A/N:
I guess, this is the right chapter na magkakaroon na nang POV si Gabb.
GABB POV:
Nagising ko'nang may tumamang sinag nang araw sa mukha 'ko, dahan dahan 'kong umupo sa Kama at sinandal ang likod sa headboard.
"Ga-Gabb?"napalingon agad 'ko sa taong tumawag sa'kin, medyo di na'ko nasanay na may tumawag sa'kin sa Pangalan na n'yan e.
"What do you want?"walang emosyon 'kung tanung, she's just standing outside the door while holding a tray. Dahan dahan s'yang pumasok at nilagay ang tray sa lamesa dito sa kwarto 'ko.
"Sab-sabi pala ni Ti-Tita... Kai-kailagan mo daw kum-kumain"nauutal na sagot niya, nakayuko siya ngayon habang nilalaro ang kamay. "That's it, ma-mauna nak---"
"Come here"
RANS POV:
Napa-angat naman ulo 'ko dahil sa sinabi niya, nakatingin lang siya sa'kin. Agad 'ko naman iniwasan ang tingin niya at di nalang muna gumalaw.
"Rans"tawag niya sa'kin, napairap naman 'ko nang patago at inis na umupo sa gilid nang Kama niya.
"What?"mataray 'kung tanung sakanya, tinaasana naman niya ko'nang nang isang kilay. Aba! Matapang ka pala hinayupak ka.
Nanlaki ang mata 'ko kasabay ang pag-bilis nang kalabog nang dibdib 'ko, lumapit siya sa'kin at agad naman 'kong napaatras. Pero mabilis s'yang gumalaw at hinawakan ang bewang 'ko.
"Wha-what are do-doing?"nagtataka 'kung tanung sakanya, nakatingin lang 'ko sa mata niya. Kagabi lang, asul na asul 'to na kala mo isang kulay nang MUNDO ang mata niya.
"Where do you think you're going? Ah, Francinne?"
She said with her husky voice, napababa naman ang tingin 'ko sa labi n'yang mapula. Ilang ulit ko'nang naramdaman at natikman 'yun pero parang... Hindi parin nagsisink in sa'kin na... Siya ang kauna-unahang tao ang kumuha sa unang halik 'ko.
"Ga-Gabb... Le-let me g-go!..."matigas na mahina 'kung sabi, she smirk and her eyes went to my lips. I bit my lower lips to prevent myself from smiling.
"Are you... Seducing me, Francinne?"
"No! I'm not! You're the one who's seduc---"di'ko natapos ang sasabihin ko'nang bigla niya 'kong halikan, nanlaki ang mata 'ko at gusto 'ko s'yang itulak kaso di'ko halos magalaw ang mga kamay 'ko. Parang kinukuha niya ang lakas 'ko gamit ang mga halik niya.
She start moving her lips and i still don't know what to do, Francinne! You should push her, Tita Nilan might caught you.
Pinikit 'ko ang mata 'ko, di para pakiramdam ang labi ni Gabb kundi kumukuha ko'nang lakas. Nang makakuha na'ko nang sapat nalakas ay agad 'ko s'yang tinulak, napalayo naman 'to sa'kin at tinignan lang ko'nang may ngiting nakakaasar.
"Did you like it?"walang pag-alinglangan na sinampal 'ko siya.
"FUCK YOU, GABRIELLE!"
"Oh shot, Francinne. Do you want me to... Fuck you?"nanlaki lalo ang mata 'ko at sasampalin na sana siya nang agad n'yang mahawakan ang kanang kamay 'ko, nagpumiglas naman 'ko pero di naman 'ko binitiwan ne'to.
"Bitawan mo'ko, Gabb!"inis na sigaw 'ko sakanya, nginisihan lang 'ko ne'to at pinalapit sakanya. Isang dangkal nalang ang layo na'min kaya naamoy 'ko ang hininga niya.
"You're more beautiful when you're closer to me"garal-gal n'yang sabi, hinawi naman niya ang buhok na humarang sa mukha 'ko. Mas doble ang tibok nang puso 'ko ngayon, what is happening? Why i'm like having a...
BINABASA MO ANG
I'M LIVING WITH THE ALPHA [Werewolf Series #1]
FanfictionLahat nang tao dito sa bayan nang SHERIFF ay sobrang kakaiba sa taong nakasagisnan at nakilala 'ko, may kakaiba silang tingin at mga kagamitan na hindi 'ko alam. Lumipas ang buwan na nakatira 'ko dito, may mga taong nagsasabi sa'kin na kailangan 'ku...