Chap 19_Thủy Tiên

1.5K 140 5
                                    

" Hoa thủy tiên trắng là biểu tượng cho sự chân thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hoa thủy tiên trắng là biểu tượng cho sự chân thành.
Màu trắng của hoa thủy tiên thể hiện cho sự nhẹ nhàng, thanh khiết và an nhiên. "

-*-*-*-

Hôm nay Xử Nữ sẽ chuyển đến nhà mới. Và tất nhiên cô cũng coi như đó là một ngày u ám nhất trong mười bảy năm sống trên đời của mình. Không bàn đến việc mới sáng đã phải dậy sớm để thu dọn đồ đạc các thứ. Việc chính là tại sao tên Ma Kết cũng đang lởn vởn ở trước mặt cô thế này.

- Ma Kết, giúp cô bê thùng đồ này lên xe với.

Mẹ Xử Nữ đang tất bật dọn dẹp đồ đạc để chuẩn bị chuyển nhà, ban đầu bà đã nói rằng không cần qua phụ nhưng mà cha của Ma Kết vẫn nhất quyết muốn giúp. Do ông khá bận rộn với công việc. Nên đã kêu Ma Kết, thật ra anh cũng không hề phàn nàn về điều đó, nói có lẽ khó tin nhưng trước mặt các bậc phụ huynh anh luôn tỏ ra là một người ngoan ngoãn lễ phép. Chính điều đó càng làm cho Xử Nữ cảm thấy ghét Ma Kết thêm nữa.

- Có cần tôi giúp gì không?

Sau khi đã bưng hết đống đồ của Mẹ Xử Nữ vừa nhờ để lên xe chở hàng thì Ma Kết lại bắt đầu chuyển đối tượng. Giọng nói anh có chút chọc ghẹo khi thấy xung quanh Xử Nữ tràn ngập bởi những chiếc thùng chất cao hơn cả người của cô.

- Tốt nhất cậu đừng đụng vào bất cứ thứ gì của tôi.

Không ngần ngại tặng ngay cho Ma Kết cái nhìn khó chịu, khuôn mày đẹp đẽ của Xử Nữ cũng ngay lập tức nhíu chặt lại khi nhìn thấy dáng vẻ cợt nhả của anh khi đứng trước mặt mình. Mặc dù có thể nói đồ dùng cá nhân của cô rất nhiều, nhưng mà Xử Nữ thà tốn thời gian một chút còn hơn để Ma Kết giúp. Cô đảm bảo những thứ mà anh chạm vô thì đều trở nên bẩn thỉu, mà Xử Nữ lại là người mắc bệnh sạch sẽ.

- Cô à, xem ra chị gái rất không muốn cho cháu giúp.

Ma Kết cũng không phải loại dễ đụng gì, anh dựa người đứng khoanh tay vô bức tường. Đầu ngoái ra phía mẹ Xử Nữ đang đứng cách đó không xa. Liền nói vọng ra đủ để bà nghe thấy.

- Cậu....

- Xử Nữ, Ma Kết ngoan như vậy. Con đừng có khó chịu với thằng bé nữa.

Nghe những lời nói của mẹ từ bên ngoài vọng vô. Trong giọng điệu của bà có chút không hài lòng, Xử Nữ liền trở nên khó xử. Với cô, mẹ luôn được đặt ưu tiên lên hàng đầu, bà nói một cô không bao giờ cãi là hai. Không phải là Xử Nữ sợ hay gì, nhưng đó là xuất phát từ lòng hiếu thảo của cô. Bất kì chuyện gì bà muốn, Xử Nữ đều có gắng thực hiện. Bao gồm cả việc trở nên thật xuất sắc trong học tập. Đành ngậm ngùi mà hướng ánh nhìn cảnh cáo về Ma Kết đang đứng nhởn nhơ ở đó.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ