W A R N I N G!!! Matured Content, if you're not comfortable with this chapter you can skip or just skip the part where you're uncomfortable with.
RANS POV:
Ang weird talaga ni Gabb sa totoo lang, may pa-eme eme pa s'yang ganun sa'kin.
"RANS!"gulat 'ko naman tinignan sina Belle at Sheki.
"Tulala ka nananaman?"tanung ni Belle sa'kin, napairap nalang 'ko kase klase nanaman na'min ngayon at Second Semester na. Sobrang bilis talaga nang panahon.
"Sobrang bilis kase nang panahon, dati lang... First Semester pa na'tin, ngayon naman Second Semester na!"maktol 'ko pa, tinawanan naman ko'nang dalawa at sakto din na dumating na sina Jem At Sela. Nasa likod nila sina Brei at Ella.
"Oh, ba't ganyan mukha mo Marsela? Parang di na maimpinta e"biro pa ni Sheki pero sabay naman silang umirap sa'min tatlo.
"Luh? Problema niyo? Ba't kayo ganyan sa'min? Nagka-hiwalay lang tayo nang isang linggo pero ganyan na kayo sa'min"maarteng sabi ni Belle, napailang naman 'ko at napadako ang mata sa apat na babaeng nasa pinto na'min. Nakasilip lang sila na parang tanga sa'min.
"May mga asungot kasing sumira nang araw 'ko!"inis na sabi ni Jem at padabog na nilagay ang dalawang maka-kapal na libro, napakunot naman noo na'min tatlo sakanila.
"Hindi lang ikaw, Jem. Pati din kami"walang ganang saad naman ni Brei, sabay pa silang bumuntong hininga at tumingin sa pinto. Agad naman nagsi-takbuhan sina Abby sa kanilang mga Section.
"Ahhh, kaya pala..."wika ni Sheki, napairap naman si Belle na kanina lang ay tawa-tawa pa.
Moody naman nang mga babaeng 'to.
Dumating naman si Prof. na'min kaya nagsi-ayos na kami lahat, nakinig lang kami sakanya nang tahimik at nagtetake down notes din 'ko para naman may papel 'ko sa pagaaral nuh.
BREI POV:
"Brei"napalingon naman 'ko sa tumawag sa'kin.
"Yes?"
"Di'ka sasabay sa'min?"tanung ni Ella, umiling lang 'ko at sabay tinaas ang librong dala dala 'ko.
"I will just go to library"paalam 'ko, sabay naman silang tumango at naglakad na papunta sa Cafeteria. Tahimik lang 'kong nakikinig nang musika sa Earphones 'ko habang naglalakad patungo sa Library.
Pagpasok 'ko ay binati agad ko'nang nang nagbabantay dito, naglakad 'ko papunta sa pinaka-dulo na bahagi.
"Brei"napahinto 'ko sa paglalakad at kunot noong nag-angat nang tingin, lumingon 'ko sa likod at nakita 'ko siya sa tapat 'ko.
"What do you want?"walang emosyon 'kung tanung sakanya, kahit gusto 'ko man na yakapin siya kaso mas mataas parin PRIDE 'ko.
"Brei, gusto sana kitang mak---"
"If this is about our past, then we shouldn't talk about it"sapaw 'ko, naglakad na muli 'ko kaso nakasunod parin siya kaya hinayaan 'ko nalang. "And i already move on, Lara"matapang 'kung sabi sakanya, nilagay kuna ang libro sa'kung saan ko'to kinuha. May kataasan nga lang kaya naghirap pa'ko pero agad din naman nilagay nang babaeng nasa likod 'ko ang libro na walang kahirap-hirap.
"Brei, please... Let me explain my si---"
"Explain your side?!"mahinang sabi 'ko na may halong inis, lumingon naman 'ko sa kanan 'ko kase pader na'tong nasa kaliwa 'ko e. "Ayaw kuna ulit marinig 'yang boses mo, Lara. That's why, please! Don't bot---"di'ko natapos sasabihin ko'nang bigla niya 'kong salinan nang halik sa labi, gulat na gulat 'ko kaya di'ko halos maigalaw mga kamay 'ko upang maitulak 'ko.
BINABASA MO ANG
I'M LIVING WITH THE ALPHA [Werewolf Series #1]
FanfictionLahat nang tao dito sa bayan nang SHERIFF ay sobrang kakaiba sa taong nakasagisnan at nakilala 'ko, may kakaiba silang tingin at mga kagamitan na hindi 'ko alam. Lumipas ang buwan na nakatira 'ko dito, may mga taong nagsasabi sa'kin na kailangan 'ku...