorry kung di ako masyado nakakabawi sa lahat ng tulong niyo sa akin. Salamat sa pagmamahal ninyo sa akin, i could never ask a friend na kagaya niyo. You guys are a blessing to me. I love you.

Zsing: We are here for each other right? College pa lang tayo pinang hahawakan na natin yan

Lei: Yes and never tayo mag iiwanan kahit may pamilya na tayo

Pops: Because...

Viveral: Because....

All: That's What friends are for!! haha

Regine: I love youu Zsazing, Pipay, Babe, Viceral.

All We Love you Reg!!

Pure Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon