Ngủ một đêm rất ngon, sáng hôm sau có một hoạt động leo núi cho nên sáu giờ sáng cả cô và anh đều mò dậy.
Lúc này Cố Diệc Phàm lại muốn đi tắm trước. Tranh thủ lúc anh tắm, Bối Tiểu Nhạc soạn đồ nhanh chóng rồi nằm ra giường. Bình thường cô không dậy sớm đến vậy đâu.
"Tiểu Nhạc, anh xong rồi. Anh chỉnh nước nóng sẵn cho em rồi nhé!"
Cố Diệc Phàm đi ra. Vì hôm nay có vận động nhiều cho nên anh chỉ mặc áo thun và quần kaki ngắn cho dễ vận động.
"Dạ!"
Bối Tiểu Nhạc cầm quần áo đi vào. Đúng là anh đã giúp cô chuẩn bị. Buổi sáng tắm nước nóng thật sự rất sảng khoái.
Trong lúc Bối Tiểu Nhạc đang tắm thì có tiếng gõ cửa phòng. Vẫn là nhóm đi cùng hôm qua.
"Hai người xong chưa?"
"À Bối Tiểu Nhạc còn đang tắm."
"Vậy chúng tôi chờ hai người ở dưới sảnh nhé!"
"Được."
Bối Tiểu Nhạc ở trong phòng tắm nghe thấy cuộc trò chuyện liền nhanh chóng mặc quần áo, bôi kem chống nắng. Bởi vì kem chống nắng có màu, cho nên che đi phần nào những vết bầm ở chân.
Hôm nay có hoạt động mạnh, cho nên Bối Tiểu Nhạc chọn áo croptop và quần jeans ngắn cho mát mẻ và dễ vận động. Một lúc nữa chỉ cần mặc thêm áo khoác là được.
"Đi nhanh thôi anh! Để mọi người chờ kì lắm."
Cố Diệc Phàm nhìn bộ dạng vội vàng của cô liền bật cười.
"Không sao! Dù sao cũng còn sớm. Mình còn đi ăn sáng nữa."
Tiểu Nhạc dù nghe vậy nhưng tay chân cứ vội vàng cất gọn đồ rồi cùng anh ta khỏi phòng. ω𝔞𝚝𝚃.𝙿𝚊𝚍
Ở dưới sảnh lớn mọi người đã có mặt cả. Cả nhóm quyết định đi ăn sáng ở nơi được tiếp tân gợi ý.
Kha Thời Mỹ thấy Bối Tiểu Nhạc đi xuống, đảo mắt nhìn cô.
"Tiểu Nhạc, em bị bầm sao? Chị có thuốc."
"Dạ cũng nhỏ thôi chị. Cố Diệc Phàm đã chườm lạnh cho em rồi. Mấy ngày là hết ý mà."
"Tại chị ném mạnh tay quá!"
"Trò chơi vận động mà, bị thương một chút có sao đâu."
Cả nhóm đi tới một quán bún, đứng bên ngoài mùi hương đã bay ra rất thơm. Lúc gọi và chờ đồ ăn ra. Cố Diệc Phàm đã lau đũa và muỗng sẵn cho cô. Đến lúc thức ăn ra cũng là anh vắt chanh giúp cô. Những lúc như vậy, cô đều cười tươi nhìn anh.
Ăn uống xong mọi người lại tiếp tuc chia bill. Lần này phần anh là cô trả tiền. Sau đó mọi người cùng đón taxi đi tới núi.
Đến chân núi, mọi người bắt đầu đi mua vé cáp treo. Cáp treo cũng chỉ đưa đến một đoạn, phần còn lại vẫn phải leo bộ.
Khi ở trên cáp treo, nhìn ta phía xa xa kia là biển xanh. Những khu nghỉ mát và resort cũng nhìn thấy rất nhỏ bé. Phía dưới chân là rừng núi xanh mát. Cáp treo đang chạy thì đột nhiên có cơn gió to thổi đến làm cáp lắc nhẹ. Những đoạn cáp kéo theo cabin nhún lên xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
Short StoryTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...