Hoa Lay Ơn chính là tượng trưng cho danh dự và sự ghi nhớ.
Thế nhưng loài hoa này cũng là biểu tượng của sức mạnh và sự toàn vẹn.
Hình tượng nhân vật Xử Nữ chính là được mình lấy ý tưởng từ đây.-*-*-*-
Hai tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay là một khoảng thời gian rất dài đối với một người thiếu tính kiên nhẫn như Xử Nữ. Mặc dù không phải ở gần Ma Kết nhưng mà cô cũng không thích thú gì với Cự Giải hơn là bao. Nếu không phải vì giữ cái chức chủ tịch hội học sinh thì tại sao cô phải chịu ấm ức mà đại diện toàn trường đi đến cái buổi giao lưu nhảm nhí này cơ chứ?
Vươn vai một cách đầy mệt mỏi để cơ thể thoải mái hơn một chút. Không chần chừ gì mà ngay lập tức kéo vali đi xuống máy bay sau khi nghe tiếng thông báo của tiếp viên. Thiên Bình thấy vậy cũng nhanh chóng mà đi theo phía sau Xử Nữ, cả hai không nói với nhau bất kì một lời nào. Chưa nói đến việc Xử Nữ có hết giận hay chưa nhưng mà hiện tại Thiên Bình cũng đang rất mệt mỏi sau chuyến bay vừa rồi. Thế nên muốn tiết kiệm lại một chút sức lực ít ỏi.
Dòng người đông đúc ở sân bay khiến cho cả hai cảm thấy chóng mặt. Theo thói quen mà đưa mắt nhìn xung quanh để tìm kiếm cô giáo phụ trách của trường Chiba. Điều đầu tiên là phải tụ tập cùng với những học sinh khác đã. Không hiểu ai đã nghĩ ra cái trò bốc thăm chỗ ngồi để rồi bây giờ mọi chuyện rối tung cả lên, mọi người sau khi bước xuống máy bay thì điều đầu tiên là xác định xem trường mình đang đứng ở hướng nào.
Cả hai đã đi lòng vòng tầm khoảng 15 phút, thế nhưng vẫn chưa xác định được vị trí mà trường mình đang đứng. Thiên Bình dường như có thể cảm nhận Xử Nữ đang dần mất kiên nhẫn. Thế nên càng không dám nói ra bất kì một lời nào. Nếu không phải là do điện thoại của cô đang hết pin thì hiện tại đâu cần phải vất vả đến mức này. Nhẹ đưa mắt nhìn về Xử Nữ đang đi phía trước, rồi lại khẽ thở dài. Bởi vì cô biết cho dù có chết Xử Nữ cũng chẳng gọi điện cho Song Ngư đâu. Phần tính cách này của cô nàng khiến cho Thiên Bình không bao giờ có thể hiểu nỗi. Làm bạn cũng đã lâu, nhưng mà cô chưa bao giờ thấy Xử Nữ chủ động liên lạc với một ai ngoại trừ mẹ của cô ấy.
- A, Xử Nữ, Thiên Bình. Bên này này.
Song Ngư đã đợi ở đây từ lâu. May mắn là cô ngồi cùng khoang với cô giáo phụ trách cho nên không phải cất công tìm kiếm như những người khác. Sau khi thấy lấp ló bóng dáng của Thiên Bình và Xử Nữ trong dòng người đông đúc thì đã nhanh chóng mà gọi to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...