Twenty First Kiss
Spg: language dudes✌
--
Cont."Ooooh? Ba't nangingitim yang ilalim ng eyes mo?" tanong ni Calvin habang break namin sa pag pra-practice ng tugtog namin battles. Kami ang Hindrance . Hahaha panget ng name diba. :(
"Wala. Puyat lang." sabi ko. Ang totoo nyan e mag me-meet kami ni Tita Medley mamaya. I don't know why, Naiistress narin siguro sya. We've been off for 2 months at hindi ko na kaya. Mag a-anniversary na kami this Friday. E Wednesday na ngayon.
"Puyat ka dyan! E payat mo na din e. Akala mo ba hindi namin napapansin na may problema kayo ni Louie? Hinihintay lang namin na mag sabi ka e." I just nodded at him. Umalis na ko. 2 pm na din naman, I went to the cr. Mag papalit ako ng shirt, napansin ko din nga na pumayat ako. Tangina, sino bang hindi papayat sa hindi pag kain diba? Wala pang tulog na matino. Puro pa ko iyak. Ako ata ang mali, nag judge agad ako.
But... Masisi nyo ba ko kung ganoon na din ang kumakalat sa campus. Para bang araw-araw akong nilalamayan, puro awa ang nakikita ko. Awang awa sila sa akin at ayaw ko noon.After kong magbihis ay lumabas na ko. Kinokotak ko pa si tita baka kasi makalimutan nya, napadaan ako sa Gym. Kung saan may pool. Pumasok ako roon, but then pinag sisihan ko agad.
They're here. Nag pra-praktis ba or what? Nagbabasaan kasi sila. They are both good swimmer. Samantalang ako may takot sa tubig. Tangina lang, ang sakit. We are not over yet. Pero may ganito na? Anong next na balita sa campus? Na iniwan ako? Ayoko na!. I run off.
I can't take those things anymore.
Nauna na kong dumating sa isang cafe na pag kikitaan namin ni Tita. I've waited for 5 minutes hanggang sa nakita ko sya. He smiled at me pero nawala din yun. Napansin nya siguro yung eyebags ko at ang kapayatan ko.
"Hija? How are you?, okay ka pa ba?" she asked with sympathy. Umiling ako."Hindi po. I can't take this anymore." humikbi na ko and burst into tears. Iyon ang totoo, hindi ko na kaya. Masakit na masyado. Hindi ko kayang I handle.
"Sorry, kami talaga ang may kasalanan nito e. Pinipigilan naman namin sya. It was because of our company. Nawalan kai ng malaking stocks and we need someone to help. At doon pumasok ang family ng Tamayo. They want Louie to be their daughter's fiance. Wala kaming magawa." she cried in front of me. So? Wala lang ba yun?. I danced in joy inside. I hugged tita. Wala lang pala tong iniiyakan ko. Fruta! Level 999999 yung saya ko. Kahit bumili pa ko ng stocks okay lang basta para kay bebeloves!Sumama pa ko kay Tita sa house, ako na nag drive nung car ko. Nag pra-praktis drive naman ako e. I was really excited that time.
The moment I opened his room's door na I really wished na hindi nalang sana. My jaw dropped. Yung hininga ko, parang sinabit, yung buhay ko parang isnag tulak nalang wala na. Yung bang, pag nananaginip ka na feeling mo mahuhulog ka? Ganon.
" L-louie? Fuck." napatakip ako ng bibig at tumalikod. They... They are both... Fvck. They are both in bed almost naked. Si Maggie ay naka undies nalang at si Louie ay naka pantalon pa.
Hinarap ko silang dalawa at sumampa sa kama. Hinablot ko ang buhok ni Maggie, i pull it as much as I could kahit na pinipigilan nila ko. Louie successfully pulled me out of the bitch."Tangina nyo! Mga hayop kayo! Tangina nyo! Tangina nyo! " napaupo nalang ako sa sahig. Hindi ako nahiyang hunagulgul sa harap nilang lahat. Si Lean, si Ate Louisa at si Tita na napatakip na ng bibig nya.
"Will you stop this. Hindi ka ba nahihiya?!" Louie growled inside. Napalingon ako sakanya at napatawa. Tumayo ako at sinampal sya. Yung malakas.
"Fvck you!. Wala naman akong ginawang masama sayo ah. I did everything in this relationship. Tapos ano? Gagaguhin mo ko!? Tangina! Bobo ako sa math! Pero hindi ako bobita sa ibang bagay! Ano bang ginawa kong mali!? Nagawa mo kong ipagpalit sa tanginang babaing yan?! Oo, magaling sya sa math at sa swimming! Magaling syang magluto at nag kakaintindihan kayo! Pero ako ba? Hindi ko ba triny!? Diba triny ko namang maging the best!? Pero ginago mo pa din ako. I trusted you more than anyone else! Umaasa ako na mamahalin mo ko ng sobra. Pero ano? Wala? Eto nakukuha ko!? I don't fucking deserve this fucking thing!. Hindi ako naniniwala sa bulungan nila sa campus. Cause I trusted you. Ganun kita kamahal pero ginago mo ko.I was fucking ready to buy a 25 percent stock sa company nyo para matigil na to e. Pero nagustuhan mo naman tong haliparot kasi malandi ka! Kayong dalawa! At oo, tama ka ng narinig. I knew everything! At pakyu ka. Pag sisihan mo to!" I run off. Hindi ko na kaya.
Drinive ko yung sasakyan. Wala akong pake.As arrived home. Nakita ko naman si Mama na nakikipag away kay Papa sa Skype. My brother? Ayun nagbabasa lang ng libro nya at walang paki.
I need someone. I want this pain away. I want a drink. Lumabas ulit akonng bahay kahit na tinatawag ako ni Mama. I need to shake this fvcking feeling off.
Nakakamatay pala talaga ang love. Ayoko na, suko na ko. Minahal ko sya e, kulang pa ba. Tinanggap ko kahit hindi sya yung ideal boyfriend na sweet at caring tapos vocal. He never told me he loves me in public. He never kisses me in my forehead. Hindi sya yung susunod sayo pag umalis ka. Hindi ka nya tutulungan sa acads. At higit sa lahat? He didn't tell me that I am the one. No he will never.
Masyado siguro syang kampante. Tangina,ang sakit. I need someone to talk to. Pero out of coverage or patay naman ang phone nila.
"Tequila sunrise nga dyan!" sigaw ko sa bar tender.
"Ilang taon ka na?" tanong nya.
"what? Are you fucking really asking me that!?" he just shrugged at binigyan na ko ng isa.
Na naging 4
5
8
10
At hindi na nabilang pa.Kulang nalang gumapang ako pauwe, I went inside my car. Inabot pa ata ako ng 3 minuto kakahanap sa susian.
I drove really fast. High ata ako kahit na hindi naman ako nag drugs. I heard my phone rings. I fished it out and saw something. Owww, the fuckared is calling! Fvck him!
Ayoko na!, basura na lahat. Niloko na ko ng boyfriend ko na sobra kong mahal! Mag kahiwalay ang magulang ko. Yung kapatid ko walang paki! Yung mga kaibigan ko ayaw ko ng guluhin! Band mate ko? Busy sila. Im a loner. Loser bitch.
Bebeloves? Tangina. Basura! Leche. Putangina! Nakaka gago. Basuraaaaa! Louie Monteverde Co! Tangina mo to the moon and back then to the infinity and beyond lalo na forever hayup ka!
Ba't ang liwanag!?
*screeeeeeechhhh.
Boogsh.
Blaaagggggg.Sinusumpa kita Louie, luluhod ka sa harap ko.
~•~
Okay! Bawi na ba? Naiiyak pa ko nyan. Hahaha di pa po tapos. Easy lang po. Chill lang :D❤