Chương 1 : Trò chơi ghép cặp

601 60 0
                                    

Hoàng hôn buông xuống, cả bầu trời như nhuốm đỏ cả lên mặt biển, gió lồng lộng thổi khẽ đung đưa từng mái tóc. Vui chơi té nước thảnh thơi rồi trời cũng dần ngả tối. Mặt trời lặn, từng đứa bọn tôi đi thay lại đồng phục thể dục rồi tập trung theo tiếng gọi của Koro-sensei ngoài bãi biển.

- Chà, ở trong cái dạng phòng ngự kia suốt nên thầy chẳng chơi được mấy. _Koro-sensei chán nản thở dài.

- Nhưng trời đã dần tối rồi còn đâu, mai tụi mình còn phải về nữa.

- Mai là chuyện của mai, thời gian ở đây vẫn chưa hết, chúng ta phải tiếp tục tận hưởng. Các em nghĩ xem, thời điểm này thích hợp nhất để chơi trò gì?

- Tối rồi thì chơi gì ngoài này? _cả bọn ngơ ngác nhìn nhau.

- Nurufufufu chính là thử thách lòng gan dạ đó.

- Thử thách lòng gan dạ là sao ạ? _tôi nghiêng đầu hỏi.

Bỗng, Koro-sensei dùng tốc độ Mach phi vút qua chỗ tôi rồi khoác vai cười.

- Nurufufu, mấy đứa có thấy cái hang đằng kia không? Thầy sẽ đóng làm ma, cả lớp sẽ chia thành từng cặp nam nữ, ta sẽ cùng làm một cuộc ám sát đan xen với trò thử thách lòng gan dạ.

Thấy mọi người đồng tình hưởng ứng, ổng như được mùa cười một cách gian tà. Có vẻ như ở đây chỉ có mỗi mình tôi là không biết gì về trò chơi này hết.

- Em dở mấy vụ game lắm nên có gì thầy giúp đỡ em nhé.

- Tất nhiên rồi Kaori.

- Vậy bây giờ, chúng ta sẽ ghép cặp.

Koro-sensei cười một cách hưng phấn trong khi hóa trang làm con ma. Thử thách lòng gan dạ là kiểu sẽ dọa ma nhau đúng không nhỉ? Vậy nếu là Koro-sensei làm ma thì chắc chắn sẽ không đáng sợ gì rồi bởi mặt thầy trông ngố tàu chết đi được ấy.

- Karma sẽ đi với Okuda nhé.

- Koro-sensei, em muốn đi với Hanako. _tôi giơ tay ứng cử.

Chỉ trong thoáng chốc khi ấy, tôi đã thấy cái vẻ thất vọng của Hanako khi nhìn vào Karma rồi ngay sau đó lại quay sang tôi với chút bất ngờ rồi liền cười toe toét.

- Em cũng muốn đi với Kaori, thầy ơi.

Hanako chạy đến và khoác tay tôi, nhưng tôi biết thừa trong tim cổ hẳn chỉ có Karma mà thôi. Không phải là tôi les, tôi cũng không dám nghĩ Hanako như vậy, tôi chỉ nghĩ rằng chơi game thì bạn bè đi với nhau là hợp nhất. Với tôi thì Karma đi với ai cũng được, Okuda cũng rất hòa thuận với cậu ấy nên hai người họ đi với nhau cũng tốt, nhưng Hanako thì có vẻ như đã giấu đi chút thất vọng thoáng qua, điều đó mới là thứ khiến tôi để tâm. Giống như kiểu tôi đang theo đuổi một con người cũng đang bận theo đuổi một con người khác ấy, điều ấy khiến tôi có chút bận lòng.

- Không được, thầy đã xếp hết rồi, ai cho đổi mà đổi.

Câu nói của Koro-sensei khiến tôi nhìn ổng có chút thất vọng. Bỏ qua cái chuyện vừa rồi đi, nếu Hanako thích ai thì tôi sẽ ủng hộ cô ấy nhiệt tình.

- Kaori sẽ đi với Maehara.

Tôi giật mình rồi quay đầu về phía Maehara, bất chợt tôi thấy mình trong ánh mắt màu cam của cậu ấy. Maehara giật mình, đôi má có chút ửng rồi vội vàng quay đi, điều đó khiến cho tôi có chút thắc mắc.

[ĐN] Assassination Classroom: My Little Star  (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ