Twenty Ninth Kiss
---"And you let her go...... " natapos na ni Calvin ang part nya sa una naming kanta na Let Her Go. Tuwang-tuwa na ang mga nakikinig at nanonood sa amin. Nasa gilid lang muna ako at nag se-second voice. Iyon kasi ang napag usapan namin ni Calvin. Ayaw ko naman kasi na ako lang ang kakanta.
Lumakad ako papunta sa gitna at nginitian ang mga nanonood. Some waved their hands and some are shouting.
"Good evening everyone! Bago ko o namin umpisahan ang huli naming kanta para sa gabing ito ay nais kong mag pasalamat. Sa loob ng mahabang panahon na naging parte kami ng buhay nyo mula mag umpisa kami. But, sadly. My journey....being the vocalist of Hindrance, will come to an end. Soon. Pero wag kayong mag alala, nandito pa din ang mga boys ko na mananatiling pasiyahin at pakiligin kayo. Wag kayong malungkot, dahil ang pag alis ko ay syang makapag papaunlad sa akin. Lol. Okay, tama na drama. Move on na. Tara makinig at samahan ako na namnamin ang huling kanta na kakantahin ko bilang leader ng bandang ito so............. 1.2.3!!!!!" nag tatatalon kami sa taas ng stage ng mag simula ang tugtog nito. Nakita ko naman ang iba na naluluha at nag yayakapan at ang iba naman ay mas lalong naging wild.
Calvin:
I pulled up to a drive
I tightened up my tie
And I'd hate to make her waitNo sleep from the night before
Her dad answers the front door
And already knows my name
I stand in fear
As she gets near
Then everything's okayTogether:
I hope this feeling never goes away...Lulu:
I never thought I'd find a love like this
There's no need to hide that feeling we get
Whenever we touch we can't resist
We go back to our first day
Our first kissCalvin:
Her face lit by the movie screen
She's leaning into me
And time seems to slip away
Later on we take a walk and
Good thing she likes to talk
'Cause I can't think of what to say
She looks at me
And she can see
The chance I wanna take
She moves in closer
Takes my breath awayLulu:
I never thought I'd find a love like this
There's no need to hide that feeling we get
Whenever we touch we can't resist
We go back to our first day
Our first kiss
Every time feels like the first time
Looking back on what we had, it never went away.Together :
She still makes me feel it every day
I never thought I'd find a love like this
There's no need to hide that feeling we get
Whenever we touch we can't resist
We go back to our first day
I never thought I'd find a love like this
There's no need to hide that feeling we get
Whenever we touch we can't resist
We go back to our first day
Our first kiss....Nagulat ako at napahawak sa pisngi ko ng bigla akong halikan ni Calvin sa pisngi at humalakgak. Nabingi ako sa hiyawan at kantyawan matapos iyon. Biglang nag si akyatan ang iba at ang mga kabanda ko para yakapin ako. Hindi ko napigilang mapaluha mula doon.
Kung tutuusin ay hindi ko talaga binalak ang umalis at iwan ang school na ito. But never did I know na susuntukin ako ng mga pangyayari harap-harapan.
"Cheers!!!!!!! Fvck! Mami-miss talaga kita be!" nag tititili si Myla at ininom ang tequila nya. Napatawa ako at kinurot ang pisngi nya. Medyo may tama na ako dahil kanina pa kami umiinom dito sa isa sa mga high end bar malapit kina Kei.
Niyakag ako ni Kei papunta sa dance floor at nag wala na kami doon. Walang pasok ang section namin kaya pwede akong maglasing at mag lasing ng maglasing.
Palakas ng palakas ang tugtog habang palalim ng palalim ang gabi. Nakita ko na din si Joselle na nag wawala na sa gilid kasama si Kei na naka ngisi.
Sayaw lang ako ng sayaw, gumigiling lang ako ng gumigiling hanggang sa hindi ko napansin na may kasayaw na ako sa likod. Grind lang ako ng grind hanggang sa tawa na ko ng tawa. Hanggang sa nakaramdam na ko ng hilo at pag baliktad ng sikmura kaya tinakbo ko ang distansya namin ng Comfort Room. Wala na akong pake kahit naapakan ko na sila at umaangat ang dress ko. Wala akong pake basta na susuka ako at level 99999999 na ang hilo ko.