Buổi chiều, Bối Tiểu Nhạc cùng Cố Diệc Phàm bắt đầu chuẩn bị cho lễ kỉ niệm. Vì anh đã ủi sẵn lễ phục, cho nên chỉ mất thời gian ở khâu trang điểm.
Bối Tiểu Nhạc là một người biết một chút trang điểm cho nên chuẩn bị cũng tương đối nhanh. Cô dưỡng da đầy đủ, sau đó lấy ra gói kem nền nhỏ. Người ta gọi đây là sample của sản phẩm, là mẫu tặng để khách hàng có thể dùng.
Tiểu Nhạc thì không dùng kem nên thường xuyên, cái này là của Lạc Yên cho cô. Da cô và Lạc Yên khá tương đồng nhau nên vẫn dùng được.
Sau khi đánh lớp nền nhẹ, trong lúc chờ kem nền tệp vào da, Bối Tiểu Nhạc đánh một chút mắt. Cô lựa chọn tone màu phù hợp với bộ váy, nhấn nhẹ ở đuôi mắt sau đó là kẹp mi và chuốc mascara giữ cong mi.
Lông mi của Bối Tiểu Nhạc vốn dĩ là rất đen, nhiều và dài cho nên chỉ cần cong lên một chút sẽ đẹp. Tiểu Nhạc chọn chì kẻ mắt kẻ nhẹ một đường rất vừa phải. Sau đó thêm một chút nhũ bắt sáng. Đánh nhẹ má hồng, son rồi phủ phấn.
"Phàm Phàm anh vào đây!"
Bởi vì là lúc chưng diện cho nên cô không bỏ qua cho Cố Diệc Phàm, tranh thủ tân trang một chút cho mặt anh.
"Anh không muốn tô vẽ mấy cái này lên đâu."
"Không được, ít nhiều cũng phải có. Đây là tiệc lớn mà."
Cố Diệc Phàm nuốt nước bọt nhìn vẻ mặt kiên quyết của cô.
"Một chút thôi đó!"
"Yên tâm một chút thôi."
Lễ phục của Bối Tiểu Nhạc là váy ren ngắn màu tím khói rất nhạt. Phần trên là loại trễ vai, ở eo được điểm thêm những bông hoa rơi. Phần váy có hai lớp. Một lớp là vải mịn mát như lụa hơi bóng nhẹ, lớp bên ngoài là lớp ren giống như phần vai tạo độ phồng và xòe cho váy. Váy có phần trước ngắn tới đầu gối và dần dần dài ra phía sau. Phía sau váy có độ dài tới cổ chân.
Đây là váy mà cô đã mặc trong các buổi lễ của trường và lễ trưởng thành của cô. Bối Tiểu Nhạc không có nhiều lễ phục vì giá của một bộ rất cao và hơn hết cũng rất ít có dịp để mặc.
Bởi vì đã mặc lễ phục cho nên phải mang giày cao gót. Bình thường cô chẳng thích đi tí nào vì nó đau chân. Giày cô mang là loại mũi nhọn có cùng tông màu với chiếc váy. Đeo thêm phụ kiện là hoa tai và búi tóc ra sau.
Với Cố Diệc Phàm anh mặc là bộ vest. Bên trong là sơ mi trắng thắt cà vạt màu đỏ thẫm chấm bi trắng. Áo vest khoác bên ngoài là cùng một bộ với quần có màu xám với họa tiết caro màu trắng mờ. Tóc anh được chải chuốt và vuốt qua một bên. Tay trái anh đeo đồng hồ. Chân mang giày da.
ω𝔞𝚝𝚃𝙿𝚊𝚍
"Lần đầu thấy anh ăn mặc như vầy đó. Nhìn không ra luôn nha."
"Em cũng vậy. Hôm nay rất xinh."
"Cảm mơn anh, mình đi thôi!"
Trước khi ra khỏi phòng, cả hai đều tắm mình trong nước hoa.
ω𝔞𝚝𝚃𝙿𝚊𝚍
Thời gian cho bữa lễ kỉ niệm này là sáu giờ ba mươi. Lúc Bối Tiểu Nhạc cùng anh đi tới cũng là sáu giờ bốn mươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
Historia CortaTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...