CHƯƠNG 15: ĐI LẠC

49 5 0
                                    

Sau khi tắm xong, Cố Diệc Phàm để Bối Tiểu Nhạc ngồi trên ghế ăn sáng. Còn anh đứng ở sau lưng sấy tóc cho cô.

Ăn uống xong, Bối Tiểu Nhạc tiếp tục leo lên giường nằm. Cố Diệc Phàm đi thu dọn xong liền quay lại. Anh mang tới một cốc nước cùng với thuốc.

"Em uống đi này!"

Bối Tiểu Nhạc đón lấy thuốc uống. Uống xong Bối Tiểu Nhạc định nằm xuống thì bị Cố Diệc Phàm giữ lại.

"Đưa lưng đây, anh dán miếng giảm đau cho."

Cô gật đầu, đưa lưng về phía Cố Diệc Phàm. Anh vén áo cô lên, dán miếng giảm đau lên tấm lưng.

Sau đó anh cầm lấy chân cô, bôi thuốc rồi dán băng keo cá nhân lên phần gót hôm qua mang giày bị trầy đến chảy máu của cô. Loay hoay một hồi để hoàn thành các quy trình y tế, Cố Diệc Phàm mới để cô nằm xuống rồi tiếp tục đi dọn dẹp.

Bối Tiểu Nhạc nằm cả ngày trên giường, nhắn tin cho Văn Hi và Lạc Yên.

Vân Hi: Đêm qua không thấy cậu online @Bối Tiểu Nhạc

Bối Tiểu Nhạc: Hôm qua mình có tiệc nên không có cầm theo điện thoại.

Lạc Yên: Mình đoán là cậu có sắc quên tụi này.

Bối Tiểu Nhạc: Không hề, mình có việc thật mà. Chiều nay sẽ ra hội chợ mua quà cho các cậu.

Vân Hi: Đừng hòng dụ dỗ chúng tôi. @Lạc Yên

Lạc Yên: Đúng vậy! *icon phẫn nộ*

Bối Tiểu Nhạc: Vậy các cậu lấy hay không? -_-

Vân Hi + Lạc Yên: Lấy!

Bối Tiểu Nhạc: Đúng là không có liêm sỉ.

Vân Hi: Liêm sỉ để cậu ăn rồi!

Bối Tiểu Nhạc: @Lạc Yên dạo này cậu với tên Trần Quân sao rồi?

Vân Hi: Cậu không biết đâu, nó với Trần Quân song kiếm phát cơm tró cho mình ăn gần chớt.

Lạc Yên: Không có mà!

Vân Hi: Có ma mới không có! *icon khinh bỉ*

Bối Tiểu Nhạc: Thật sự tiến triển như vậy sao?

Vân Hi: Cậu không tin thì về đây mà xem.

Vân Hi: À không! Cậu sẽ không thể hiểu được vì cậu có người yêu rồi. Chỉ còn toi là cẩu độc thân a~~. *icon than thở* *icon khóc lóc*

Bối Tiểu Nhạc nằm trong lòng Cố Diệc Phàm cười liên tục.

"Em có gì vui thế?"

"Vầng, mấy đứa cùng phòng em. Chiều nay mình ra hội chợ nha."

"Cơ thể em ổn không?"

"Ổn mà, nếu không ổn thì có anh lo."

Bối Tiểu Nhạc nhìn anh cười tủm tỉm.

"Ùm! Chiều này đi ra hội chợ."

Buổi chiều, Bối Tiểu Nhạc cùng Cố Diệc Phàm lên đồ ra hội chợ. Ở dưới sảnh nhóm đồng nghiệp thấy cô liền đi tới hỏi thăm, có cả Kha Thời Mỹ.

ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ