" Tulip còn có tên gọi là Uất Kim Hương. Mỗi màu đều mang một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.
Màu Hồng chính là tượng trương cho sự may mắn và hạnh phúc viên mãn.
Ngoài ra Tulip còn là biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng. "-*-*-*-
- Nè nè Thiên Bình, sao từ sáng đến giờ cậu cứ mơ màng vậy?
Cô gái có mái tóc xoăn dài được nhuộm Ombre trên đen đuôi trắng liên tục lấy tay lay lay Thiên Bình hiện tại cứ như đang ở trên chín tầng mây. Khuôn mặt cô toát lên nét đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh như bầu trời đầy sao.
- Đừng quậy Song Ngư.
Thiên Bình thở dài, đẩy cánh tay cô gái đang náo loạn ở bên cạnh mình ra. Kể từ buổi chiều hôm qua cô gặp Cự Giải, đầu óc cô không thể chú tâm vô bất kì thứ gì được cả. Ban đêm cũng không ngủ được vì cứ nghĩ ngợi lung tung. Báo hại đến sáng nay đầu óc cứ mơ mơ màng màng.
Song Ngư thấy biểu hiện của Thiên Bình lơ mình thế kia liền giận dỗi phồng má, đáng yêu cực kì.
- Có khi nào là yêu rồi không?
Xử Nữ nãy giờ ngồi ăn sushi, vốn không mảy may quan tâm lắm về cuộc trò chuyện vô bổ của hai cô nàng kia, chỉ là vô tình chen vô một câu nói. Nhưng mà lại có thể kéo Thiên Bình đang ngơ ngẩn ngay lập tức quay trở về với thực tại, cô nàng vội đứng phắt dậy, nói lớn như thể phủ nhận câu nói vừa rồi là hết sức vô lí.
- Gì chứ? Không thể nào.
- Quao, nhìn phản ứng kìa.
Câu nói tuy có biểu lộ vẻ kinh ngạc nhưng chất giọng đều đều của Xử Nữ dường như đang phản bội lại cô. Nhẹ đưa tay vén phần tóc đang bị gió thổi loạn trên gương mặt đẹp như tượng tạc của mình ra sau tai. Tiếp thêm một câu nói nghiêm túc.
- Thiên Bình, mới 17 tuổi thì đừng nên yêu sớm.
- Hả? Mình không có. Đừng nói bậy.
Thiên Bình xua xua tay, phủ nhận tất cả những lời nói của Xử Nữ.
- Thiên Bình, cậu không thể có bạn trai trước mình được đâu.
Song Ngư bên cạnh gắt gao ôm chặt cánh tay của Thiên Bình. Giọng nói nhõng nhẽo.
- Đã nói là không có rồi.
Thiên Bình khuôn mặt tức giận liếc mắt nhìn hai cô bạn thân đang bày ra khuôn mặt ngây thơ vô số tội của mình ra. Gì chứ, tuy rằng Xử Nữ và Song Ngư tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, một người thì nghiêm túc khó gần, còn kẻ kia thân thiện đáng yêu. Nhưng khi kết hợp lại với nhau tạo ra một màn biểu diễn cực kì ăn khớp, kẻ tung người hứng. Không ai đọ lại. Và nạn nhân cho vụ chọc ghẹo không bao giờ có hồi kết đó tất nhiên là Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...