Chap 3_Cẩm Tú Cầu

2.4K 184 11
                                    

" Nếu bạn nợ ai đó lời xin lỗi, cảm ơn hay một ân tình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nếu bạn nợ ai đó lời xin lỗi, cảm ơn hay một ân tình. Thì hãy tặng họ một cành Cẩm Tú Cầu.
Bởi lẽ, ngôn ngữ của loại hoa này chính là tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. 🥰"

-*-*-*-

Nhân Mã vẫn như mọi hôm đang trên đường đi học về, mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại không có sự thay đổi nào trong
cuộc sống của cô nàng. Nếu có, thì chính là đột nhiên buổi chiều hôm nay trời tự nhiên trút xuống một cơn mưa lớn hơn bao giờ hết. Cũng may là ban sáng cô có coi qua dự báo thời tiết, nếu không thì chắc chắn cô sẽ bị ướt rồi.

- Có lẽ mình nên ghé vô cửa hàng tiện lợi mua chút đồ cho buổi tối.

Vừa đi Nhân Mã vừa ấn ấn chiếc điện thoại màu cam nhạt trên tay, miệng cứ lẩm nhẩm.
Cô cảm thấy con đường từ trường về đến nhà hôm nay sao lại xa đến như thế, sắc trời cũng tệ hơn mọi khi, có lẽ là do cơn mưa. Bây giờ mới có bốn rưỡi chiều nhưng cứ ngỡ đã là sáu bảy giờ tối rồi.

Ánh mắt cô lướt qua một lượt trên con phố, đột nhiên có một thứ gì đó thu hút sự chú ý của cô.
*Ai vậy nhỉ?*
Thoáng một tia suy nghĩ xẹt qua đầu Nhân Mã, trong tầm nhìn của cô là một người con trai mà cô không hề quen biết đang gục ở một góc bên vệ đường, mưa cứ thế trút lên người của cậu vì không có gì để che chắn.

Nhân Mã vốn không muốn dây mình vô rắc rối, cứ thế định làm ngơ đi qua. Bởi vì con phố này có rất nhiều bọn côn đồ, điều này chắc cũng xảy ra thường xuyên thôi. Việc đó thể hiện rõ ràng bởi thái độ dửng dưng của người đi đường. Hầu như không một ai có ý định giúp đỡ cả. Chỉ là đây là lần đầu cô chứng kiến. Tuy nghĩ là sẽ không quan tâm, cứ một mạch làm lơ nhưng lương tâm của cô lại không cho phép điều đó. Đấu tranh tư tưởng một lúc lâu cuối cùng lòng tốt của cô đã chiến thắng.

Chỉ đành thở dài ngán ngẩm rồi bước đến bên người con trai đang nằm một góc đó.
Đập vô mắt Nhân Mã là những vết thương lớn nhỏ đầy khắp trên cơ thể của cậu ta. Nhưng mà những thứ đó không thể che đi vẻ đẹp sắc sảo của người đó. Làm nhân Mã cực kì ngạc nhiên, côn đồ cũng có người đẹp đến vậy sao? Thoáng nhìn thì có lẽ cũng tầm ngang hoặc hơn cô một hai tuổi gì đấy.

Với khuôn mặt này mà nói làm idol thì cô cũng tin. Làn da trắng mịn màng bị tái đi do ở trong mưa quá lâu, lông mi của cậu ta còn có khi dài hơn cả Nhân Mã, mũi cũng cao hơn cô. Mọi thứ kết hợp lại tựa như một bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ. Nhân Mã chắc chắn rằng, một khi cậu ta được phát hiện bởi mấy công ty đào tạo idol hay người mẫu thì họ sẽ không thể nào bỏ qua một kiệt tác trời ban thế này đâu. Cơ thể người này cũng chuẩn đến từ milimet, theo Nhân Mã tính toán thì có lẽ cậu ta phải cao trên m8 chứ. Nhìn bắp tay có vẻ săn chắc thế kia thì có lẽ cơ bụng cũng không đùa được đâu nhỉ?

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ