" Khi mùa đông mang theo những cơn gió lạnh, những hàng cây khô cằn, những cơn mưa bất chợt qua đi nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp, chim hót líu lo, hàng cây đâm chồi nảy lộc cũng là lúc những đóa hoa anh thảo nở. Vì thế người ta hay gọi anh thảo là hoa báo xuân, nó tượng trưng cho sắc đẹp và sự duyên dáng của tuổi trẻ "
-*-*-*-
- Có thể em không biết, nhưng ngay từ khi lần đầu gặp mặt. Anh đã thích em.
Giọng nói trầm ấm nhưng lại cực kì quyến rũ vang vọng trong khắp cả căn phòng. Có thể nói rằng, bất kì đứa con gái nào cũng có thể đổ gục trước chất giọng đầy mê hoặc đó, tựa như lời thì thầm, dụ dỗ của ác ma.
- Cắt. Làm tốt lắm. Qủa đúng là Sư Tử, nhân vật lần này rất phù hợp với cậu.
Một người đàn ông tầm 40 tuổi, trên tay cầm một cuốn bản thảo, không ngớt lời khen ngợi cho màn ghi âm vừa rồi của Sư Tử.
Sư Tử đẩy cửa bước ra từ phòng thu, tay vò vò đầu, khuôn mặt đầy vẻ mệt mỏi. Ngáp một cái rõ dài mà không hề chú ý đến hình tượng. Điệu bộ hờ hững chả quan tâm đến những lời khen ngợi của mọi người xung quanh.
- Sư Tử, có nữ Seiyuu* nào cậu muốn hợp tác cho bộ anime* lần này không? Tôi sẽ sắp sếp. Dù sao cũng thuộc thể loại Shoujo* nên cả hai cần phải phối hợp ăn ý.
Đạo diễn đi đến bên cạnh Sư Sử. Tuy là ông có quyền quyết định trong việc chọn lựa người lồng tiếng nhưng mà vẫn luôn phải tôn trọng ý kiến của mọi người. Bởi muốn làm nên một tác phẩm nổi tiếng thì cần cả cảm xúc và sự ăn ý của hai bên.
- Cứ làm theo ý của ông đi. Bởi vì với ai tôi cũng có thể làm tốt.
Sư Tử chả mấy để ý đến lời của đạo diễn. Bởi với anh, một Seiyuu tài năng là luôn phối hợp tốt với nhau bất kể đối phương là ai. Anh đã làm nghề này từ năm mười tuổi, đến nay cũng được bảy năm rồi. Tuy là khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ lâu để quen với công việc. Thế nên đã không còn trở ngại với vài vấn đề nhỏ đó nữa.
- Được rồi, tôi sẽ gửi tin nhắn người sẽ đảm vai nhân vật nữ cho cậu sau.Hôm nay cậu đã vất vả rồi.
Đạo diễn cũng không hề làm khó Sư Tử. Dù sao thì ông cũng chỉ muốn hỏi ý kiến. Bởi tác phẩm anime lần này được chuyển thể từ bộ manga* nổi tiếng "Bầu Trời Của Em" đang được giới trẻ ưa chuộng. Tuy thuộc thể loại Shoujo nhưng lại rất được yêu thích bởi nội dung sâu sắc và tính chân thật của nó. Đã có một khoảng thời gian bộ manga làm mưa làm gió trên khắp thị trường Nhật Bản. Thế nên khi nghe tin tác phẩm sẽ được chuyển thể, mọi người ai ai cũng kì vọng vô nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...