CHƯƠNG 32: RA MẮT- CHUẨN BỊ NĂM MỚI

20 2 0
                                    

Quá trình công việc của Cố Diệc Phàm thời gian này diễn ra vô cùng suôn sẻ. Vì thế mà tiến độ còn nhanh hơn dự kiến tung ra quảng cáo. Phía bên  Software Protect cũng trở tay không kịp, rơi vào tình thế bất lợi. Bởi vì ra mắt sau, cho nên sản phẩm của SP nghiễm nhiên sẽ trở thành bản dupe, hoặc bản nâng cấp với giá thành cao hơn, nhiều chức năng hơn. Và đương nhiên, người tiêu dùng sẽ nghĩ sản phẩm gốc là của bên Ngô Thành Phong.

Chiến lược của bên Ngô Thành Phong chính là đánh vào thị trường của những người bình dân, người có mức thu nhập từ trung bình tới cao. Sản phẩm cũng không giới hạn độ tuổi, dù là già, trẻ, lớn, bé đều có thể sử dụng.

Chức năng đơn giản, dễ thao tác, dễ sử dụng. Mẫu mã tinh tế, màu sắc cơ bản, dễ chọn lựa và sử dụng, có thể đặt làm giả các vật nhỏ như ghim cài áo hay cúc áo để không bị lộ. Sản phẩm đi kèm vừa đủ, phù hợp để sử dụng, mang dấu ấn của một phiên bản giới hạn hoặc làm một món quà ý nghĩa để tặng bạn bè, gia đình và người thân. Giá cả sản phẩm không thể thấp, nhưng tuyệt đối không quá cao như các món công nghệ trên thị trường hiện nay. Bởi vì, sản phẩm được làm tối ưu, tập trung chủ yếu các chức năng chính cho nên chi phí sản xuất không quá cao, mọi thứ Ngô Thành Phong chuẩn bị đều là sẵn có trong công ty, cho nên giá thành cũng không bị độn lên cao.

Với bên SP họ lại có mẫu mã nhìn sang trọng hơn. Mẫu quảng cáo vừa nhìn đã biết đánh vào phân khúc trung bình cao tới cao. Giá cả cũng không phải là thấp. Sản phẩm của họ tuy xét về chức năng chính thì tương đồng, nhưng chức năng phụ của họ thì rất nhiều. Vì thế mà tác dụng của chức năng chính cũng bị mờ nhạt theo.

Với Cố Diệc Phàm, mỗi sản phẩm đều có một chức năng chính và những chức năng phụ chỉ nên là cái để bổ trợ. Nếu như công dụng chính bị mờ nhạt thì chính là, nó chưa thật sự tối ưu. Với sản phẩm của anh, có thể sử dụng cho mọi người, mọi hoàn cảnh đều nên có trong người. Tuy vẫn có chức năng phụ như cảm biến, định vị, nhưng những thứ đó đều là bổ trợ cho chức năng chính được phát huy tối ưu nhất có thể. Kiểu dáng nhỏ gọn, có thể bí mật giấu vào bất kì chổ nào trên cơ thể, quần áo. Sản phẩm có độ bám và chống rung, rơi rớt tốt để vận động mạnh cũng sẽ không bị rơi. Các hợp cùng các phụ kiện đi kèm, có thể tăng thêm độ bền và khả năng chống rơi rớt.

Quảng cáo lần này, rất gần gũi, thân thiện, đánh vào cảm xúc, tình cảm gia đình của khách hàng. Khi vừa mở bán, sản phẩm đã nhanh chóng cháy hàng. Những việc này đều là bên bộ phận của Vân Hi phụ trách. Cô nàng cũng ngày đêm làm việc cho xong để còn nhanh chóng về quê. Còn khoảng 4 ngày nữa là Tết Âm lịch. Vân Hi đã đặt vé về quê rồi.

Ngô Thành Phong cũng tranh thủ thời gian này vừa làm việc vừa ở bên cạnh cô nàng nhiều hơn, dù sao cũng là xa nhau hơn nửa tháng, với cặp đôi mới yêu thì điều này thật khó khăn.

Cố Diệc Phàm và Bối Tiểu Nhạc cũng không thể về quê, mắt cô vẫn chưa khỏi. Cả hai cũng đã sớm gọi điện thoại về gia đình báo tin. Trong lòng họ đều biết, chắc chắn hai bên gia đình rất buồn, nhưng cô hứa dịp lễ gần nhất sẽ quay về. Còn tính toán như thế nào để có thể vừa thời gian để ra mắt hai bên, công khai mối quan hệ. Để tạ lỗi, Cố Diệc Phàm gửi về cho hai bên gia đình sản phẩm của mình, cũng chu đáo cùng cô đi siêu thị chọn mua quà để gửi về mong hai bên gia đình cũng không nên buồn nữa.

ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ