" Bụi Đường mang vẻ ngoài đẹp đẽ và lôi cuốn. Thế nhưng ý nghĩa của loài hoa này lại là sự thờ ơ và lạnh lùng. "
-*-*-*-
Cự Giải nắm chặt tay Thiên Bình kéo cô đi trước bao nhiêu ánh mắt tò mò đổ dồn về phía hai người họ. Dãy hành lang dài với dày đặc chữ viết bằng đủ loại sơn được vẽ chi chít trên tường. Đúng phong cách của trường Hamasaki.
- Cậu định dẫn tôi đi đâu?
Thiên Bình cố vùng tay ra, nhưng sức lực của cô thật sự không cho phép điều đó. Không phải là Thiên Bình yếu đuối, mà là do Cự Giải quá khỏe mà thôi.
- Bỏ tôi ra.
Thiên Bình không thể chịu nổi vì bị người khác lôi kéo thế này, còn trước bao ánh mắt tò mò của mọi người nữa. Việc Cự Giải tách cô ra khỏi Xử Nữ và Song Ngư đã khiến cô rất khó chịu rồi.
Sau câu nói đó thì đột nhiên cô cảm thấy tay mình không bị nắm chặt nữa, cảm giác có chút.....hụt hẫng? Chính Thiên Bình cũng không cảm nhận được bản thân đã có suy nghĩ như thế. Ánh mắt khó hiểu của cô rơi lên trên khuôn mặt hoàn toàn bình tĩnh của Cự Giải. Thật đúng lúc, anh cũng đang nhìn cô.
- Được thôi, như cậu muốn.
Cự Giải đút hai tay vô túi quần, anh làm theo đúng những gì mà Thiên Bình nói.
- Tuy nhiên, tôi không chắc đám học sinh ở đây sẽ không làm gì cậu.
Ánh mắt Cự Giải bỗng nhiên trở nên có chút gian xảo. Tuy rằng trên đôi môi rõ ràng là đang xuất hiện nụ cười nhưng mà câu nói lại khiến cho người nghe cảm thấy sợ hãi.
Ngay lúc này thì Thiên Bình thật sự câm nín trước lời của Cự Giải, ánh mắt nhìn một vòng xung quanh. Đúng thật, ở đây toàn là con trai với phong cách ăn mặc của dân giang hồ. Người bọn họ cũng phát triển hơn bất kì một học sinh cấp ba bình thường nào khác, nếu Cự Giải để cô lại ở đây một mình. Thì thật sự Thiên Bình không dám suy nghĩ đến những việc sẽ diễn ra sắp tới.
Cự Giải quay lưng bước đi, bỏ Thiên Bình vẫn đang bối rối đứng đó trước bao nhiêu ánh mắt tò mò của đám con trai, tựa như chỉ cần một sơ hở, liền bị đám người đó ăn tươi nuốt sống vậy. Tất nhiên là Thiên Bình rất sợ. Liền không suy nghĩ nhiều mà với lấy bàn tay của Cự Giải, nắm chặt. Cả khuôn mặt cúi gầm xuống đất, không dám ngẩng lên đối diện với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...