Hôm nay là ngày sinh nhật của Cố Diệc Phàm. Ngày một tháng một. Nhưng bởi vì men rượu đêm qua mà Bối Tiểu Nhạc cùng Vân Hi ngủ tới tận gần giờ trưa mới tỉnh.
Lạc Yên sớm đã rời đi, cô nàng muốn mua một chút quà gửi ra nước ngoài cho gia đình. Căn nhà chỉ còn lại Cố Diệc Phàm và Ngô Thành Phong.
Hai người này có nhịp đồng hồ sinh học khá tương đồng nhau, cho nên đã cùng một lúc dậy.
Ngô Thành Phong ghé qua phòng hai cô nàng xem tình hình như thế nào. Sau đó đi xuống kết luận với Cố Diệc Phàm là.
"Ngủ say như chết!"
Cố Diệc Phàm cười cười.
"Vậy thôi cứ để cho hai cô gái đó ngủ đi. Cậu muốn ăn sáng gì không?"
Ngô Thành Phong ngồi trên bàn ăn. Anh ta một tay chống cằm nhìn Cố Diệc Phàm.
"Cậu ăn gì tôi ăn đó."
Anh gật đầu, mang ra từ tủ lạnh mấy trái trứng, bánh mì và rau salad. Cố Diệc Phàm định làm bánh mì kẹp theo kiểu đơn giản.
Đột nhiên Ngô Thành Phong ở phía sau lên tiếng.
"Trông cậu thật giống vợ tôi."
Cố Diệc Phàm giật mình quay đầu. Vẻ mặt giống như hiện ra mấy vạch đen trên đầu.
"Xin lỗi Ngô tổng, tôi là đàn ông đích thực!"
"Tôi biết! Tôi chỉ nói là giống thôi. Cậu cứ tiếp tục đi."
Cố Diệc Phàm loay hoay một chút, rất nhanh đã làm xong. Anh mang hai đĩa tới bàn ăn.
Ngô Thành Phong bên này, ngồi ngay ngắn trên ghế chờ anh mang thức ăn tới. Sau đó cùng ăn. Anh ta cầm nĩa chọt vào mấy miếng bánh mì, bâng quơ nói.
"Hôm nay là sinh nhật cậu à?"
"Ừm."
"Sinh nhật đặc biệt đấy! Chúc mừng sinh nhật."
"Cảm ơn!"
"Nếu cậu ở trong công ty tôi, nhất định sẽ có qua lớn."
"Ngô tổng đừng chiếm dụng giờ ăn thành giờ chiêu mộ nhân tài."
"Tôi chỉ nói vậy thôi."
Ăn sáng xong, bát đũa đương nhiên là Ngô Thành Phong rửa. Anh ta rửa sơ qua nước rồi cho tất cả vào máy rửa bát.
Đến buổi trưa, khi mà Bối Tiểu Nhạc cùng Vân Hi tỉnh dậy. Cả hai sửa soạn lại một chút rồi mới đi xuống lầu.
Ở phía dưới Cố Diệc Phàm đang cùng Ngô Thành Phong xem ti vi trông dáng vẻ chăm chú.
"Xuống rồi à? Muốn ăn cái gì không?"
Cố Diệc Phàm đứng dậy đi vào bếp.
"Thôi để em làm cho."
Vân Hi đứng bên cạnh lên tiếng ngăn cản. Cố Diệc Phàm thấy Vân Hi cũng biết trù nghệ, cho nên cũng nhường cho cô ấy.
Bối Tiểu Nhạc theo Vân Hi đi vào trong bếp.
"Hôm nay sinh nhật Cố Diệc Phàm."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
Short StoryTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...