A/N Ang mga susunod na iyong mababasa ay pang R18 kung hindi ka pa 18 mag next chapter ka pero kung pasaway ka talagang bata ka aba ipag patuloy mo. Again I remind you all na ito po ay imahinasyong lamang ng manunulat at walang halong katotohanan.
Ogie's POV
Sabay kami naligo, fuck she's so gorgeous. This was the first time na sabay kami maligo and this is the first time na gagawin namin to sa banyo.Ogie Kissed Regine's lips down to her neck down to her Kambal. Nilalaro ng isang kamay niya ang isa habang ang isa ay kaniyang nilalaro sa kaniyang dila. They hugged each other while the shower is on. Ogie puts his finger again On Regine's Pearls, He lick it before he enters his sword to its pearls.
Bumayo si Ogie habang hinahawakan ang kambal. He then put Regine in the up of the sink para maayos ang pwesto ni Regine.
Then Regine now did her job, and after naglaplapan sila hanggang sa mapagod silang dalawa.
Tapos na sila maligo and now Nag bibihis na sila para bumaba at kumain.
Reg: Baba are you done? Sabay na tayo bumaba Honey.
Ogie: Yes honey I'm done.
Reg: Wow so Puge naman baba.
Ogie: Ikaw den you're so Pretty Babi. Let's go na baba na tayo to eat.
Reg: So let's eat na para maka bonding pa natin sila and we need to prepare na din for the place. Tawagan ko nalang si Iyay para mag leave and makasama natin siya doon.
Ogie: okay babi
Natapos na sila kumain at nagpunta na sa Restau nandon na si Conrad at si na Viceral sila nalang ang inaantay.
Reg: Sorry We're late may ginawa lang kami.
Vice: Alam ko na kung ano, apaka blooming mo teh e, upo kana nang ma planuhan na ang proposal nitong Pare mong Conrad HAAHAHA
Reg: So i have an idea, since my assistant is taga doon sa place and may private place din sila duon which is good for events and parties kasi doon kami nag party sa company. Don't worry isasama natin siya para mag asikaso ng lahat because they have the best event designer there.
Conrad: It's a great Idea thank you sa into, matagal ko na talaga itong plano pero yun nga pinatago ko yung relationship namin that's why ngayon lang magagawa ang proposal ko.
Lea: It's Okay the important thing is masaya kayo dalawa at masaya si Zsing.
Pops: Nga pala di ba siya nag duda kung saan ka? Baka maka halata?
Conrad: No nandun siya sa Parents niya ngayon kaya naka alis ako. Sinabi ko din naman na Sina Ogie ang kikitain ko kaya pumayag.
Martin: So its already fix, yung mga schedules nalang natin ang hindi.
Regine: Kami ni Ogie we already did fixed our sched pwede na kami lumarga anytime.
Lea: Kami din ni Babes, my sister is here for 1 week kaya pwede kami lumarga ni Babes.
Pops: Kami ni Martin Pwede na din kasi we already talked to our customers and for delivery nalang din naman ang natitira.
Vice: Ako aba pwedeng pwede na ako lumarga. Si jowaers nalang ang mag fix ng kaniyang schedule.
Conrad: Vice baka pwede, ma fix na niya bukas para Sabay sabay na tayo sa Wednesday lumarga.
Vice: Sige
Ogie: So we are already fixed kita nalang tayo sa wednesday.
Aga: Mag convoy nalang tayo may mga kasama at mga sasakyan naman tauo e.
Martin: Its a good idea pare para na din may time tayo makasama mga Jowaers natin kasi panigurado pagdating natin duon ay may sarili silang mundo.
Girls: May sariling mundo din kayo kaya Ayos na yon!
Conrad: Thank you guys, so kita nalang tayo sa Wednesday. Uuwi na ako baka magtaka na natagalan ako. Salamat mga Pre.
Then everyone of them go home to their houses para makapag pahinga, and para mag advance pack nalang din ng mga gamit.
Regine called her assistant Jaya para mag iwan ng leave paper. Since ang Kapatid naman ni Regine ang VP ng company mapag kaka tiwalaan niya ito at nag usap na din sila tungkol dito.
Pinauna na ni Regine si Jaya doon sa kanila para makauwi na din and makapag bonding sa family niya, since Jaya was the only assistant of Regine na pinaka Die hard and lagi siya tinutulungan noon pa man. Ilang taon na din hindi naka uwi si Jaya sa kanila kaya minabuti ni Regine na paunahin na ito.
Nag usap na din sila tungkol doon sa place kung saan mag propose si Conrad kay Zsing.
BINABASA MO ANG
Pure Love [COMPLETED]
FanfictionThis story was just based on the author's imagination. Bear with me guys! this was the first time i am writing a story. Thank you and Enjoy Reading!!