Bên trong của Bối Tiểu Nhạc ấm nóng, ẩm ướt. Từng sớ thịt bên trong chật hẹp, co bóp không ngừng lên thân côn thịt khiến Cố Diệc Phàm cũng không nhịn nổi, kêu lên một tiếng, chân mày anh khẽ nhíu lại.
"Ha~..."
Sau khi làm quen với dị vật to lớn bên trong, Bối Tiểu Nhạc bắt đầu di chuyển, hơi đẩy hông lên cao rồi một lần nữa ngồi xuống, để côn thịt một lần nữa đi hết vào trong. Phía bên dưới như một cái vòi rỉ nước, càng ngày càng ẩm ướt hơn. Dịch nhầy theo đó dính xung quanh cửa động, toàn bộ phần côn thịt, còn dính lên xương mu của anh một chút.
Cố Diệc Phàm rất có thái độ giúp đỡ, hai tay một mực để bên hông kéo Bối Tiểu Nhạc nâng lên ngồi xuống được dễ dàng hơn. Động tác nhấp nhô ngồi xuống tuy hơi chậm chạp, nhưng đó là toàn bộ cố gắng của cô. Bầu ngực vừa vặn cũng rơi xuống rồi nảy lên theo mỗi tiết tấu. Âm thanh "bạch bạch" va chạm phát ra mãnh liệt. Đẩy được hơn chục cái, Bối Tiểu Nhạc dừng lại. Cô thở dốc ngồi trên bụng anh. Thật sự tư thế này quá mất sức, thể lực của cô không cho phép mình vận động thêm nữa.
Cố Diệc Phàm vì động tác kích thích chậm chạp cũng bị giày vò không ít. Giọt mồ hôi đọng ở chóp mũi vì nhịn sự kích thích, bên trong bị co bóp rồi thít chặt muốn nổ tung.
"Anh làm đi, em mệt quá...không nổi nữa."
Bối Tiểu Nhạc gục lên ngực anh, thều thào nói, giống như dùng hàng động của mình trực tiếp tuyên bố đình công. Cố Diệc Phàm nghe một câu, không nói gì. Hai tay anh ôm lấy cô, động tác nhanh chóng, dứt khoát lật người cô. Trực tiếp đổi lại thành vị trí nam trên như dưới. Hai cánh tay mạnh mẽ để hai chân Bối Tiểu Nhạc vắt qua. Cả thân dưới của cô theo đó mà được nâng lên bởi cánh tay anh mà lơ lửng trên không trung.
Ở tư thế này, nó sẽ giúp Cố Diệc Phàm chủ ở thế động hơn, dễ kiểm soát hơn. Tư thế này rất dễ để đi sâu vào bên trong, cũng sẽ dễ dàng chạm vào điểm nhạy cảm bên trong của Bối Tiểu Nhạc hơn. Cô nửa thân dưới dưới sự chống đỡ của Cố Diệc Phàm mà hơi nâng hông lên cao, vừa vặn với chiều cao lúc anh quỳ đứng.
Chuẩn bị xong tư thế thuận lợi. Cổ máy pít tông Cố Diệc Phàm bắt đầu hoạt động mạnh mẽ. Nơi nào đó chạy xuyên qua từng nếp thịt sống động đang thắt chặt lên thân côn thịt. Anh hơi dùng sức đẩy tới, quy đầu đâm sâu vào trong vừa vặn hơi chạm vào thành tử cung.
Chờ Bối Tiểu Nhạc cảm thấy ổn hơn, anh bắt đầu di chuyển từ tốc độ chậm chạm sang mạnh mẽ. Mỗi lần đầu đâm tới đều cố tình ma sát với điểm nhạy cảm. Quy đầu được đà vào tận sâu bên trong, khẽ chạm vào cổ tử cung.
Bên trong nóng hổi, mỗi cú ấn hông đều mang toàn bộ thân thể người anh em của mình đâm sâu vào trong với tốc độ nhanh. Mỗi lần đẩy tới, cơ thể cô không tự chủ được chuyển động theo tiết tấu của anh. Tiếng nước nhầy cùng sự va chạm mạnh làm phát ra âm thanh nhọp nhẹp nhạy cảm.
Cố Diệc Phàm cúi đầu, tầm mắt anh vừa vặn nhìn vào hai nơi dính chặt với nhau không một khe hở, vô cùng hoàn mỹ, đẹp mắt. Hai cánh hoa vì sự cọ xát của thân côn thịt mà trở đỏ ửng, xung quanh ngập tràn là nước và dịch nhầy. Phần thân côn thịt của anh cũng không khô ráo hơn là bao. Anh nhìn cô, khẽ cười một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM [ Hoàn ]
Short StoryTên: ĐẸP NHẤT LÀ KHI CÓ EM The beautiful time with you Thể loại: Thanh xuân, nhạt Độ dài ≥ 25 chương Nam chính Cố Diệc Phàm Nữ chính Bối Tiểu Nhạc Anh lớn hơn cô 4 tuổi Bối Tiểu Nhạc là người có tình cảm với Cố Diệc Phàm trước và chính...