CHƯƠNG 45: CHẤN ĐỘNG

30 1 2
                                    

Một năm mới nữa lại đến, vẫn như mọi lần. Cả sáu người bọn họ đều tập trung ở nhà của Ngô Thành Phong ăn Tết Dương lịch. Nhưng đặc biệt hôm nay, có thêm một thành viên mới cho đủ số chẵn là Chu Từ Đạo.

Một buổi tối tiệc tùng, chuyện sẽ chẳng có gì cho tới khi cả đám sáu người bọn họ chơi trò thử thách hay nói thật. Cả sáu người ai nấy đa phần đều chọn nói thật để tránh phải uống say. Chẳng hiểu kiểu gì, Chu Từ Đạo lại chẳng trả lời được câu nào, nên cứ thế là nốc liền mấy li. Chỉ là anh ta tửu lượng quá kém, chưa được mấy liền say.

Hai người đàn ông còn lại là Ngô Thành Phong và Cố Diệc Phàm đang rất hăng say chiến nhau. Năm ngoái chính là hai người bế Bối Tiểu Nhạc và Vân Hi về giường. Năm nay cũng chẳng hiểu kiểu gì, hai người đàn ông say lại bất tỉnh nhân sự. Đúng là quá chớn, hay là ăn mừng bù sinh nhật của Cố Diệc Phàm?

Vân Hi là cô gái lực điền nhưng để đẩy được cái tên to bự như Ngô Thành Phong thì quả thật mệt bở hơi tai. Bối Tiểu Nhạc phụ Vân Hi trước rồi mới quay lại tính tới ông nhà mình.

Chuyện cũng không có gì đáng nói cho tới ngày hôm sau, khi quay trở lại kí túc xá. Lạc Yên bộ dạng khác lạ, thần thần bí bí. Đến tối khuya liền lén lút khóa kín cửa phòng kí túc xá, tắt đèn rồi còn trùm một cái chăn lớn sang giường của Bối Tiểu Nhạc khều.

"Tiểu Nhạc? Cậu ngủ chưa?"

Khuôn mặt cô nàng đỏ ửng, như có điều khó nói. Bối Tiểu Nhạc chỉ mới hơi lim dim, bị cô nàng kêu liền tỉnh dậy.

"Sao vậy?"

Lạc Yên chẳng khách khí trèo lên giường của Bối Tiểu Nhạc thì thầm to nhỏ. Thông tin được Lạc Yên truyền đạt đúng là chấn động. Ôi trời, nhanh vậy sao? Cô quay mặt nhìn Lạc Yên.

"Thật sự làm rồi?"

Lạc Yên khẳng định gật đầu.

"Làm rồi, tiếp theo phải làm sao bây giờ. Mình cảm thấy hơi bối rối."

Đúng là mối tình đầu đã qua, nhưng cô nàng không có mối tình chính thức nào, nên kinh nghiệm yêu đương rất giống Bối Tiểu Nhạc lúc đầu. Là một con số không rất tròn trịa. Cô rất thông cảm với bộ dạng lúng túng này.

"Thì cứ như bình thường, bây giờ anh ta phải chịu trách nhiệm chứ? Ngày mai xem biểu hiện anh ta thế nào đã. Các cậu có dùng bao không?"

Lạc Yên mơ hồ lắc đầu.

"Hôm đó là ngày an toàn."

Bối Tiểu Nhạc coi như hiểu, gật đầu.

"Vậy không sao đâu, quan trọng nhất là thái độ của anh ta. Nếu như thái độ quá tệ thì thôi bỏ đi."

Lạc Yên gật đầu liên tục coi như hiểu ý, sau đó chủ động quay về giường mình. Khoảng một tháng sau, khi Bối Tiểu Nhạc chuẩn bị về quê đón Tết với gia đình. Lạc Yên bất ngờ thông báo cô nàng đang có thai.

Tin tức chấn động này đến Vân Hi cũng phải bật dậy, ngay lập tức quay về kí túc xá, nhất quyết kéo cả Bối Tiểu Nhạc và Lạc Yên đi tới bệnh viện khám. Quả nhiên là có, đã vậy còn là thai được ba tuần. Bối Tiểu Nhạc lập tức nói.

ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ