Bối Tiểu Nhạc và Cố Diệc Phàm tới công ty gửi xe. Anh hai tay xách hành lí của cô và của chính mình đi tới.
Xe khách đã đến. Là loại xe bốn mươi lăm chổ ngồi và nhìn còn khá mới.
Tuy là đã đến sớm nhưng ở đây đã có rất đông người tới chuẩn bị. Bối Tiểu Nhạc đứng sang một bên chờ anh đi gửi hành lí. Trong lúc chờ Phàm Phàm thì Kha Thời Mỹ đi tới.
"Bối Tiểu Nhạc, lại gặp em rồi!"
"Dạ chị!"
"Em đi cùng Cố Diệc Phàm sao?"
Ngay từ lúc Kha Thời Mỹ hỏi cô đến thành phố B phải không thì cô đã đoán được sẽ gặp nhau trong chuyến đi này. Bởi vì cô gái này chung bộ phận với Cố Diệc Phàm cho nên nhất định sẽ đi rồi.
Lúc này Cố Diệc Phàm đã quay lại. Anh nhìn Kha Thời Mỹ gật đầu coi như chào hỏi, sau đó là quay sang hỏi Bối Tiểu Nhạc.ω𝔞𝚝𝚃𝙿𝚊𝚍
"Em có muốn ngồi phía trước cho thoải mái không? Anh sẽ nói đồng nghiệp nhường ghế."
"Em sao cũng được, em không có say xe."
"Ừm vậy tốt, mình lên thôi!"
Bối Tiểu Nhạc chưa kịp nói với Kha Thời Mỹ câu nào đã bị anh kéo lên xe.
Chổ của hai người là hàng thứ tám. Anh để cô ngồi phía trong.Có rất nhiều người tới chào hỏi, đa phần là đồng nghiệp nam. Họ đều nói mấy câu đại loại như:
"Bạn gái đấy à? Được phết đấy!"
"Trông không ra là có bạn gái nha!"
"Hóa ra gu của Cố Diệc Phàm là thế này."
"Rất đáng yêu nha."
Ở công ty, Cố Diệc Phàm có tương đối hòa đồng nên có rất nhiều bạn. Thân nhất cũng có hai người. Họ ngồi phía đối diện. ω𝔞𝚝𝚃𝙿𝚊𝚍
Hai người bạn thân của anh rất dễ thương nha, giống hệt như hai cô nàng nhà cô.
Kha Thời Mỹ thì lại ngồi cùng một nhóm nam nữ khác ở cách cô khá xa. Có thể thấy, ngoại trừ làm chung bộ phận, là người hướng dẫn thì mối quan hệ giữa Cố Diệc Phàm và cô gái này không thân thiết lắm.
Khi xe khởi hành, Bối Tiểu Nhạc nhanh chóng cảm thấy buồn ngủ. Nhưng là vì chuyến du lịch đầu tiên của cả hai, cô tương đối giữ mình với anh.
Tiểu Nhạc tựa lưng ra ghế, đôi mắt lim dim muốn ngủ. Cô gật gù ngủ, trông có chút không thoải mái.
Cố Diệc Phàm nhìn thấy liền hơi hạ lưng cho cô thoải mái một chút, hạ vừa đủ để người ngồi sau không khó chịu. Lúc này Bối Tiểu Nhạc giật mình tỉnh dậy.
"Muốn ngủ em có thể tựa đầu vào vai anh, chân có thể gác lên đây cho thoải mái."ω𝔞𝚝𝚃𝙿𝚊𝚍
Anh nói rồi vỗ lên đùi mình.
"Ùm!"
Bối Tiểu Nhạc cúi xuống cởi giày, sau đó gác chân lên đùi anh, đầu ụp vào vai anh. Tư thế hơi cuộn tròn lại, rất ấm áp. Cố Diệc Phàm mang áo khoác kéo qua choàng lên người cô. Ngồi phía bên trong khá lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
ContoTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...