Buổi thử việc đầu tiên diễn ra rất suôn sẻ. Đồng nghiệp mới rất hòa đồng thân thiện. Chỉ dẫn Vân Hi rất nhiệt tình.
Buổi tối khi Vân Hi chuẩn bị xong việc đi về. Dự định sẽ ở trước công ti gọi xe thì thấy Ngô Thành Phong lái xe tới ttrước mặt.
"Hôm nay làm việc thế nào?"
"Dạ rất tốt ạ!"
"Vậy được! Mà em gọi xe chưa nếu chưa thì tôi đưa em về."
Vân Hi mỉm cười lắc đầu.
"Xe em tới rồi, chú đi về cẩn thận."
Ngô Thành Phong gật đầu sau đó nhanh chóng rời đi.
Buổi tối hôm đó Vân Hi muốn mốt dịp nào đó mời anh một bữa cơm.
Vân Hi: Buổi tối ngày mai chú rảnh chứ?
Mãi đến gần khuya mới thấy Ngô Thành Phong trả lời.
Ngô Thành Phong: Buổi tối ngày mai thì không rảnh, nhưng cuối tuần có thể sắp xếp một chút.
Vân Hi: À nếu như không rảnh thì không sao ạ.
Ngô Thành Phong: Có việc gì sao? Cứ nói.
Vân Hi: Chỉ là muốn mời cơm chú thôi.
Ngô Thành Phong: Vậy cuối tuần tan làm chờ tôi.
Vân Hi: Cảm ơn chú!
Vân Hi ngồi ghi chú lại những gì cần chú ý sau đó liền đi ngủ. Bỗng nhiên cực kì trông chờ vào ngày cuối tuần.
Thời gian trôi qua rất nhanh chóng. Nhưng ngày thử việc tiếp theo của Vân Hi có chút khó khăn để thích nghi nhưng đồng nghiệp thật sự rất nhiệt tình. Bởi vì quy mô công ty không lớn lắm nên cũng còn ít nhân viên.
Bởi vì bên sản xuất công nghệ cho nên nam ít nữ nhiều. Các phần việc của nữ thì bọn cô đều có thể làm. Vân Hi thật sự rất căng thẳng để theo kịp mọi người.
"Em đừng căng thẳng thực tập sinh thì không có kinh nghiệm mà. Cố gắng quan xác mọi người một chút là được."
Trần Kiều mỉm cười nhìn Vân Hi. Cô nàng này rất xinh đẹp. Nhìn rất trẻ nhưng đã hai mươi sáu tuổi rồi, cũng đã có chồng sắp cưới. Trần Kiều hiền, cười lên rất duyên dáng.
Vân Hi nghĩ sau này bà chị này làm mẹ sẽ rất mát tay. Mỗi lần cô làm sai hay có vấn đề Trần Kiều đêu từ tốn chỉ ra từng chổ.
Rất nhanh cuối tuần cũng tới, Vân Hi cố ý ôm nhiều việc một chút để chờ Ngô Thành Phong. Dạo này cũng ít thấy anh trong công ty.
Mỗi ngày đều bận bịu nào là hợp đồng rồi đối tác. Đi ra đi vào mấy bận đón tiếp chào hỏi rồi ở bên trong văn phòng rất lâu. Cho nên Vân Hi nắm bắt được tương đối thời gian.
Đến khi công ty về gần hết, cô mới bắt đầu dọn dẹp ra về. Ánh mắt hơi đảo lên nhìn về phía văn phòng. Đột nhiên có suy nghĩ có nên chờ một chút không?
Cuồi cùng là vẫn nên chờ một chút. Vân Hi ngồi ở bàn làm việc của mình bấm được thoại. Mải mê xem thì thấy bóng dáng Ngô Thành Phong vội vàng đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
Cerita PendekTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...