Chap 37_Hải Quỳ

1.1K 125 8
                                    

Hải Quỳ có xuất xứ từ Hy Lạp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hải Quỳ có xuất xứ từ Hy Lạp. Có ý nghĩa là loài hoa của sự chiến thắng.
Hải Quỳ có đặc tính là nở vào ban ngày và khép lại vào ban đêm, thế nên loài hoa này cũng là biểu tượng cho dự báo tương lai. Cho dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng vẫn hiên ngang, đối diện và đấu tranh để giành lấy những điều tốt đẹp.

-*-*-*-

Phía trong khu vườn có một chiếc hồ nuôi một đàn cá Koi đủ màu sắc. Điều đó đã thu hút sự chú ý của đa số các học sinh, họ tò mò mà đứng trên bờ ngắm ngía. Đếm số lượng và chụp lại đủ tất cả mọi góc ở dưới mặt nước. Có một vài học sinh nữ khoác trên mình bộ đồng phục màu vàng kết hợp với đen trông cực kì đẹp mắt. Trên tay cầm đủ loại đồ ăn mà ném xuống bờ hồ. Đàn cá thấy thế liền theo thói quen mà nhảy lên đớp mồi liên tục, những âm vang va đập vô mặt nước, kèm theo là tiếng cười đùa của các nữ sinh đó.

- An Thư, phía bên này này.

Cô gái với mái tóc xoăn màu nâu được cắt ngang vai chỉ chỉ về phía bên trái, nơi có một đàn cá đang bơi lội ở xa xa không kịp đến lại gần nơi mà An Thư đang thả mồi. Nghe có người gọi tên mình, cô đã nhanh chóng xé ổ bánh mỳ ra và quăng từng miếng nhỏ ra phía trước. Động tác cực kì nhanh nhẹn.

- Kỷ Lan, cậu còn bánh không?

An Thư quay đầu về phía bên cạnh, nghiêng mặt hỏi cô gái tóc xoăn vừa rồi. Kỷ Lan lục lội chiếc ba lô nhỏ rồi lôi ra một hộp bánh quy, không hề để ý đến việc đàn cá Koi có ăn được những món này hay không mà tiện tay ném hết tất cả xuống. Sau đó cả hai vui vẻ mà lấy điện thoại ra quay video lại.

Đồng phục vàng đen ấy, không ai là không biết. Họ là học sinh của trường Kashima. Một trường nữ sinh có tiếng trong tỉnh, có lẽ chỉ theo sau trường Chiba về học lực và Touken về độ giàu có mà thôi. Nghe nói các học sinh ở đó rất kiêu ngạo, không thèm để ai vào mắt. Nữ sinh theo học Kashima đa số ai cũng đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Điển hình như là Kỷ Lan và An Thư đang đứng đây.

Cả hai không thèm quan tâm đến ánh nhìn khó chịu của những học sinh khác ở xung quanh, mà hết ném món này đến món kia xuống bờ hồ liên tục. Thu hút hết đám cá về phía mình, thái độ ngang ngược không để bất kì ai vào trong mắt.

- Dừng lại đi, các cậu sẽ làm đàn cá bị bệnh vì ăn mấy thứ này mất.

An Thư đang định ném tiếp một miếng bánh xuống bờ hồ thì đã bị một bàn tay nắm chặt. Trực tiếp ngăn lại hành động của cô.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ