Những ngày sau đó, Bối Tiểu Nhạc thường cùng Vân Hi đi lên thư viện, buổi tối vẫn đi làm thêm như bình thường. Cuộc sống vốn dĩ không có gì thay đổi nhiều.
Thỉnh thoảng vẫn cùng Cố Diệc Phàm ăn tối.
Gần đây có vẻ công việc cuối năm nhiều hơn, anh cũng thường xuyên tăng ca, làm thêm giờ cho nên tần suất gặp nhau của hai người vốn không còn nhiều như trước.
Những lần gặp nhau cũng chỉ là qua loa hỏi thăm rồi nói chuyện một chút rồi ai về nhà nấy. Không khí của những buổi hẹn cũng không còn mấy vui vẻ nữa. Giống như lấy lệ.
Về phía Đặng Trần Quân, Bối Tiểu Nhạc vẫn gặp mặc mấy lần. Mối quan hệ của hai người vẫn tốt, trông như không có gì thay đổi.
Ôn tập chừng hết một tháng là Bối Tiểu Nhạc bắt đầu vào kì thi. Số lượng kiến thức có chút lớn cho nên cô cảm thấy áp lực một chút.
Trong thời gian này, Bối Tiểu Nhạc không gặp mặt Cố Diệc Phàm một lần nào hết. Thỉnh thoảng điện thoại cô vẫn hiện lên dòng tin nhắn dặn dò, nhắc nhở.
Cố Diệc Phàm: Nhớ ăn nhẹ trước khi thi.
Cố Diệc Phàm: Giữ ấm cơ thể thật tốt trời trở lạnh hơn rồi.
Cố Diệc Phàm: Cố lên! Thi tốt nhé.
Cố Diệc Phàm: Giữ gìn sức khỏe, đừng để ngã bệnh.
Bối Tiểu Nhạc đều trả lời lại đại khái như.
Bối Tiểu Nhạc: Cảm ơn! Anh cũng vậy.
Lạc Yên cùng Vân Hi nhìn thấy tình hình như vậy đều tường rằng hai người như đã chia tay, không ngừng dò hỏi. Kết quả vẫn là không dò ra cái gì.
Thời tiết bắt đầu trở lạnh hơn, ngày nào Bối Tiểu Nhạc cũng bước ra ngoài với chiếc áo khoác len cùng với chiếc khăn cổ rất dày.
Bối Tiểu Nhạc cực kì sợ lạnh, cơ thể cô chỉ cần lạnh một chút liền như đông cứng. Cả đầu ngón tay và chân đều trắng bệch, như không còn giọt máu nào.
Vào thời tiết như thế này, cơ thể cô rất dễ bị cảm lạnh. Cho nên không ngừng giữ ấm cơ thể. Uống các thể loại nước làm nóng cơ thể.
Kì thi của Bối Tiểu Nhạc cũng nhanh chóng trôi qua một cách suôn sẻ. Cô cảm thấy mình thi cũng tương đối tốt, cho nên tâm trạng đặc biệt vui vẻ.
Vào buổi thi cuối cùng, Bối Tiểu Nhạc muốn cùng bạn cùng phòng đi ăn xả mừng giải tỏa căng thẳng. Lúc này cô gặp Cố Diệc Phàm.
Anh đừng dựa người vào chiếc xe màu đen của mình. Trên người là chiếc áo khoác dạ tối màu. Bên trong là chiếc áo len cổ lọ sàng màu dùng với quần dài.
Tay Cố Diệc Phàm đút vào túi áo khoác, ánh mắt có chút mông lung treo ở đâu đó, có chút thất thần.
Đột nhiên có một sinh viên nữ đi tới. Cô nàng nhìn anh cười tươi đưa điện thoại ra rồi nói gì đó.
"Anh trai, không biết anh có thể kết bạn với anh không?"
"Đây là tài khoản mạng xã hội của em, anh add em được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
ContoTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...