CHƯƠNG 10: NÉM BÓNG

34 2 0
                                    

Trò chơi ném bóng này có luật chơi đơn giản là một đội gồm hai người nam nữ đều được. Hai người một đội sẽ chọn ra một người bảo vệ một người ném bóng. Người ném sẽ đứng phía trước. Người bảo vệ sẽ bằng mọi cách bảo vệ người ném bóng. Người ném bóng nếu bị bóng đập vào mà không bắt được sẽ bị loại. Mà bị loại thì sẽ có phạt

Trò này giống như đang thử thách Cố Diệc Phàm vì anh nói anh chơi các trò về bóng không tốt.

"Cố Diệc Phàm, anh muốn ném bóng không?"

"Em nghĩ em sẽ bảo vệ anh được hả!"

"Sao lại không? Em rất khỏe đấy nhé!"

"Ừ cũng được! Cho em bảo vệ anh."

Bối Tiểu Nhạc cong môi cười, Cố Diệc Phàm thì xoa đầu cô.

Trong lúc thời gian cho mọi người bắt cặp, vì đa phần các đồng nghiệp đều là nam cho nên bắt cặp hơi lâu một chút. Một phần là vì cãi nhau một phần là vì muốn giành lấy một đồng nghiệp nữ. Đối với có người yêu thì quá đơn giản.

Sau khi bắt cặp xong. Cô để Cố Diệc Phàm đứng trước. Ở góc độ này Bối Tiểu Nhạc có thể thấy bóng lưng của anh to lớn đến nhường nào. Bóng lưng cũa anh che khuất tầm nhìn của cô, còn che được chút nắng trên đầu.

Kha Thời Mỹ bắt cặp cùng bạn nam ngồi cạnh ở trên xe. Lúc Bối Tiểu Nhạc nhìn Thời Mỹ vô tình ánh mắt chạm nhau. Cô ấy nhìn cô cười một cái.

"Ây dô! Cố Diệc Phàm sao lại để con gái người ta bảo vệ thế. Có còn là đàn ông không?"

Triệu Cường bắt cặp với một bạn đồng nghiệp khác, Quang Minh cũng vậy.

(* Quang Minh là cậu bạn thân ngồi cùng với Triệu Cường trên xe.)

"Thật mất mặt quá đi!"

Cậu bạn Quang Minh cũng hùa theo trêu chọc. Cố Diệc Phàm lúc này mới hô lớn.

"Là cô ấy nói muốn bảo vệ tôi, im đi đồ cẩu độc thân!"

"A được! Mắng tôi lần này cậu chết chắc."

Cố Diệc Phàm đương nhiên không thấy Bối Tiểu Nhạc ở đằng sau lưng đen mặt. Thật sai lầm khi muốn bảo vệ anh.

Trò chơi bắt đầu, Quang Minh cùng Triệu Cường chạy đến cướp lấy bóng. Họ thay phiên nhau nhắm vào nhóm Cố Diệc Phàm mà tấn công. Tuy anh không giỏi cầm bóng nhưng né thì vẫn được.

Hai tay anh bắt lấy tay cô, kéo theo mỗi lần anh chạy né bóng. Nói là cô bảo vệ anh, nhưng thật ra anh là người điều khiển.

Chiến thuật của Cố Diệc Phàm là không cầm bóng, không đụng bóng và tránh né là chính.

Cuộc chiến ném bóng này vô cùng khốc liệt, đến giờ vẫn chưa ai bị loại. Đội của cô vẫn là đội chiếm spotlight nhiều nhất, bị tấn công liên tục. Bối Tiểu Nhạc né thôi cũng mệt bở hơi tai. Tuy nhiên vẫn có những lần cô lao ra chắn bóng.

Lúc này Tiểu Nhạc nhận ra, Kha Thời Mỹ chơi rất giỏi và hăng. Cô nàng là người giữ bắt được bóng nhiều nhất. Nhưng cú ném của Kha Thời Mỹ rất hiểm và mạnh, nhiều lần suýt nữa thì đội Tiểu Nhạc bị loại.

ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ