CHƯƠNG 25: CỐ DIỆC PHÀM BIẾN

34 3 6
                                    

Vân Hi về sau Bối Tiểu Nhạc, cô nàng mang bánh lên đưa cho Lạc Yên.

"Đây, cho cậu! Hôm nay là sinh nhật Cố Diệc Phàm, có bánh ngon lắm luôn!"

Chiếc bánh còn lại được gói trong hộp gọn gàng, sạch sẽ được Vân Hi đặt tời trước mặt Lạc Yên.

Lạc Yên vui vẻ, đôi mắt cong lên, đón lấy bánh. Cô nàng nhanh chóng mở ra và ăn.

...

Những ngày sau đó, Bối Tiểu Nhạc lên lớp đều đặn. Cô cũng không thể không làm gì, cho nên nhanh chóng tìm một công việc online, thù lao theo từng việc mà cô hoàn thành.

Tần suất cô sử dụng máy tính lại càng tăng lên, đôi mắt đôi lại hay bị nhòe đi, tần suất cũng ngày càng nhiều.

Cố Diệc Phàm làm việc rất vất vả. Anh rất bận bịu nhưng vẫn như cũ là mỗi ngày đều gửi cho cô mấy dòng tin nhắn.

Ngày tháo nẹp cũng tới. Hôm nay, theo giờ hành chính, Tiểu Nhạc cùng Lạc Yên và Cố Diệc Phàm đi tới bệnh viện. Vốn hôm nay cô có tiết cho nên cô nhờ Vân Hi lên lớp ghi chép. Lạc Yên bởi vì mới nộp kiểm tra nên hôm nay lại trống tiết.

Cố Diệc Phàm đến đón cô và Lạc Yên ở trước cổng kí túc xá. Sau đó, nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện. Mọi thủ tục đều diễn ra rất trình tự.

Đột nhiên điện thoại Cố Diệc Phàm rung lên nhiều hồi. Anh bởi vì đưa cô đi bệnh viện nên hôm nay nghỉ một buổi sáng, nhưng không biết vì sao lại có cuộc gọi tới.

Cố Diệc Phàm không muốn để công việc xen vào lúc này, nhưng điện thoại trong túi không ngừng run lên.

Bối Tiểu Nhạc ngồi trên ghế ngoài phòng chờ lấy giấy tờ để ra về. Cô tinh ý nhìn thấy điện thoại trong túi áo hơi rung chuyển.

"Anh nghe đi! Lỡ đâu là việc gấp thì sao?"

Cố Diệc Phàm hơi nhìn cô, sau đó đi ra chổ khác nghe điện thoại.

Triệu Cường: Có chuyện lớn rồi, cậu mau về công ty đi.

Cố Diệc Phàm nhíu mày.

Cố Diệc Phàm: Chuyện gì? Cậu nói rõ xem.

Triệu Cường: Cậu bạn mới vào có sản phẩm và thông tin y hệt của cậu, theo hồ sơ máy tính lại còn nộp sớm hơn cậu mấy ngày.

Cố Diệc Phàm: Chờ một chút, tôi qua công ty.

Cố Diệc Phàm quay vào trong, vẻ mặt cũng không có gì bất thường. Anh kiên nhẫn chờ đợi rồi đưa Bối Tiểu Nhạc an toàn về kí túc xá, sau đó nhanh chóng phóng xe tới công ty.

Triệu Cường cùng Quang Minh phía sau là Kha Thời Mỹ đi tới khi thấy Cố Diệc Phàm từ phía xa.

"Cậu mau vào văn phòng xem."

Cố Diệc Phàm sải những bước chân dài, anh nhanh chóng đi lên văn phòng.

Vừa đi vào văn phòng, anh thay ngay một cậu nhân viên mới vào. Thẻ nhân viên trên cổ đề tên Đặng Hoàng Quân.

Người phụ trách vụ việc này, ngồi trên ghế nhìn hai người, ánh mắt đảo lên người Cố Diệc Phàm.

"Cố Diệc Phàm! Cậu nói rõ việc này. Tại sao sản phẩm lại giống nhau, giống đến những thông số cơ bản."

ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ